ดูหนังออนไลน์
ค้นหาหนัง

Jackass 4.5 แจ็คแอส 4.5

Jackass 4.5 แจ็คแอส 4.5
Youtube Video

หมวดหมู่ : หนังแอคชั่น , หนังตลก , หนังสารคดี

เรื่องย่อ : Jackass 4.5 แจ็คแอส 4.5

ชื่อภาพยนตร์ : Jackass 4.5 แจ็คแอส 4.5
แนว/ประเภท : Comedy,  Action,  Documentary
ผู้กำกับภาพยนตร์ :  Jeff Tremaine
บทภาพยนตร์ : Jason 'Wee Man' Acuña,  Derrick Beckles,  J.P. Blackmon
นักแสดง : Johnny Knoxville,  Steve-O,  Chris Pontius
วันที่ออกฉาย : 2022

 

 

แก๊งสตั๊นท์แมนบ้าดีเดือด แจ็คแอส กลับมาแล้ว ที่พวกเขากลับมาพร้อมโชว์ห่ามๆ หลุดโลกอันใหม่ ที่ทั้ง เสียว เจ็บ จุก พร้อมเบื้องหลังที่ไม่เคยเปิดเผยที่ไหนมาก่อน

 

Jackass 4.5 (2022) | MUBI

 

 

IMDB : tt18258584

คะแนน : 6.5

รับชม : 14 ครั้ง

เล่น : 3 ครั้ง

ป้ายกำกับ : หนังออนไลน์ , ดูหนังออนไลน์ , ดูหนังออนไลน์ฟรี , ดูหนังออนไลน์ฟรีเต็มเรื่อง



แม้จะเหมือนเป็นการรวมคลิปพฤติกรรมห่าม ๆ ของแก๊งแจ็กแอสส์ แต่หากตามชมกันมาตั้งแต่หนังเรื่องแรก ก็จะพบว่าพวกเขาก็พยายามทำให้มีเรื่องราว หรืออย่างน้อยที่สุดก็ไล่เรียงระดับความแรงของสิ่งที่พวกเขาทำไปเรื่อย ๆ จนไปพีกในฉากสุดท้าย หรือช่วงท้าย ๆ ของหนัง โดยมีไฮไลท์เด่น ๆ สลับเป็นระยะ ๆ

Jackass 4.5 เริ่มต้นที่การพูดคุยว่า ได้เวลาที่พวกเขาควรจะกลับมาแล้ว และก็ตามด้วยการสรรหาลูกทีมคนใหม่ ๆ มาทำให้มีสีสันมากขึ้น ซึ่งแน่นอนว่า มาพร้อมการออดิชันแสบ ๆ (ที่แสบจริง ๆ แสบไปถึงรูทวารกันเลยว่าอย่างนั้น) และต่อจากนั้นก็คือสารพัดกิจกรรมที่พวกเขาช่างสรรหาทำ ที่ผู้ชมอย่างเรา ๆ ควรจะนั่งดูอยู่เฉย ๆ เช่น คำเตือนที่พวกเขาบอกบ่อย ๆ ว่า “Don’t try this at home” ที่มีทั้งเรื่องง่าย ๆ ใช้อุปกรณ์ไม่กี่อย่าง ทั้งที่เตรียมตัว เตรียมของกันมากมาย ทั้งแรง ทั้งเบา ทั้งที่ดูน่าหวาดเสียว ตามสไตล์สตันต์เก่า มีทั้งชวนอ้วก ชวนขยะแขยง และทำให้ร้องโอ้ยไปพร้อม ๆ กับพวกเขาโดยไม่รู้ตัว และแน่นอน หัวเราะไปกับความเจ็บปวด ความคลื่นเหียน ที่พวกเขาพบเจอ และที่ขาดไม่ได้ก็คือ การถ่ายทำแบบแอบถ่าย ที่ผู้คนในสังคมต้องเจอกับความกวนของพวกเขา ที่มีไฮไลท์เด็ด ๆ เพียบ ไม่ว่าจะเป็นการทดลองปลาไหลไฟฟ้า, เกมโบว์ลิง, ซาชิมิสุดอร่อย หรือคุณปู่จอมแสบที่แกล้งชาวบ้านในแบบที่ชวนเสียวโดนยำ ทั้งเกือบทำให้หัวใจวาย

 

ในบางช่วงของเรื่องราว (ที่ดูไม่เป็นเรื่อง)​ ยังได้เห็นการปรับเปลี่ยนสิ่งที่ทำไปตามสถานการณ์เฉพาะหน้า ซึ่งตอกย้ำว่า หลาย ๆ เหตุการณ์ที่ได้ชมกันนั้น น่าจะมีไม่น้อยเลยที่เป็นการด้นสด ที่มีจอมวางแผนไม่กี่คนเป็นเจ้าความคิด โดยที่เพื่อน ๆ ไม่รู้เรื่องรู้ราว และก็ทำให้ภาพที่ออกมาดูสด จริง และในขณะเดียวกัน ก็ได้เห็น (อย่างน้อยก็จากที่เห็น)​ ความเป็นมืออาชีพของพวกเขา ที่ไม่มีน็อตหลุด โกรธกันหัวฟัดหัวเหวี่ยงออกมาเลย

แล้วก็มีการวางลักษณะตัวละครชัดเจน ให้หน้าใหม่เป็นพวกถูกแกล้ง ถูกเล่น ส่วนพวกหน้าเก่า ที่เห็นว่าแก่ ๆ ผมขาวกันทั้งหัวแล้ว เอาจริง ๆ พวกแม่- ดูแสบกว่าเดิมด้วยซ้ำไป

 

Jackass 4.5 (2022)