ดูหนังออนไลน์
ค้นหาหนัง

Too Handsome To Handle

Too Handsome To Handle
Youtube Video

หมวดหมู่ : หนังตลก , หนังดราม่า

เรื่องย่อ : Too Handsome To Handle

ชื่อภาพยนตร์ : Too Handsome To Handle
แนว/ประเภท : Comedy,  Drama
ผู้กำกับภาพยนตร์ :  Sabrina Rochelle Kalangie
บทภาพยนตร์ : Sabrina Rochelle Kalangie,  Nurita Anandia W.,  Muhammad Ahmes Avisiena Helvin
นักแสดง : Ari Irham,  Nikita Willy,  Rachel Amanda
วันที่ออกฉาย : 2019

 

 

กุลิน หนุ่มหล่อเกินเหตุ มักจะเลี่ยงการเข้าโรงเรียนปกติและเลือกที่จะใช้ชีวิตเกือบ 100% อยู่ในบ้าน วันหนึ่งความหล่อของ Kulin ถูกเปิดเผยสู่โลกภายนอก ชีวิตประจำวันของเขาจึงกลายเป็นเรื่องไม่ปกติ

 

Too Handsome to Handle" | Netflix

 

IMDB : tt9543488

คะแนน : 9

รับชม : 70 ครั้ง

เล่น : 26 ครั้ง

ป้ายกำกับ : หนังออนไลน์ , ดูหนังออนไลน์ , ดูหนังออนไลน์ฟรี , ดูหนังออนไลน์ฟรีเต็มเรื่อง



ภาพยนตร์ดราม่า/ตลกอินโดนีเซียเรื่อง "หล่อเกินจะรับไหว" ซึ่งเข้าฉายในปี 2019 คูลิน หนุ่มหล่อสุดหล่อมักจะเลี่ยงการเข้าโรงเรียนปกติและเลือกที่จะใช้ชีวิตเกือบ 100% ในโรงเรียนปกติ บ้าน. วันหนึ่งความหล่อของ Kulin ถูกเปิดเผยสู่โลกภายนอก ชีวิตประจำวันของเขาจึงกลายเป็นเรื่องไม่ปกติ

Witing Tresno Jalaran Soko Kulino หรือที่รู้จักกันในชื่อ Mas Kulin ที่หล่อเกินไปมักหลีกเลี่ยงการเข้าโรงเรียนปกติและเลือกที่จะใช้ชีวิตเกือบ 100% ภายในบ้าน เขาทำให้พ่อของเขา มิสเตอร์อาร์ชิวี แม่ของเขา บูสุข และน้องชายของเขา มาส โอคิส เป็นกังวล พวกเขาจัดเตรียมสถานการณ์ที่ประสบความสำเร็จในการทำให้ Mas Kulin ตกลงที่จะใช้เวลาปีสุดท้ายของมัธยมปลายในโรงเรียนพิเศษสำหรับเด็กผู้ชาย Horridson High School ความหล่อเหลาของ Mas Kulin ถูกเปิดเผยสู่โลกภายนอก ดังนั้นวันเวลาของเขาจึงผิดปกติ ครูผู้หญิงเป็นลมและเขากลายเป็นเป้าหมายของนักเรียนมัธยมปลาย BBM รวมไปถึงสาวที่สวยเกินห้ามใจอย่างอแมนด้า อย่างไรก็ตาม ท่ามกลางสิ่งเหล่านั้น มาส คูลินได้พบกับคิโบและเรเร ซึ่งทำให้เขาเชื่อว่ายังมีคนที่มองเห็นเขาอย่างที่เขาเป็น

 

Film Terlalu Tampan, Susahnya Memiliki Paras Super Ganteng | KepoGaul