ดูหนังออนไลน์
ค้นหาหนัง

Operation Christmas Drop | ภารกิจของขวัญจากฟ้า

Operation Christmas Drop | ภารกิจของขวัญจากฟ้า
Youtube Video

หมวดหมู่ : หนังตลก , หนัง Netflix , หนังครอบครัว , หนังโรแมนติก

เรื่องย่อ : Operation Christmas Drop | ภารกิจของขวัญจากฟ้า

ชื่อภาพยนตร์ : Operation Christmas Drop | ภารกิจของขวัญจากฟ้า
แนว/ประเภท : Comedy,  Family,  Romance
ผู้กำกับภาพยนตร์ :  Martin Wood
บทภาพยนตร์ : Gregg Rossen,  Brian Sawyer
นักแสดง : Kat Graham,  Alexander Ludwig,  Trezzo Mahoro
วันที่ออกฉาย : 2020

 

 

ผู้ช่วยส.ส.สาวระเบียบจัดต้องหวั่นไหวเมื่อได้พบกับนาวาอากาศหนุ่มแสนดีขณะเดินเรื่องปิดฐานทัพอากาศเขตร้อนและยกเลิกธรรมเนียมคริสต์มาสเหนือน่านฟ้าของฐานทัพที่เขาประจำการ

 

Watch Operation Christmas Drop | Netflix Official Site

IMDB : tt13236566

คะแนน : 6

รับชม : 17 ครั้ง

เล่น : 8 ครั้ง

ป้ายกำกับ : หนังออนไลน์ , ดูหนังออนไลน์ , ดูหนังออนไลน์ฟรี , ดูหนังออนไลน์ฟรีเต็มเรื่อง



นี่เป็นหนังที่สร้างโดยอิงจากภารกิจจริงๆ ของฐานทัพอากาศแอนเดอร์เซน (ลิ้งข้อมูลเว็บไซต์ฐานทัพคลิกที่นี่) ที่มีมาตั้งแต่ปี 1952 ของกระทรวงกลาโหมสหรัฐ จุดประสงค์เพื่อช่วยเหลือด้านมนุษย์ธรรมแก่ชาวเกาะเล็กน้อยมากมายในละแวกมหาสมุทรแปซิฟิก ให้ได้รับสิ่งของเครื่องใช้ในการดำรงชีวิต เป็นเหมือนของขวัญจากซานต้ามาแจกในทุกปีๆ พร้อมทั้งเป็นการฝึกบินระดับต่ำไปในตัว

ตัวเรื่องนี้เป็นหนังรักเบาๆ ปนมานิดหน่อย ไม่ได้มีดราม่าหรือบทหักมุมอะไรนัก โดยเรื่องเริ่มจากนางเอก Erica ทำหน้าที่ช่วย สส. ในสภาที่มีหน้าที่คัดกรองงบประมาณกระทรวงกลาโหม และเบื้องบนกำลังหาทางตัดงบไม่จำเป็นออก ซึ่งนางเอกก็บังเอิญไปเห็นข่าวภารกิจจากฟากฟ้าของฐานทัพนี้ เป็นรูปพระเอก Andrew ตำแหน่งนักบินขนส่งสินค้าของกองทัพถืออูคูเลเล่ แบบชิลๆ โปรโมทภารกิจนี้อยู่บนปกข่าว เธอเลยคิดว่ากองทัพแห่งนี้น่าจะเข้าข่ายถูกตัดงบโดยการสั่งปิด จึงเสนอให้หัวหน้าจัดการ แต่เธอกลับได้รับภารกิจมาตรวจสอบอีกครั้งด้วยตัวเองว่าที่นี่ใช้งบสิ้นเปลืองจริงๆ หรือไม่ ก็กลายมาเป็นจุดเริ่มต้นของการพบรักกับพระ พร้อมกับได้รู้จักภารกิจส่งของขวัญนี้ด้วยตัวเองจริงๆ

 

เหมือนหนัง PR ภารกิจของทหารสหรัฐอเมริกในรูปแบบหนึ่งมากกว่าหนังจริงๆ แต่เรื่องก็ไม่ได้เลวร้ายอะไร เรียกว่าดูเพลินๆ ได้รู้จักเรื่องราวเชิงลึกของฐานทัพอากาศแอนเดอร์เซนที่มีตัวตนจริง ซึ่งถ้าใครชอบดูเรื่องราวของทหารอเมริกาก็เรียกว่าน่าสนใจ แต่ถ้าจะดูในเชิงหนังรักให้อินในอารมณ์นี่คงข้ามเลยดีกว่า

 

kinowetter | Das Film- und Serienportal