ดูหนังออนไลน์
ค้นหาหนัง

Seriously Single | สาวโสดสนิท

Seriously Single | สาวโสดสนิท
Youtube Video

หมวดหมู่ : หนังตลก , หนัง Netflix , หนังโรแมนติก

เรื่องย่อ : Seriously Single | สาวโสดสนิท

ชื่อภาพยนตร์ : Seriously Single | สาวโสดสนิท
แนว/ประเภท : Comedy,  Romance
ผู้กำกับภาพยนตร์ :  Katleho Ramaphakela,  Rethabile Ramaphakela
บทภาพยนตร์ : Lwazi Mvusi
นักแสดง : Fulu Mugovhani,  Thabo Malema,  Tiffany Barbuzano
วันที่ออกฉาย : 2020

 

 

ขณะที่เพื่อนซี้ที่รักอิสระแนะนำให้เธอใช้ชีวิตโสดแบบสวยๆ สาวผู้เชี่ยวชาญด้านโซเชียลที่โหยหาการผูกมัดกลับไม่สามารถเลิกติดตามชีวิตของคนรักเก่าได้สักที

 

Seriously Single' Review: Netflix's Energetic South African Rom-Com –  IndieWire

IMDB : tt11010144

คะแนน : 2

รับชม : 11 ครั้ง

เล่น : 2 ครั้ง

ป้ายกำกับ : หนังออนไลน์ , ดูหนังออนไลน์ , ดูหนังออนไลน์ฟรี , ดูหนังออนไลน์ฟรีเต็มเรื่อง



Seriously Single ทาง Netflix เป็นภาพยนตร์เกี่ยวกับวิธีที่หญิงสาวคนหนึ่งหลังจากถูกทิ้งในวันวาเลนไทน์ ออกเดินทางโดยที่เธอค้นพบตัวเองและสำรวจสิ่งมหัศจรรย์อื่นๆ ในชีวิตของเธอ (ซึ่งจะไม่เกิดขึ้นกับพวกเราคนใดแน่นอนหลังจากการเลิกรา) . โครงเรื่องไม่แปลกใหม่ แบนราบ และซ้ำซากจนการเรียกเรื่องนี้ว่าน่าเบื่อถือเป็นการพูดที่น้อยเกินไป

การเปลี่ยนแปลงตรงนี้คือเราได้เห็นฮอลลีวูดสร้างภาพยนตร์ประเภทนี้ขึ้นมามากมาย นี่คือนักแสดงแอฟริกันล้วนที่ให้ความรู้สึกเหมือนเป็นการเปลี่ยนแปลงครั้งใหม่ Seriously Single เป็นเรื่องราวเกี่ยวกับเพื่อนสองคน Dineo (Fulu Mugovhani) และ Noni (Tumi Morake) ซึ่งเห็นได้ชัดว่ามีความแตกต่างกันมาก ไม่อย่างนั้นเราจะมีโครงเรื่องและเรื่องราวดั้งเดิมเช่นนี้ได้อย่างไร! Dineo ถูกทิ้งและ Noni อยากให้เธอลองมีเซ็กส์แบบสบาย ๆ และการเชื่อมต่อระหว่างกันเพราะสำหรับเธอนั่นคือสิ่งที่เพื่อนที่ดีที่สุดของเธอต้องการ ณ เวลานั้น… ฮึ!

 

ภายใต้อิทธิพลของเธอ Dineo นางเอกผู้ร้องไห้คร่ำครวญของเรามุ่งมั่นในสิ่งที่เราเรียกว่า "การฟื้นตัว" ซึ่งเห็นได้ชัดว่าไม่ได้จบลงด้วยข้อความที่ยอดเยี่ยม โพสต์ความสัมพันธ์โรแมนติกสั้น ๆ นี้ Dineo ออกเดินทางเพื่อค้นพบตัวเองอีกครั้งซึ่งเป็นการเดินทางที่น่าเบื่ออย่างแท้จริง โนนิทำตัวเหมือนไกด์ ซึ่งในทางกลับกันก็ต้องการไกด์เพื่อช่วยเธอให้พ้นจากพฤติกรรมสำส่อนซึ่งถูกบีบบังคับ ซึ่งจะรู้สึกว่าเกินพอดีและไม่เหมาะสม แทนที่จะทำตัวตลกกลับกลายเป็นเรื่องน่ารังเกียจ

 

MOVIE OF THE WEEK: Local comedy 'Seriously Single' - YOMZANSI. Documenting  THE CULTURE