ดูหนังออนไลน์
ค้นหาหนัง

Think Like a Dog | คู่คิดสี่ขา

Think Like a Dog | คู่คิดสี่ขา
Youtube Video

หมวดหมู่ : หนังตลก , หนังดราม่า , หนังครอบครัว

เรื่องย่อ : Think Like a Dog | คู่คิดสี่ขา

ชื่อภาพยนตร์ : Think Like a Dog | คู่คิดสี่ขา
แนว/ประเภท : Comedy,  Drama,  Family
ผู้กำกับภาพยนตร์ :  Gil Junger
บทภาพยนตร์ : Gil Junger
นักแสดง : Megan Fox,  Josh Duhamel,  Gabriel Bateman
วันที่ออกฉาย : 2020

 

 

เมื่อเด็กอัจฉริยะอย่างโอลิเวอร์ค้นพบวิธีที่ทำให้เขาได้ยินความคิดของสุนัข เขาจึงร่วมมือกับเพื่อนซี้สี่ขาเพื่อหาทางแก้ปัญหาภายในครอบครัวของตัวเอง

 

Think Like a Dog (2020) คู่คิดสี่ขา บรรยายไทย - ดูซีรีส์หนังออนไลน์ฟรี  โหลดเร็วไม่กระตุก

IMDB : tt5929654

คะแนน : 1

รับชม : 28 ครั้ง

เล่น : 7 ครั้ง

ป้ายกำกับ : หนังออนไลน์ , ดูหนังออนไลน์ , ดูหนังออนไลน์ฟรี , ดูหนังออนไลน์ฟรีเต็มเรื่อง



หนังเด็กของ Netflix แนวครอบครัวผสมไซไฟตลกๆ กับไอเดียการอ่านความคิดสัตว์เลี้ยงได้ ด้วยความเป็นหนังเด็กเรื่องจึงไม่ได้ต้องมีเหตุผลอะไรมาก เปิดเรื่องมาตัวเอก “โอลิเวอร์” ก็สร้างเครื่องนี้สำเร็จแล้ว แต่เมื่อนำมันมาแสดงโชว์ในงานของโรงเรียนกลับผิดพลาดจนทำให้เขาขายหน้า และตัดสินใจนำมันกลับมาใช้กับ “เฮนรี่” หมาเพื่อนรักตั้งแต่เด็ก และได้รับความช่วยเหลือจากเพื่อนทางไกลในจีนช่วยแฮ็กดาวเทียมที่เป็นเหมือนซูเปอร์คอมพิวเตอร์ให้มาช่วยยกระดับการประมวลผลของเครื่องนี้ให้สำเร็จ ซึ่งก็กลายเป็นว่าเขาถูกรัฐบาลตามหาตัวการแฮ็กดาวเทียม และยังถูกเจ้าของบริษัทเทคโนโลยียักษ์ใหญ่ “แรม มิลส์” จ้องฮุบเทคโนโลยีอ่านความคิดนี้ไปเป็นของตัวเอง

 

หนังยังมีจุดเด่นสำคัญอยู่ที่ตัว “เมแกน ฟ็อกซ์” ดาราสาวภาพลักษณ์เซ็กซี่จากทรานฟอร์เมอร์ที่ผ่านมาเป็นสิบปีก็ยังจำกันได้ แต่ว่าช่วงหลังจากนั้นเธอแอนตี้การขายเรือนร่างโดยไม่เน้นบทที่ทีมงานหนังฮอลลีวู๊ดมักยัดเยียดให้เธอเป็นอย่างไม่เต็มใจ ซึ่งเรื่องนี้ก็ไม่ได้มีฉากไหนให้ดูแล้วติดภาพแบบนั้นเหมือนกัน แต่เธอก็ยังน่ามอง ดูเป็นดาราที่มีเสน่ห์ในตัวไม่เปลี่ยน แม้จะอายุมากขึ้นเป็นสิบปีแล้วก็ตาม

 

Watch Think Like a Dog on Netflix Today! | NetflixMovies.com