ดูหนังออนไลน์
ค้นหาหนัง

JJ+E | วินเทอร์ไวเคน

JJ+E | วินเทอร์ไวเคน
Youtube Video

หมวดหมู่ : หนังดราม่า , หนัง Netflix , หนังโรแมนติก

เรื่องย่อ : JJ+E | วินเทอร์ไวเคน

ชื่อภาพยนตร์ : JJ+E | วินเทอร์ไวเคน
แนว/ประเภท : Drama,  Romance
ผู้กำกับภาพยนตร์ :  Alexis Almström
บทภาพยนตร์ : Dunja Vujovic,  Mats Wahl
นักแสดง : Mustapha Aarab,  Elsa Öhrn,  Jonay Pineda Skallak
วันที่ออกฉาย : 2021

 

 

Elisabeth และ John-John เด็กสองคนได้รับการเลี้ยงดูมาในเมืองเดียวกัน แต่พวกเขาอาศัยอยู่ห่างกันหลายปีแสง โดยแยกจากกันทางเศรษฐกิจ สังคม และวัฒนธรรม จนถึงวันที่พวกเขาเริ่มต้นในชั้นเรียนมัธยมปลายเดียวกัน

Premiär för nya Vinterviken - BÄTTRE STADSDEL

IMDB : tt12299824

คะแนน : 3

รับชม : 100 ครั้ง

เล่น : 32 ครั้ง

ป้ายกำกับ : หนังออนไลน์ , ดูหนังออนไลน์ , ดูหนังออนไลน์ฟรี , ดูหนังออนไลน์ฟรีเต็มเรื่อง



วัยรุ่นจอห์น-จอห์น (มุสตาฟา อารับ) และเอลิซาเบธ (เอลซา เอิร์น) มาจากโลกที่แตกต่างกัน ขณะที่อลิซาเบธไปว่ายน้ำตอนเที่ยงคืนและเพลิดเพลินกับการรับประทานอาหารริมอ่าว จอห์น-จอห์นและกลุ่มเพื่อนของเขาขโมยร้านค้าและบ้าน และนั่งเรือของคนอื่นไปเที่ยว วันแห่งโชคชะตาวันหนึ่ง John-John บังเอิญมาถูกที่และถูกเวลาและช่วย Patricia น้องสาวของ Elisabeth จากการจมน้ำ และทั้งสองก็มาพบกันเป็นครั้งแรก ในไม่ช้าพวกเขาก็ค้นพบว่าพวกเขาทั้งคู่เรียนโรงเรียนการละครแห่งเดียวกันเช่นกัน และประกายไฟก็เริ่มสว่างขึ้น แม้ว่าอลิซาเบธจะพยายามรักษาระยะห่าง ขณะที่เธอเสียใจกับการสูญเสียแม่ของเธอ

 

ไม่นานก่อนที่ทั้งสองจะเชื่อมต่อกันอย่างแท้จริง พวกเขาอาจมาจากโลกที่แตกต่างกัน แต่อลิซาเบธและจอห์น-จอห์นแบ่งปันบางสิ่งที่พิเศษ ซึ่งเป็นสิ่งที่คนรอบข้างส่วนใหญ่ดูเหมือนจะไม่เข้าใจจริงๆ พวกเขาซ้อมอย่างสนุกสนานสำหรับการแสดงที่กำลังจะมาถึงที่โรงเรียน และแอบไปหลบหลังพ่อของอลิซาเบธ เพื่อหาเวลาสำรวจเมืองและตกหลุมรักมากขึ้น ความสุขนี้ไม่สามารถคงอยู่ตลอดไปได้ และเมื่อจอห์น-จอห์นถูกรั้งให้อยู่ในมุมที่ไร้ทางออก ความแตกต่างในโลกของพวกเขาก็ขู่ว่าจะทำให้พวกเขาแตกสลายไปตลอดกาล

 

Vinterviken 2021 på Netflix – se premiärdatum och trailer här