ดูหนังออนไลน์
ค้นหาหนัง

Most Eligible Bachelor | ปริญญาตรีที่มีสิทธิ์มากที่สุด

Most Eligible Bachelor | ปริญญาตรีที่มีสิทธิ์มากที่สุด
Youtube Video

หมวดหมู่ : หนังดราม่า , หนังโรแมนติก

เรื่องย่อ : Most Eligible Bachelor | ปริญญาตรีที่มีสิทธิ์มากที่สุด

ชื่อภาพยนตร์ : Most Eligible Bachelor | ปริญญาตรีที่มีสิทธิ์มากที่สุด
แนว/ประเภท : Drama,  Romance
ผู้กำกับภาพยนตร์ :  Bommarillu Baskar
บทภาพยนตร์ : Bommarillu Baskar,  Surendra Krishna
นักแสดง : Akhil Akkineni,  Pooja Hegde,  Neha Shetty
วันที่ออกฉาย : 2021

 

 

Harsha(Akhil) เป็นพนักงานด้านซอฟต์แวร์ที่มีชื่อเสียงในสหรัฐอเมริกา เขากลับมาที่อินเดียเพื่อตามหาเจ้าสาว และพ่อแม่ของเขาก็จัดเตรียมข้อเสนอต่างๆ ให้เขา แต่ฮาร์ชาตกหลุมรักวิภา (ปูจา เฮกเด) สแตนด์อัพคอมเมดี้ที่มีแนวคิดที่เป็นประโยชน์อย่างยิ่ง แต่เรื่องต่างๆ กลับพลิกผันเมื่อความบาดหมางในครอบครัวเล็กๆ ทำลายเรื่องราวความรักของฮาร์ชา เรื่องราวที่เหลือคือการที่ Harsha เปลี่ยนอุดมการณ์และเอาชนะใจวิภาได้อย่างไร

 

Most Eligible Bachelor Review: A Present Day Romance Mired By Cliches Of An  Era Gone By

 

Harsha เป็นชาวต่างชาติที่ฉลาดและประสบความสำเร็จ ซึ่งพร้อมที่จะแต่งงานกับใครก็ตามที่พ่อแม่ของเขาเลือก... จนกว่าเขาจะตกหลุมรักนักแสดงตลกที่ตรงไปตรงมาที่พวกเขาไม่เห็นด้วย

IMDB : tt11725680

คะแนน : 2

รับชม : 8 ครั้ง

เล่น : 2 ครั้ง

ป้ายกำกับ : หนังออนไลน์ , ดูหนังออนไลน์ , ดูหนังออนไลน์ฟรี , ดูหนังออนไลน์ฟรีเต็มเรื่อง



ภาพยนตร์ที่คนที่กำลังจะแต่งงานรู้ว่าพวกเขาต้องการอะไรจากชีวิตและจะไม่ยอมแลกอะไรน้อยลง ในภาพยนตร์ที่พยายามค้นหาสมดุลระหว่างความคิดทั้งสองนี้ Most Eligible Bachelor กลายเป็นความโรแมนติคที่สดชื่น

 

Harsha (Akhil Akkineni) พร้อมที่จะแต่งงานในอีกไม่กี่สัปดาห์ข้างหน้า เขามีงานที่ดีในสหรัฐอเมริกา แม้กระทั่งบ้านของตัวเองที่เขาซื้อด้วยเงินที่หามาอย่างยากลำบาก ขั้นตอนต่อไปคือการหาคู่ชีวิตที่จะใช้ชีวิตด้วย ครอบครัวของเขาในไฮเดอราบัดก้าวเข้ามาหาคนที่สมบูรณ์แบบสำหรับเขาผ่านทาง 20 pelli Choopulu เพราะเขาหญิงสาวที่เขากำลังมองหาอยู่ข้างนอกนั่นแล้ว เขาแค่ต้องตอบตกลงกับหนึ่งในนั้น ในทางกลับกัน วิภา (ปูจา เฮกเด) เป็นสแตนด์อัพคอมเมดี้อิสระที่รู้ว่าซัดดูคุโปวาดัมไม่ใช่เคล็ดลับของการแต่งงานที่ดี จริงๆ แล้วมันไม่ใช่ความรักด้วยซ้ำ เธอฝันถึงบางสิ่งมากขึ้นในตัวคู่ชีวิตของเธอ และจะไม่ยอมแลกสิ่งใดที่น้อยลงไปกว่านี้ เมื่อ Harsha เชื่อว่าเขาเป็น "บัณฑิตที่มีคุณสมบัติเหมาะสมที่สุด" ที่มีอยู่ เขาจะเป็นคนที่สมบูรณ์แบบสำหรับวิภาหรือไม่

 

Most Eligible Bachelor Review: A Present Day Romance Mired By Cliches Of An  Era Gone By