ดูหนังออนไลน์
ค้นหาหนัง

Christmas Wedding Planner | งานรักวุ่น ชุลมุนคริสต์มาส

Christmas Wedding Planner | งานรักวุ่น ชุลมุนคริสต์มาส
Youtube Video

หมวดหมู่ : หนังโรแมนติก

เรื่องย่อ : Christmas Wedding Planner | งานรักวุ่น ชุลมุนคริสต์มาส

ชื่อภาพยนตร์ : Christmas Wedding Planner | งานรักวุ่น ชุลมุนคริสต์มาส
แนว/ประเภท : Romance
ผู้กำกับภาพยนตร์ :  Justin G. Dyck
บทภาพยนตร์ : Stacy Connelly,  Keith Cooper,  Rebecca Lamarche
นักแสดง : Jocelyn Hudon,  Stephen Huszar,  Kelly Rutherford
วันที่ออกฉาย : 2017

 

 

 

นักวางแผนจัดงานแต่งงานอยู่ระหว่างการวางแผนงานแต่งงานที่หรูหราและพิเศษสุดของลูกพี่ลูกน้องของเธอ เมื่อนักสืบเอกชนสุดหล่อผู้ชั่วร้ายทำให้โลกของเธอพลิกผัน

 

Christmas Wedding Planner – wo streamen? | StreamPicker

 

IMDB : tt7074092

คะแนน : 1

รับชม : 18 ครั้ง

เล่น : 5 ครั้ง

ป้ายกำกับ : หนังออนไลน์ , ดูหนังออนไลน์ , ดูหนังออนไลน์ฟรี , ดูหนังออนไลน์ฟรีเต็มเรื่อง



อิงจากนวนิยาย Harlequin ของสเตซี่ คอนเนลลี เรื่อง Once Upon A Wedding Christmas Wedding Planner มีศูนย์กลางอยู่ที่เคลซีย์ (โจเซลิน ฮูดอน) นักวางแผนจัดงานแต่งงานผู้มุ่งมั่นซึ่งมีงานใหญ่ชิ้นแรกคือจัดเตรียมทุกอย่างสำหรับการสมรสในวันคริสต์มาสอีฟของลูกพี่ลูกน้องคนโปรดของเธอ บทนำที่ดูเทอะทะเผยให้เห็นความเท่และเข้าถึงได้ของ Kelsey เพราะเธอไม่ใช่สาวผมบลอนด์ที่สง่างาม สูง เย็นชา เก๋ ผอมเพรียวที่มีลุคและชีวิตร่วมกัน เธอเป็นคนเงอะงะ สูงน้อยกว่า ยุ่งเหยิง ผอม และงดงาม เธอมีริบบิ้นพันรอบคอเพื่อแสดงให้เห็นว่าเธอแปลก! เธอเป็นเด็กผู้หญิงที่เผลอทำกาแฟของสาวผมบลอนด์สุดเท่หกใส่ และเมื่อเคลซีย์ไม่ส่งข้อความที่เหมือนเขียนไดอารี่ให้กับผู้รับปริศนา เธอก็กำลังจัดการกับคำขอแปลกๆ ล่าสุดจากเอมิลี่ (รีเบคก้า ดาลตัน) “ผู้มีน้ำใจอันน่าทึ่ง ร่ำรวย และไหลล้น” หรือปกป้องตัวเองจากป้าโอลิเวีย (เคลลี่) ที่เยือกเย็นและชอบตัดสินตลอดเวลา รัทเทอร์ฟอร์ด) มาตรฐานสูงสำหรับวันสำคัญของครอบครัวหรูนี้ และทุกอย่างจะยุ่งยากมากขึ้นเมื่อคอนเนอร์ (สตีเฟน ฮัสซาร์) แฟนเก่าของเอมิลี่ปรากฏตัวขึ้น โดยประกาศว่าเขาเป็นนักสืบเอกชนที่อาจมาที่นี่เพื่อทำลายงานแต่งงาน

 

Christmas Wedding Planner : Jocelyn Hudon, Stephen Huszar, Kelly  Rutherford, Joey Fatone, Keith Cooper, Justin G. Dyck, Beth Stevenson:  Movies & TV - Amazon.com