ดูหนังออนไลน์
ค้นหาหนัง

My Best Friend's Wedding

My Best Friend's Wedding
Youtube Video

หมวดหมู่ : หนังดราม่า , หนังโรแมนติก , หนังตลก

เรื่องย่อ : My Best Friend's Wedding

ชื่อภาพยนตร์ : My Best Friend's Wedding
แนว/ประเภท : Drama,  Romance
ผู้กำกับภาพยนตร์ :  Feihong Chen
บทภาพยนตร์ : Xiao Li,  Miao Yu
นักแสดง : Shu Qi,  Shaofeng Feng,  Victoria Song
วันที่ออกฉาย : 2016

 

 

บรรณาธิการแฟชั่น กู่ (ซู่ ฉี) เดินทางไปมิลานเพื่อรายงานข่าวสัปดาห์พิเศษบนแคทวอล์ค ไม่ได้ยินข่าวคราวจากเพื่อนสนิทของเธอ Lin มาสักระยะหนึ่งแล้ว กู่ ก็ทุ่มเทตัวเองให้กับงานของเธอและเสน่ห์อันเย้ายวนใจที่มาพร้อมกับอุตสาหกรรมนี้ ขณะที่อยู่ในมิลาน กู่ ได้รับโทรศัพท์จากเพื่อนรักของเธอโดยบอกว่าเขาจะแต่งงานในอีกไม่กี่วันข้างหน้า และเขายืนกรานให้เธอไปร่วมงานแต่งงานในลอนดอน ด้วยความตกใจกับข่าวกะทันหันนี้และขึ้นเครื่องเที่ยวบินแรกไปอังกฤษ กู่ ตระหนักได้ว่าเธอหลงรัก Lin และต้องการให้เขาเป็นมากกว่าเพื่อนที่ดีที่สุด ความคิดที่จะสูญเสียเขาไปตลอดกาลเริ่มครุ่นคิดและเธอก็คิดค้นวิธี เพื่อกลับคืนสู่ความรักของเขา ด้วยความช่วยเหลือจากคนที่เธอพบบนเครื่องบินไปลอนดอน กู่ เข้าไปมีส่วนร่วมในแผนงานแต่งงานของเพื่อนของเธอ ในขณะเดียวกันก็คิดถึงช่วงเวลาที่เหมาะสมที่สุดในการสารภาพความรู้สึกที่แท้จริงของเธอที่มีต่อเขา

 

Whiskey Erschreckend Zu Fuß my best friend's wedding 2016 full movie eng  sub Liebling Forum einheimisch

 

 

 

IMDB : tt5275314

คะแนน : 5

รับชม : 15 ครั้ง

เล่น : 8 ครั้ง

ป้ายกำกับ : หนังออนไลน์ , ดูหนังออนไลน์ , ดูหนังออนไลน์ฟรี , ดูหนังออนไลน์ฟรีเต็มเรื่อง



ซูฉี. อึก. เธอเป็นผู้หญิงที่สวยไม่ธรรมดาและเกือบจะน่ารังเกียจ เป็นนักแสดงประเภทที่ไม่เพียงแต่มีทักษะในงานฝีมือของเธอเท่านั้น แต่ยังมีแนวโน้มที่จะทำให้เสน่ห์ของคุณลดลงหากคุณมีสัญญาณของการเต้นของหัวใจ ดังนั้นจึงเป็นเรื่องท้าทายที่จะทำให้เธอเป็นผู้ไล่ตามมากกว่าผู้ถูกไล่ล่า และเฉินเฟยหงก็จัดการได้ค่อนข้างดี ความรักที่เธอมีต่อเพื่อนที่ดีที่สุดของเธอนั้นน่าเชื่อจริงๆ และทำให้หนังรีเมคยอดฮิตของจูเลีย โรเบิร์ตส์ในจีนมีรากฐานที่สมบูรณ์แบบสำหรับการสร้าง

 

แม้ว่าต้นฉบับของอเมริกาจะเป็นเรื่องตลกขบขันมากกว่าเล็กน้อย แต่ 'My Best Friend's Wedding' เวอร์ชันภาษาจีนนั้นมีความละเอียดอ่อนมากกว่าถึงแม้ว่ามันจะมีเนื้อหาที่ใหญ่กว่าสถานที่และสถานการณ์ในชีวิตก็ตาม หายไปจากเรื่องนี้คืออารมณ์ขันที่เข้มกว่าของต้นฉบับของ P. J. Hogan ซึ่งตัวเอกไม่รังเกียจกับกลอุบายสกปรกเพื่อให้ได้ผู้ชายที่เธอรักและอาจมีบางคนผิดหวังกับการถ่ายโอนที่นุ่มนวลกว่านี้ ถึงแม้จะไม่ใช่หนังตลกที่หัวเราะออกมาดังๆ แต่ก็นำเสนอได้เนียน แวววาว และไม่น่าไม่ชอบ เหมือนกับดาราหลักทั้ง 4 คนเลย นี่อาจไม่ใช่การปฏิวัติการสร้างภาพยนตร์ แต่ 'My Best Friend's Wedding' คือความบันเทิงความยาว 90 นาทีที่จะทำให้คุณยิ้มได้

 

My Best Friend's Wedding (2016) | Where to watch streaming and online in  Australia | Flicks