ดูหนังออนไลน์
ค้นหาหนัง

Our Father พ่อของเรา

Our Father พ่อของเรา
Youtube Video

หมวดหมู่ : หนังสารคดี , หนังอาชญากรรม , หนัง Netflix

เรื่องย่อ : Our Father พ่อของเรา

ชื่อภาพยนตร์ : Our Father พ่อของเรา
แนว/ประเภท : Documentary,  Crime
ผู้กำกับภาพยนตร์ :  Lucie Jourdan
บทภาพยนตร์ : -
นักแสดง : Jacoba Ballard,  Julie Harmon,  Matt White
วันที่ออกฉาย : 2022

 

 

ผู้หญิงคนหนึ่งตรวจดีเอ็นเอที่บ้านแล้วพบว่าเธอมีพี่น้องต่างมารดาจำนวนมาก เธอจึงสืบสาวจนพบความจริงสุดช็อกเกี่ยวกับที่มาของเชื้ออสุจิ และหมอคนดังผู้เชี่ยวชาญด้านการมีบุตร

 

Our Father Viewers 'Disgusted' Over Dr Cline's Lenient Penalty

IMDB : tt19704638

คะแนน : 6.5

รับชม : 9 ครั้ง

เล่น : 3 ครั้ง

ป้ายกำกับ : หนังออนไลน์ , ดูหนังออนไลน์ , ดูหนังออนไลน์ฟรี , ดูหนังออนไลน์ฟรีเต็มเรื่อง



Our Father พ่อของเรา เป็นเรื่องราวการเปิดเผยและเผยแพร่ข้อมูลหลักฐานเกี่ยวกับปมการสืบสวนจากภาคประชาชนเอง หลังจากที่หญิงสาวคนนี้ได้ทำการตรวจดีเอ็นเอของตัวเอง เพื่อเสาะโครงการญาติพี่น้องที่มีความเชื่อมโยงกันทางสายเลือด แต่ปรากฏว่าเธอกลับพบผลลัพธ์อันน่าตกใจ เพราะปรากฏพี่น้องแตกยอดสาขาออกมาเป็นจำวนมาก ก่อนจะมาพบกับปมอันน่าตกใจกับพฤติกรรมของแพทย์ปรึกษาปัญหาการมีบุตรยาก โดยที่เขาได้ถูกกล่าวหาว่าผู้ที่นำน้ำเชื้อของตัวเองมาใช้กับคนไข้เป็นจำนวนมาก

 

หนังสารคดีจึงเป็นเพียงการเสนอเพียงด้านเดียว ใช้ข้อเท็จจริงจากพยานตัวจริงผสมเข้ากับการแสดงประกอบฉาก เหมือนเปิดโปงและเรียกอีตาหมอคนนี้มาด่าออกสื่ออยู่ฝ่ายเดียว แต่ในพฤติกรรมที่เขาถูกกล่าวหาในหนังเรื่องนี้นั้น ก็แสดงออกไปถึงความอดสูเป็นอย่างมาก สะท้อนให้เห็นถึงจุดบอดของข้อกฎหมายในปัจจุบัน และการขับเคลื่อนที่ไม่ได้รับการสนับสนุนได้ถึงที่สุดของกระบวนการยุติธรรมที่ยังไม่สามารถให้ความเป็นธรรมให้กับผู้ได้รับผลกระทบได้

 

โดยภาพรวมแล้ว Our Father พ่อของเรา ก็ถือว่าเป็นหนังสารคดีที่ดำเนินเรื่องราวที่เข้มข้นและมีเนื้อหาที่น่าติดตามสนุกดี บนพื้นฐานอารมณ์ที่เพิ่มความหดหู่ยิ่งขึ้นเรื่อย ๆ แม้ว่าหนังจะไม่สามารถนำเสนอข้อมูลจากทั้งสองด้านได้ แต่ก็ได้เห็นมุมมองแนวคิดบางอย่างอันแปลกประหลาดของคนคนหนึ่งนั้นก็ยิ่งทำให้รู้สึกแปลกใจ ระหว่างทางผู้ชมจะยิ่งรู้สึกขยะแขยงกับสิ่งที่เขาทำ และคิดตามไปเรื่อย ๆ ว่า "เขาทำไปเพื่ออะไร?" หรือ "อยากจะเป็นพระบิดา?" แต่ไม่ว่าจะเพื่ออะไร แต่สิ่งที่เกิดขึ้นนั้น...มันถูกตรงตามทำนองคลองธรรมปกติแม้แต่น้อย

 

107 Best Quotes from Netflix's Our Father | Sarah Scoop