ดูหนังออนไลน์
ค้นหาหนัง

Sounds Like Love | เพลงรักของเรา

Sounds Like Love | เพลงรักของเรา
Youtube Video

หมวดหมู่ : หนังตลก , หนัง Netflix , หนังโรแมนติก , หนังเกี่ยวกับดนตรี

เรื่องย่อ : Sounds Like Love | เพลงรักของเรา

ชื่อภาพยนตร์ : Sounds Like Love | เพลงรักของเรา
แนว/ประเภท : Comedy,  Music,  Romance
ผู้กำกับภาพยนตร์ :  Juana Macías
บทภาพยนตร์ : Elísabet Benavent,  Laura Sarmiento Pallarés,  Xavier Toll
นักแสดง : María Valverde,  Álex González,  Elisabet Casanovas
วันที่ออกฉาย : 2021

 

 

ขณะที่อาชีพการงานของมาก้าเดินทางมาถึงจุดเปลี่ยน แฟนเก่าผู้ลึกลับที่เคยทำให้เธอใจสลายได้กลับมาปรากฏตัวในมาดริด เธอจึงต้องหันไปขอกำลังใจจากเพื่อน

 

Netflix's Sounds Like Love Review: Sweet But Intolerable | Leisurebyte

IMDB : tt11698662

คะแนน : 10

รับชม : 74 ครั้ง

เล่น : 20 ครั้ง

ป้ายกำกับ : หนังออนไลน์ , ดูหนังออนไลน์ , ดูหนังออนไลน์ฟรี , ดูหนังออนไลน์ฟรีเต็มเรื่อง



Maca (María Valverde) เป็นผู้ช่วยวัย 29 ปีของอินฟลูเอนเซอร์ที่ปัจจุบันทำงานเพื่อเป็น "ไอ้เลว" ปิปา (มิริ เปเรซ-กาเบรโร) เจ้านายผู้ไม่ยอมแพ้ของมาค่า ปฏิบัติต่อเธอเหมือนขยะ จ่ายเงินน้อยมาก และคาดหวังอะไรนอกจากสิ่งที่ดีที่สุด ส่วนมาค่าก็สงสัยว่าเธอจะทำแบบนี้ต่อไปได้นานแค่ไหน โชคดีที่เธอมีเพื่อนสนิทสองคนอยู่ข้างๆ เพื่อช่วยเหลือเธอ: Adriana (Susana Abaitua) ซึ่งทำงานที่ร้านชุดเจ้าสาวและไม่สนใจที่จะมีเซ็กส์กับสามีของเธอ และ Jimena (Elisabet Casanovas) ซึ่งเป็น เชื่อว่าแฟนหนุ่มที่กลับชาติมาเกิดของเธออยู่ใกล้แค่เอื้อมพร้อมที่จะตกหลุมรักเธออีกครั้ง

 

เมื่อลีโอ (อเล็กซ์ กอนซาเลซ) อดีตแฟนหนุ่มในฝันของมาคากลับมาที่มาดริดหลังจากการจากไปอย่างเลวร้ายและไร้คำพูดเมื่อหลายปีก่อน เธอพบว่าตัวเองกำลังตั้งคำถามกับทุกสิ่ง เธอยังคงเก็บงำความขุ่นเคืองและโมโหต่อลีโอที่เขาทิ้งเธอไป และเมื่อเขาเริ่มออกเดทกับเพื่อนร่วมงานคนหนึ่งของเธอ ซึ่งเป็นอินฟลูเอนเซอร์ผู้ใจดีชื่อราเควล (เอวา อูการ์เต) สิ่งต่างๆ ยิ่งซับซ้อนยิ่งขึ้น ดูเหมือนว่ามาค่าจะไม่สามารถสั่นคลอนความรู้สึกของเธอที่มีต่อลีโอได้ (แม้ว่าในตอนแรกพวกเขาจะดูเป็นมิตรมากก็ตาม) และหลังจากสัญญาณที่ทำให้เกิดความสับสน ดูเหมือนว่าเขาจะดึงมาค่าออกจากหัวไม่ได้เช่นกัน ด้วยศักยภาพสำหรับงานใหม่ที่กำลังจะเกิดขึ้นและการเปิดเผยครั้งใหญ่ ทั้งโรแมนติกและอย่างอื่นรออยู่ข้างหน้า 29 ปีอาจเป็นปีที่ Maca กลายเป็นตัวร้ายในที่สุด

 

Sounds Like Love 2021 watch online OTT Streaming of movie on Netflix