ดูหนังออนไลน์
ค้นหาหนัง

The Forbidden Legend: Sex & Chopsticks 2 | บทรักอมตะ 2 (18+)

The Forbidden Legend: Sex & Chopsticks 2 | บทรักอมตะ 2 (18+)
Youtube Video

หมวดหมู่ : หนังตลก , หนังดราม่า

เรื่องย่อ : The Forbidden Legend: Sex & Chopsticks 2 | บทรักอมตะ 2 (18+)

ชื่อภาพยนตร์ : The Forbidden Legend: Sex & Chopsticks 2 | บทรักอมตะ 2
แนว/ประเภท : Comedy,  Drama
ผู้กำกับภาพยนตร์ :  Man-Kei Chin
บทภาพยนตร์ : Hermit Sage
นักแสดง : Hikaru Wakana,  Kaera Uehara,  Serina Hayakawa
วันที่ออกฉาย : 2009

 

 

หลังจากที่ซีเหมินซิ่งแต่งงานกับแม่ชีหมิงเยี่ยและฆ่าอู่ต้าแย่งจินเหลียนมาเป็นเมียแล้ว ก็ยังฆ่าเพื่อนสนิทฮัว เพื่อแย่งผิงเอ๋อมาเป็นเมีย บู๊ซ้งน้องชายของอู่ต้า ตั้งใจมาแก้แค้นให้พี่ชาย ซิ่งส่งชุนเหมยมาล่อจับบู๊ซ้งแต่หารู้ไม่ ทั้งหมดเป็นแผนซ้อนแผน ทุกคนในตระกูลซีเหมินต้องตายด้วยน้ำมือของชุนเหมย.

 

The Forbidden Legend: Sex & Chopsticks II (2009)

IMDB : tt1465840

คะแนน : 5

รับชม : 154 ครั้ง

เล่น : 54 ครั้ง

ป้ายกำกับ : หนังออนไลน์ , ดูหนังออนไลน์ , ดูหนังออนไลน์ฟรี , ดูหนังออนไลน์ฟรีเต็มเรื่อง



The Forbidden Legend: Sex & Chopsticks II ต้นฉบับปี 2008 เป็นประสบการณ์ย้อนยุคที่น่าเบื่อ แต่น่าขบขันที่ชวนให้นึกถึงวันรุ่งเรืองของเรื่องโป๊เปลือยประเภท 3 ของฮ่องกง Sex & Chopsticks ฉันไม่สามารถนับได้ว่าเป็นหนึ่งในประเภทนี้ที่ดีที่สุด แต่อารมณ์ขันที่น่ารังเกียจ ฉากเซ็กซ์ที่เหนือชั้น และฉากย้อนยุคทำให้เป็นเรื่องที่น่ายินดีจากอดีต Sex & Chopsticks II ยังคงได้รับความนิยมต่อไป ยกเว้นแต่จะนึกถึงรูปแบบอื่นของแนวเพลง: การเล่นศีลธรรมทางเพศที่กระเซ็นเล็กน้อย สร้างความรำคาญเล็กน้อย เลือดสาดกระจาย ฮ่องกงเคยทำมาดีแล้วเช่น เรื่องราวห้องทรมานของจีน หรือแม้แต่ตอนจบของ Sex and Zen ดั้งเดิม อย่างไรก็ตาม ภาพยนตร์เหล่านั้นมีการผสมผสานระหว่างตลกร้าย เรื่องราวเตือนใจ และอีโรติกที่น่ากลัวด้วยโทนเสียงที่แตกต่างกันและความจริงที่ว่าภาพยนตร์แต่ละเรื่องเป็นภาพยนตร์เดี่ยวๆ จากภาคต่อของต้นฉบับที่น่าขบขัน Sex & Chopsticks II ทำให้ผิดหวัง

 

เช่นเดียวกับ Sex & Chopsticks ภาคแรก ภาคต่อนี้อิงจาก Jin Ping Mei หรือที่รู้จักในชื่อ The Plum in the Golden Vase ซึ่งเป็นนวนิยายจีนชื่อดังในศตวรรษที่ 17 นี่เป็นการดัดแปลงแบบหลวมๆ โดยแยกจากแหล่งข้อมูลอย่างมาก - แม้ว่าจริงๆ แล้วนั่นไม่ควรเป็นเรื่องใหญ่เพราะ Sex & Chopsticks ภาคแรกก็ทำเช่นเดียวกัน Lam Wai-Kin กลับมารับบทเป็น Simon Qing นักวิชาการผู้ร่ำรวยที่ปราบแม่ชี Moon (ดารา AV Hikaru Wakana) ก่อนที่จะตัดสินใจรับนางสนม Lotus เท้าเล็ก (ดารา AV Serina Hayakawa) ตามรายละเอียดในตอนท้ายของ Sex & Chopsticks I ไซมอนสมรู้ร่วมคิดกับ Lotus เพื่อกำจัดสามีคนแคระของเธอ Wu Da-Lang (Ng Chi-Hung) ซึ่งถือเป็นการกระทำชั่วร้ายครั้งแรกของเขาที่เกี่ยวข้องกับตัณหาที่เพิ่มขึ้นของเขา

 

เมื่อ Sex & Chopsticks II เปิดขึ้น ไซมอนก็สำเร็จการศึกษาไปเป็นไอ้สารเลวเต็มตัว โดยแสดงสถานะว่าเขายอมรับตัวเองว่าเป็นคนติดเซ็กส์ มีรสนิยมชอบเครื่องรางมากขึ้น ไร้ความรู้สึกต่อพระจันทร์และดอกบัว และตัณหาภรรยาชายคนอื่น โดยเฉพาะอย่างยิ่งเขาตั้งเป้าไปที่พิ้งกี้ (ดารา AV ชื่อดัง Kaera Uehara) ภรรยาของเพื่อนขี้เงี่ยน Hua Xizu (Tam Kon-Chung) และผู้สั่นคลอนสำหรับรักแรกของ Simon Violetta ไซมอนใช้คำโกหก ยาปลุกอารมณ์ และเหตุผลในการแลกภรรยา โดยวางแผนจะยั่วยวนพิงกี้ แม้ว่าจะต้องละทิ้งฮัวซีจูไปตลอดทางก็ตาม ในขณะเดียวกัน Wu Song (Wu Qing-Zhe) น้องชายของ Wu Da-Lang กำลังมองหาที่จะโค่น Simon แต่ Simon ก็มีมาตรการป้องกันอยู่ สิ่งที่เขาไม่รู้ก็คือครั้งหนึ่งโลตัสเคยมีอะไรกับหวู่ซ่ง เธอจะช่วยอู๋ซ่งเพื่อแก้แค้นไซมอนหรือไม่?

 

Forbidden Legend Sex & Chopstick II - ရွှေရုပ်ရှင်