ดูหนังออนไลน์
ค้นหาหนัง

The Forbidden Legend: Sex & Chopsticks 1 | บทรักอมตะ 1 (18+)

The Forbidden Legend: Sex & Chopsticks 1 | บทรักอมตะ 1 (18+)
Youtube Video

หมวดหมู่ : หนังตลก , หนังดราม่า

เรื่องย่อ : The Forbidden Legend: Sex & Chopsticks 1 | บทรักอมตะ 1 (18+)

ชื่อภาพยนตร์ : The Forbidden Legend: Sex & Chopsticks 1 | บทรักอมตะ 1
แนว/ประเภท : Comedy,  Drama
ผู้กำกับภาพยนตร์ :  Man-Kei Chin
บทภาพยนตร์ : -
นักแสดง : Hikaru Wakana,  Kaera Uehara,  Serina Hayakawa
วันที่ออกฉาย : 2008

 

 

The Forbidden Legend Sex And Chopsticks หรือก็คือ จินผิงเหมย จากวรรณกรรมจีนอิโรติกที่โด่งดัง เนื้อเรื่องที่เราคุ้นเคยกันก็คือ พานจินเหลียน สาวสวยแต่ได้สามีแคระอัปลักษณ์ ซึ่งก็คือ อู่ต้าหลัง (บู๊ตั่ว) แต่ดันมีน้องชายหล่อ บู๊สง (ซึ่งอยู่ในวรรณกรรม ผู้ยิ่งใหญ่แห่งเขาเหลียงซาน) พานจินเหลียนพยายามยั่วยวนบู๊สง แต่ บู๊สงก็ไม่สนใจจนต้องหนีไปทำงานนอกบ้านระหว่างนี้ ซีเหมินชิ่ง ชายมากรัก ได้เข้ามาติดพัน โดยให้แม่สื่อหาทางช่วยโดยอาศัยบ้านแม่สื่อเป็นโรงแรมระหว่างเขากับพานจินเหลียน ต่อมาอู่ต้าหลังจับได้ ซีเหมินชิ่งกับพานจินเหลียนจึงวางยาฆ่าปิดปากอู่ต้าหลัง ต่อมาบู๊สงรู้ว่าพี่ชายตาย และถูกพานจินเหลียนกับซีเหมินชิ่งร่วมกันฆ่าก็เลยล้างแค้นโดยการตัดหัวทั้งพานจินเหลียนและซีเหมินชิ่ง จากนั้นก็ไปมอบตัว............... หรือถ้าหากได้ชมอีกเวอร์ชั่นหนึ่ง พานจินเหลียนหาแพะใส่ร้ายคนอื่นได้ และก็ได้แต่งงานเป็นเมียน้อยของซีเหมินชิ่ง จากนั้นก็มีสาวคนใหม่มา (ชื่ออะไรจำไม่ได้) พานจินเหลียนก็เลยตกกระป๋องไป ส่วนซีเหมินชิ่งสุดท้ายก็กลายเป็นคนพิการท่อนล่างไป........

 

The Forbidden Legend - Sex & Chopsticks

IMDB : tt1354553

คะแนน : 7

รับชม : 219 ครั้ง

เล่น : 102 ครั้ง

ป้ายกำกับ : หนังออนไลน์ , ดูหนังออนไลน์ , ดูหนังออนไลน์ฟรี , ดูหนังออนไลน์ฟรีเต็มเรื่อง



The Forbidden Legend: Sex & Chopsticks กลับมาอีกครั้งในรูปแบบภาพยนตร์ที่ศักดิ์สิทธิ์ใน Hong Kong Cinema โดยมาพร้อมกับความงดงามของเนื้อหนัง นักแสดงนำที่มีเสน่ห์น่าสงสัย การมีเพศสัมพันธ์แบบซอฟต์คอร์ และความโง่เขลาของเกมที่ดึงดูดผู้ชมภาพยนตร์เที่ยงคืนทั่วโลก ภาพยนตร์แอ็คชั่น อาชญากรรม และภาพยนตร์แนวอาร์ตเฮาส์มีเนื้อหาที่เป็นสากลมากกว่า แต่ผู้ชมในยุโรปและอเมริกาเหนือสนใจสื่อลามกซอฟต์คอร์ที่อลังการมากกว่าภาพยนตร์โรแมนติกคอมเมดี้ที่เขียนบท แสดง และกำกับอย่างดีหรือไม่ ฉันเดาว่าพวกเขาคงเป็นเช่นนั้น และต้องขอบคุณอัจฉริยะ(?) ที่ My Way Films ผู้คนเหล่านั้นและเสื้อกันฝนของพวกเขาจึงสามารถมุ่งหน้ากลับไปที่โรงภาพยนตร์ได้ เบียร์สักแก้วและไฮไฟว์สำหรับทุกคน

 

Stream "The Forbidden Legend: Sex & Chopsticks (2008)" online today or  Rent/Buy this Movie :: WatchPlayStream United States of America (USA)