ดูหนังออนไลน์
ค้นหาหนัง

Sex and Zen 3 | อาบรักกระบี่คม 3 (18+)

Sex and Zen 3 | อาบรักกระบี่คม 3 (18+)
Youtube Video

หมวดหมู่ : หนังดราม่า , หนังสยองขวัญ , หนังผจญภัย , หนังตลก

เรื่องย่อ : Sex and Zen 3 | อาบรักกระบี่คม 3 (18+)

ชื่อภาพยนตร์ : Sex and Zen 3 | อาบรักกระบี่คม 3
แนว/ประเภท : Horror,  Drama
ผู้กำกับภาพยนตร์ :  Aman Chang
บทภาพยนตร์ : Siu-Kei Lee,  Jing Wong,  Manfred Wong
นักแสดง : King-Man Chik,  Ricky Wong Chun-Tong,  Chun Chung
วันที่ออกฉาย : 1998

 

 

ในยุคสมัยที่ชายหนุ่มไม่เป็นคนของทางการก็เป็นโจร หญิงสาวไม่เป็นสาวใช้ก็เป็นนางโลม ชิงว่าน ซู่ซัน และ ฟ่านหนี่ ก็เช่นกัน พวกนางเป็นคนยากจน พ่อแม่จึงขายเข้าซ่องของ แม่เล้าเกา เพื่อถูกฝึกปรือฝีมือปรนเปรอผู้ชาย จนถึงวันขายพรหมจรรย์ บัณฑิตฉู่ฉีอัง เพิ่งมาเที่ยวซ่องครั้งแรก กลับตกหลุมรักซู่ซัน เค้าจึงซื้อพรหมจรรย์นาง ทำให้เป็นที่อิจฉาของ ฟ่านหนี่ ที่นางได้รับแขกวิตถารอย่าง ลุ่ยถิน แต่ต่อมาฉู่ฉีอังต้องไปสอบจอหงวนที่เมืองหลวง ทำให้ลุ่ยถินซื้อซู่ซันและฟ่านหนีไปเป็นเมียน้อย ความริษยาของฟ่านหนี่ และความรักของซู่ซันต่อฉู่ฉีอัง จะจบลงเช่นไร นักแสดง: เอลวิส ซู, ทิโมธี ซาว, คาเรน ยึง, ชุน ชอง, โรนัลด์ หว่อง แบน, ทัง หยี, โลเวลล์ ชิค, ลุย ทิน

 

Sex and Zen III Movie (1998), Watch Movie Online on TVOnic

IMDB : tt0133196

คะแนน : 9

รับชม : 603 ครั้ง

เล่น : 291 ครั้ง

ป้ายกำกับ : หนังออนไลน์ , ดูหนังออนไลน์ , ดูหนังออนไลน์ฟรี , ดูหนังออนไลน์ฟรีเต็มเรื่อง



เมื่อพูดถึงฉากเซ็กซ์ ไม่ค่อยมีอะไรน่าตื่นเต้นให้ดูที่นี่ ผู้หญิงได้รับการปฏิบัติเหมือนของเล่น แต่ขาดความคิดสร้างสรรค์ในระหว่างฉากเซ็กซ์ ไฮไลท์อยู่ที่ตอนที่แม่โสเภณีเล่าให้เราฟังว่าช่องคลอดของผู้หญิงทั้งสามมีความสามารถพิเศษแบบไหน เหมือนดูรายการอาหาร และสร้างความอบอุ่นและความสบายให้กับห้อง

 

Sex and Zen III : King-Man Chik, Ricky Wong Chun-Tong, Chun Chung, Yi Dung,  Elvis Tsui, Siu-Kei Lee, Manfred Wong, Jing Wong, Aman Chang, Siu-Kei Lee,  Jing Wong, Manfred Wong: Movies & TV - Amazon.com