ดูหนังออนไลน์
ค้นหาหนัง

Think Like a Man Too | สงครามสยบหัวใจนายตัวดี 2

Think Like a Man Too | สงครามสยบหัวใจนายตัวดี 2
Youtube Video

หมวดหมู่ : หนังตลก , หนังโรแมนติก

เรื่องย่อ : Think Like a Man Too | สงครามสยบหัวใจนายตัวดี 2

ชื่อภาพยนตร์ : Think Like a Man Too | สงครามสยบหัวใจนายตัวดี 2
แนว/ประเภท : Comedy,  Romance
ผู้กำกับภาพยนตร์ :  Tim Story
บทภาพยนตร์ : Keith Merryman,  David A. Newman,  Steve Harvey
นักแสดง : Kevin Hart,  Gabrielle Union,  Wendi McLendon-Covey
วันที่ออกฉาย : 2014

 

 

 

ใน "Think Like a Man" กลุ่มเพื่อนสนิทใช้คำแนะนำด้านความสัมพันธ์จากหนังสือของสตีฟ ฮาร์วีย์ กับความสัมพันธ์โรแมนติกของพวกเขาเอง ในท้ายที่สุด โดมินิก (ไมเคิล อีลี) และ "กลุ่มพี่น้อง" คนอื่นๆ ของเขาต่างก็เดินทางไปสู่ความรักนิรันดร์กับผู้หญิงในชีวิตของพวกเขา อย่างไรก็ตาม เมื่อคู่รักทุกคู่กลับมารวมตัวกันที่ลาสเวกัสเพื่อจัดงานแต่งงานของตัวเอง สถานการณ์ที่ประนีประนอมหลายครั้งอาจไม่เพียงแต่จะทำให้งานสำคัญเท่านั้น แต่ยังรวมถึงความอยู่รอดของเรื่องรัก ๆ ใคร่ ๆ ของคนอื่นด้วย

 

Watch Think Like a Man Too (2014) Full Movie Online - Plex

IMDB : tt2239832

คะแนน : 1

รับชม : 9 ครั้ง

เล่น : 3 ครั้ง

ป้ายกำกับ : หนังออนไลน์ , ดูหนังออนไลน์ , ดูหนังออนไลน์ฟรี , ดูหนังออนไลน์ฟรีเต็มเรื่อง



Think Like a Man ซึ่งอิงจากหนังสือแนะนำความสัมพันธ์ที่ขายดีที่สุดของ Steve Harvey เรื่อง Act Like a Lady, Think Like a Man ได้รับความนิยมในบ็อกซ์ออฟฟิศเมื่อสองปีที่แล้ว จึงไม่น่าแปลกใจเลยที่จะมีภาคต่อ นำเสนอชุดดั้งเดิมทั้งหมด รวมถึงเควิน ฮาร์ต ตลอดจนนักแสดงใหม่อีกหลายทีม Think Like a Man Too เป็นภาคต่อที่เข้มข้นและล้นหลาม ซึ่งด้วยฉากในลาสเวกัส ทำให้มีความคล้ายคลึงกับภาคต่อของ Hangover มากกว่าที่จะเป็นภาคต่อ บรรพบุรุษที่ถูกยับยั้ง แม้ว่าภาพยนตร์เรื่องนี้ดูเหมือนจะพร้อมสำหรับความสำเร็จในบ็อกซ์ออฟฟิศครั้งใหญ่ แต่ส่วนใหญ่แล้วภาพยนตร์เรื่องนี้ใช้ความสามารถพิเศษของนักแสดงที่มีพรสวรรค์อย่างสิ้นเปลือง และจะต้องทดสอบความอดทนของผู้ชมที่เลือกปฏิบัติมากขึ้น

 

คู่รักสี่คู่ในภาพยนตร์เรื่องแรกกลับมาแล้ว โดยแต่ละคู่ต้องเผชิญกับปัญหาความสัมพันธ์ ไมเคิล (เทอร์เรนซ์ เจ) ลูกชายของแม่และแคนเดซ คุณแม่เลี้ยงเดี่ยว (เรจิน่า ฮอลล์) กำลังจะแต่งงานกัน สร้างความตกตะลึงให้กับลอเร็ตตา (เจนนิเฟอร์ ลูอิส) แม่ผู้เอาแต่ใจของเขาจนตกตะลึง คู่บ่าวสาว เจเรมี (เจอร์รี เฟอร์รารา) และคริสเตน (กาเบรียล ยูเนียน) ขัดแย้งกันเรื่องความปรารถนาอันแรงกล้าที่จะตั้งครรภ์ ความสัมพันธ์ของลอเรน (ทาราจิ พี. เฮนสัน) และโดมินิก (ไมเคิล อีลี) ถูกคุกคามเมื่อเธอได้รับข้อเสนองานที่ร่ำรวยซึ่งเกี่ยวข้องกับการย้ายไปนิวยอร์ก และ Mya (Meagan Good) ไม่สามารถลืมความรู้สึกไม่สบายของเธอกับชื่อเสียงของ Zeke (Romany Malco) ในฐานะผู้เล่นได้ โดยเฉพาะอย่างยิ่งเมื่อเขาได้รับการทักทายในสนามย่ำยีเก่าของเขาในชื่อ "Zeke the Freak"

 

นอกจากนี้ยังมีเบนเน็ตต์ (แกรี่ โอเว่น) เพื่อนขี้ขลาดของกลุ่ม และทิช ภรรยาผู้ท้าทายแฟชั่นของเขา (เวนดี แมกเลนดอน-โควีย์ผู้น่าขบขัน); ซอนย่า (ลา ลา แอนโทนี่) เพื่อนที่ดีที่สุดของมีอา และอดีตพี่น้องพี่น้องของไมเคิล ไอแซค (อดัม โบรดี้) และเทอร์เรล (เดวิด วอลตัน)

 

และแน่นอนว่ายังมีเซดริก (ฮาร์ต) โลธาริโอผู้มีความบกพร่องทางความสูง ซึ่งขณะนี้อยู่ระหว่างการพิจารณาคดีแยกทางกับเกล (เวนดี้ วิลเลียมส์) ภรรยาเจ้าเล่ห์ของเขา ซึ่งเข้าใจผิดว่ารับบทบาทเป็นผู้ชายที่ดีที่สุดของไมเคิลในงานแต่งงานและจองห้องสวีทในโรงแรมหรูหราอย่างหุนหันพลันแล่น พร้อมด้วยบัตเลอร์ชาวอังกฤษส่วนตัวที่เขาคิดว่าอยู่ที่ 4,000 เหรียญสหรัฐต่อคืน แต่จริงๆ แล้วแพงกว่านั้นถึง 10 เท่า

หากคำอธิบายนั้นดูล้นหลาม ภาพยนตร์เรื่องนี้ซึ่งต้องรับมือกับตัวละครและสถานการณ์มากมายจนทำให้เหนื่อยกับการพยายามตามให้ทัน ก็ไม่น้อยไปกว่านี้ ผู้กำกับ Tim Story และผู้เขียนบท Keith Merryman และ David A. Newman ดูเหมือนมีจุดมุ่งหมายหลักในการใช้ประโยชน์จากการตั้งค่าของ Vegas ในระดับที่ n โดยการดำเนินการดังกล่าวถือเป็นการโฆษณาแบบเสียเงินสำหรับ Caesars Palace

 

Watch Think Like a Man Too on Netflix Today! | NetflixMovies.com