ดูหนังออนไลน์
ค้นหาหนัง

Think Like a Man | สงครามสยบหัวใจนายตัวดี

Think Like a Man | สงครามสยบหัวใจนายตัวดี
Youtube Video

หมวดหมู่ : หนังตลก , หนังโรแมนติก

เรื่องย่อ : Think Like a Man | สงครามสยบหัวใจนายตัวดี

ชื่อภาพยนตร์ : Think Like a Man | สงครามสยบหัวใจนายตัวดี
แนว/ประเภท : Comedy,  Romance
ผู้กำกับภาพยนตร์ :  Tim Story
บทภาพยนตร์ : Keith Merryman,  David A. Newman,  Steve Harvey
นักแสดง : Chris Brown,  Gabrielle Union,  Kevin Hart
วันที่ออกฉาย : 2012

 

 

 

ด้วยเหตุผลใดก็ตาม โดมินิค (ไมเคิล อีลี), เจเรมี (เจอร์รี เฟอร์รารา), ไมเคิล (เทอร์เรนซ์ เจ) และซีค (โรมานี มัลโก) เพื่อนฝูงก็ดูเหมือนจะไม่สามารถปิดข้อตกลงกับผู้หญิงในชีวิตของพวกเขาได้ เมื่อสาวน่ารักของพวกเขาซื้อหนังสือจากการ์ตูนเรื่องสตีฟ ฮาร์วีย์ และเริ่มนำคำแนะนำนั้นไปใช้กับความสัมพันธ์ของพวกเขา พี่น้องกลุ่มนี้ถึงกับตะลึงกันเลยทีเดียว เมื่อรู้ว่าพวกเขาถูกทรยศโดยหนึ่งในพวกเขาเอง โดมินิกและเพื่อนๆ ของเขาจึงร่วมมือกันใช้คำสอนในหนังสือพลิกสถานการณ์

 

Movie Review - 'Think Like A Man' : NPR

 

 

IMDB : tt1621045

คะแนน : 5

รับชม : 2 ครั้ง

เล่น : 0 ครั้ง

ป้ายกำกับ : หนังออนไลน์ , ดูหนังออนไลน์ , ดูหนังออนไลน์ฟรี , ดูหนังออนไลน์ฟรีเต็มเรื่อง



เรื่องราวเกี่ยวกับกลุ่มเพื่อนผู้ชายที่รับบทโดย Michael Ealy (Underworld Awakening), Terrence Jenkins (The Game), Romany Malco (40 Year-Old Virgin), Kevin Hart (Death at a Funeral) และเพื่อนผิวขาวที่อาศัยอยู่อย่าง Jerry Ferrara ( Entourage) และแกรี่ โอเว่น (House of Payne) หนุ่มๆ แต่ละคนเป็นตัวแทนของ "ประเภท" บางอย่าง เช่น "คนช่างฝัน" "คนเกียจคร้าน" "ผู้เล่น" "เด็กแม่" ผู้เกลียดผู้หญิง แต่พวกเขากลับถูกมองว่าเป็นคนประหลาดเมื่อนักแสดงตลกสตีฟ ฮาร์วีย์ - หรือตามที่ภาพยนตร์กล่าวถึงเขา 'โฮสต์ของ Family Feud' - เขียนหนังสือที่เปิดเผยการทำงานภายในจิตใจของผู้ชายแก่ผู้หญิงทุกคนที่กำลังมองหาส่วนเสริมในสงครามแห่งความรัก

 

 เมื่อสาวประเภท "แบบ" - สาวง่ายๆ มีแกน กู๊ด (The Unborn), เรจิน่า ฮอลล์ คุณแม่เลี้ยงเดี่ยว (Scary Movie), สาวอาชีพขี้เหงา ทาราจิ พี. เฮนสัน (Hustle 'N Flow) และกาเบรียล ยูเนียน แฟนสาว 'หนึ่งในชาย' ( Bad Boys 2) - ในที่สุดก็ได้พบกับเพื่อนร่วมทีมของพวกเขา พวกเขาทำเช่นนั้นด้วยกรอบความคิดที่จะไม่ทำผิดพลาดแบบเดิมๆ และทำสิ่งต่าง ๆ ตามแบบฉบับของ Steve Harvey อย่างไรก็ตาม เมื่อหนุ่มๆ รู้ว่าสาวๆ ใช้หนังสือเป็นแนวทางโรแมนติก พวกเธอจึงใช้วิธีตอบโต้ทางจิตวิทยาเพื่อกอบกู้พื้นที่ที่สูญเสียไปในสนามรบกลับคืนมา

 

จุดแข็งที่ยิ่งใหญ่ที่สุดของ Think Like a Man คือคุณภาพของโครงสร้าง: มันฉลาดกว่ามากทั้งในแง่ของโครงสร้างและเรื่องราวมากกว่ารอมคอมชุดอื่น ๆ มากมายที่สามารถทำได้ (มันยังฉลาดกว่าที่ผู้ชมคาดหวังจากการดูตัวอย่างด้วย) แน่นอนว่าสิ่งทั้งหมดนี้เป็นการรับรองหนังสือช่วยเหลือตนเองที่ขายดีที่สุดของ Steve Harvey อย่างไม่มียางอาย (และน่าอับอายในเวลาเดียวกัน) แต่ผู้เขียนบท David A. Newman และ Keith Merryman - ดูโอผู้เขียนรอมคอมเรื่อง Friends with Benefits และผู้กำกับ ทิม สตอรี่ (Fantastic Four, Barber Shop) สามารถสร้างทัศนคติที่ทันท่วงที เบิกบานใจ และ (ที่สำคัญที่สุด) อย่างตรงไปตรงมาว่าการเมืองเรื่องเพศได้กลายมาเป็นสหัสวรรษใหม่อย่างไร - และ ความสับสนและการดิ้นรนทั้งหมดที่เกิดขึ้น กล่าวโดยย่อ: นี่อาจเป็นการดัดแปลงหนังสือช่วยเหลือตนเองที่ดีและสนุกสนานยิ่งขึ้นที่คุณน่าจะเห็น

 

Think Like a Man" | Netflix