ดูหนังออนไลน์
ค้นหาหนัง

United 93 | ไฟลท์ 93

United 93 | ไฟลท์ 93
Youtube Video

หมวดหมู่ : หนังแอคชั่น , หนังดราม่า , หนังประวัติศาสตร์ , หนังอาชญากรรม , หนังระทึกขวัญ

เรื่องย่อ : United 93 | ไฟลท์ 93

ชื่อภาพยนตร์ : United 93 | ไฟลท์ 93
แนว/ประเภท : Action,  Drama,  History
ผู้กำกับภาพยนตร์ :  Paul Greengrass
บทภาพยนตร์ : Paul Greengrass
นักแสดง : David Alan Basche,  Olivia Thirlby,  Liza Colón-Zayas
วันที่ออกฉาย : 1997

 

 

 

มีวิถีมากมายในการค้นหาความหมายของเหตุการณ์เมื่อวันที่ 11 กันยายน โทรทัศน์ได้นำเสนอภาพเหตุการณ์ต่าง ๆ ตามที่เกิดขึ้นจริง นักข่าวสามารถเขียนโครงร่างแรกของประวัติศาสตร์ นักประวัติศาสตร์สามารถขยายกรอบเวลาและให้รายละเอียดกับพวกเรา... ผู้สร้างภาพยนตร์มีบทบาทให้เล่นได้เช่นกัน และผมเชื่อว่าบางครั้ง ถ้าคุณลองมองไปที่เหตุการณ์หนึ่งอย่างชัดแจ้งและไม่ท้อถอย คุณอาจพบบางสิ่งที่ยิ่งใหญ่กว่าเหตุการณ์ทั้งหมด นั่นก็คือดีเอ็นเอของยุคสมัยของพวกเรา... นำมาซึ่งภาพยนตร์เกี่ยวกับเที่ยวบินยูไนเต็ด 93

 
Cole Smithey - Reviews: UNITED 93

IMDB : tt0475276

คะแนน : 7.6

รับชม : 69 ครั้ง

เล่น : 23 ครั้ง

ป้ายกำกับ : หนังออนไลน์ , ดูหนังออนไลน์ , ดูหนังออนไลน์ฟรี , ดูหนังออนไลน์ฟรีเต็มเรื่อง



 เหตุการณ์ 9/11 เมื่อปี 2001 ช็อกผู้คนได้ทั้งโลกและทำให้ผู้คนมากมายกลายเป็นพยานการก่อวินาศกรรมครั้งสำคัญ เมื่อผู้ก่อการร้ายกลุ่มหนึ่งบุกจี้เครื่องบินโดยสารในสหรัฐอเมริการวม 4 ลำ ก่อนจะนำเครื่องบินทั้งสี่พุ่งชนเป้าหมาย สองลำพุ่งชนตึกแฝดเวิลด์เทรดเซ็นเตอร์ อีกหนึ่งลำพุ่งชนอาคารเพนตากอน ที่ทำการของกระทรวงกลาโหมสหรัฐฯ ส่วนลำสุดท้าย เครื่องของสายการบินยูไนเต็ด แอร์ไลน์ส ไฟลต์ที่ 93 เกิดการต่อสู้ระหว่างผู้โดยสารกับผู้ก่อการร้าย จนเครื่องตกที่เพ็นน์ซิลเวเนีย ก่อนถึงจุดหมายที่คาดกันว่า ถ้าไม่ใช่รัฐสภาของสหรัฐฯ ก็คือทำเนียบขาว

     นอกจากเรื่องราวการล่าตัวผู้วางแผน การปฏิบัติภารกิจของผู้ก่อการร้าย รวมถึงผลกระทบที่เกิดขึ้นตามมาจะถูกนำมาสร้างเป็นภาพยนตร์ เรื่องราวที่เกิดขึ้นบนเครื่องไฟลต์ 93 ก็ถูกนำมาเล่าขานเช่นกัน เพราะนี่คือวีรกรรมของคนธรรมดาๆ ผู้กล้าสละชีวิตตัวเอง ที่มีความน่าสนใจในตัวอยู่แล้ว และหนึ่งในจำนวนนั้นก็คือ United 93 ของผู้กำกับพอล กรีนกราสส์ (Paul Greengrass) เมื่อปี 2006 ที่นอกจากจะส่งเจ้าตัวเข้าชิงออสการ์สาขาผู้กำกับแล้ว ยังได้รับการยกย่องว่า ถ้าไม่ใช่หนังเหตุการณ์ 9/11 ที่ดีที่สุด ก็คือหนึ่งในงานที่ดีที่สุด นำเสนอเรื่องราวที่เต็มไปด้วยพลัง ให้สัมผัสราวภาพจากเหตุการณ์จริง และนี่คือการเดินทางของเรื่องเล่าจากเรื่องจริงบนเครื่องยูไนเต็ด แอร์ไลน์ส ไฟลต์ 93 วีรกรรมของคนธรรมดา ที่โลกไม่มีวันลืม

 

Image gallery for United 93 - FilmAffinity