ดูหนังออนไลน์
ค้นหาหนัง

Kabhi Alvida Naa Kehna | ฝากรักสุดฟากฟ้า

Kabhi Alvida Naa Kehna | ฝากรักสุดฟากฟ้า
Youtube Video

หมวดหมู่ : หนังดราม่า , หนังโรแมนติก

เรื่องย่อ : Kabhi Alvida Naa Kehna | ฝากรักสุดฟากฟ้า

ชื่อภาพยนตร์ : Kabhi Alvida Naa Kehna | ฝากรักสุดฟากฟ้า
แนว/ประเภท : Romance,  Drama
ผู้กำกับภาพยนตร์ :  Karan Johar
บทภาพยนตร์ : Karan Johar,  Shibani Bathija,  Niranjan Iyengar
นักแสดง : Shah Rukh Khan,  Rani Mukerji,  Amitabh Bachchan
วันที่ออกฉาย : 2006

 

 

 
ขณะที่ต่างทนทุกข์กับชีวิตคู่ของตน อดีตนักฟุตบอลและครูสาวพบว่าพวกเขาคือรักแท้ของกันและกันแต่ความรู้สึกผิดและความริษยาที่มากับโศกนาฏกรรมจะทำลายความสัมพันธ์ต้องห้ามของพวกเขา
 
Kabhi Alvida Naa Kehna (2006) | MUBI

IMDB : tt0449999

คะแนน : 6

รับชม : 33 ครั้ง

เล่น : 13 ครั้ง

ป้ายกำกับ : หนังออนไลน์ , ดูหนังออนไลน์ , ดูหนังออนไลน์ฟรี , ดูหนังออนไลน์ฟรีเต็มเรื่อง



ความยุ่งเหยิงนี้เกิดจากการที่ Dev และ Maya ทั้งคู่แต่งงานกัน กับ Ria (Preity Zinta) บรรณาธิการนิตยสารแฟชั่น และหนุ่มประชาสัมพันธ์ Rishi (Abhishek Bachchan) ตามลำดับ และการครบกำหนดก็เพราะคู่สมรสของพวกเขาไม่ใช่โคลนของ Ranjeet และ Bindu ผู้ที่ดื่มและสูบบุหรี่และนอนอยู่รอบๆ มันค่อนข้างตรงกันข้ามเลยจริงๆ Ria รัก Dev และ Rishi รัก Maya แต่เช่นเดียวกับการแต่งงานทั่วๆ ไป ปัญหาก็ถาโถมเข้ามา และนั่นคือตอนที่เดฟและมายาเริ่มต้นมิตรภาพเบื้องต้น เพียงแต่ได้รู้ว่าจริงๆ แล้วพวกเขาเกิดมาเพื่อกันและกัน และนี่คือนักเตะ: พวกเขาถูกสร้างขึ้นมาเพื่อกันและกันเพราะพวกเขาเป็นผู้แพ้ในการแต่งงานตามลำดับ พวกเขาเป็นคนขี้ขลาด พวกวางสาย พวกที่ชอบหมกมุ่นอยู่กับข้างในมากกว่าก้าวไปจัดการเรื่องข้างนอก แม้ว่าพวกเขาจะเริ่มเจอกัน พวกเขาก็ทำกันอย่างไม่มีเลือดเนื้อ จึงไม่น่าแปลกใจเลยที่มายาจูบเดฟและเช็ดรอยลิปสติกออกจากแก้มของเขาทันที ดูเหมือนว่าพวกเขาแทบจะไม่สามารถยอมรับความสัมพันธ์นี้กับตัวเองได้ ไม่ต้องพูดถึงคนอื่นเลย

 

Kabhi Alvida Naa Kehna 2006 Wallpapers | Kabhi Alvida Naa Kehna 2006 HD  Images | Photos  shahrukh-khanrani-mukerjiamitabh-bachchanabhishek-bachchanpreity-zinta -  Bollywood Hungama