ดูหนังออนไลน์
ค้นหาหนัง

Catch and Release | ปล่อยหัวใจให้พบรักใหม่

Catch and Release | ปล่อยหัวใจให้พบรักใหม่
Youtube Video

หมวดหมู่ : หนังตลก , หนังดราม่า , หนังโรแมนติก

เรื่องย่อ : Catch and Release | ปล่อยหัวใจให้พบรักใหม่

ชื่อภาพยนตร์ : Catch and Release | ปล่อยหัวใจให้พบรักใหม่
แนว/ประเภท : Comedy,  Drama,  Romance
ผู้กำกับภาพยนตร์ :  Susannah Grant
บทภาพยนตร์ : Susannah Grant
นักแสดง : Jennifer Garner,  Timothy Olyphant,  Kevin Smith
วันที่ออกฉาย : 2006

 

 

 

ทุกการสูญเสีย มักมีสิ่งให้ค้นพบ ภายหลังการตายของคู่หมั่น เกรย์ (เจนนิเฟอร์ การ์เนอร์) ย้ายไปอาศัยอยู่กับเพื่อนๆทั้งสามของคู่หมั้นของเธอ ในขณะที่แซม(เควิณ สมิธ) และเดนิส(แซม แจเกอร์) คอยปลอมประโลม จิตใจให้เกรย์ แต่ฟริทซ์กลับมี่ทีท่าใส่ใจจนเมื่อเกรย์ได้ทำลายเกราะที่ฟริทซ์ใช้ป้องกัน ตัวเอง เกรย์จึงได้พบว่าทำไมคู่หมั้นของเธอถึงได้เชื่อมมั่นในตัวฟริทซ์มาตลอด และเมื่อทั้งคู่มีเวลาอยู่ร่วมกันมากขึ้น เกรย์พบว่าความรักไม่ได้สลายไปจากชีวิตพร้อมหับคู่หมั้นของเธอ... ด้วยความรักทั้งหมดที่เพื่อนใหม่กลุ่มนี้มีให้ เกรย์จึงเรียนรู้ว่าชีวิตนั้นยุ่งเหยิง แต่ความรักนี้ซิยุ่งเหยิงกว่า

 
Jennifer Garner Catch And Release

IMDB : tt0395495

คะแนน : 4

รับชม : 28 ครั้ง

เล่น : 10 ครั้ง

ป้ายกำกับ : หนังออนไลน์ , ดูหนังออนไลน์ , ดูหนังออนไลน์ฟรี , ดูหนังออนไลน์ฟรีเต็มเรื่อง



เกรย์ (เจนนิเฟอร์ การ์เนอร์) กำลังโศกเศร้ากับการเสียชีวิตอย่างกะทันหันของคู่หมั้นของเธอ เกรดี้ หลังจากงานศพเธอไม่สามารถจ่ายค่าเช่าของตัวเองได้และย้ายไปอยู่กับแซม (เควิน สมิธ) และเดนนิส (แซม แจเกอร์) เพื่อนสนิทของเกรดี้ นอกจากนี้ ฟริตซ์ (ทิโมธี โอลิแฟนต์) ผู้กำกับภาพจากลอสแอนเจลีสยังอาศัยอยู่ที่บ้านนี้ ซึ่งเป็นเพื่อนอีกคนหนึ่งของเกรดี้

ไม่นานนัก เกรย์ก็ค้นพบธุรกรรมที่น่าสงสัยจากบัญชีธนาคารของเกรดี้ และต้องตกใจเมื่อพบว่าเขามีความสัมพันธ์กับมอรีน (จูเลียต ลูวิส) นักนวดบำบัดในลอสแอนเจลิส และกำลังสนับสนุนทางการเงินให้กับลูกของเธอ ตอนนี้มอรีนปรากฏตัวในโบลเดอร์เพื่อขอความช่วยเหลือทางการเงินอย่างต่อเนื่อง ในขณะเดียวกันเกรย์เริ่มตกหลุมรักฟริตซ์ และผูกพันกับเอลเลน แม่ของเกรดี (ฟิโอนา ชอว์)

 

Catch and Release Production Notes | 2007 Movie Releases