ดูหนังออนไลน์
ค้นหาหนัง

The Skeleton Twins | เติมรักใหม่ ให้หัวใจฟรุ้งฟริ้ง

The Skeleton Twins | เติมรักใหม่ ให้หัวใจฟรุ้งฟริ้ง
Youtube Video

หมวดหมู่ : หนังดราม่า , หนังตลก , หนังโรแมนติก

เรื่องย่อ : The Skeleton Twins | เติมรักใหม่ ให้หัวใจฟรุ้งฟริ้ง

ชื่อภาพยนตร์ : The Skeleton Twins | เติมรักใหม่ ให้หัวใจฟรุ้งฟริ้ง
แนว/ประเภท : Crime,  Drama,  Romance
ผู้กำกับภาพยนตร์ :  Craig Johnson
บทภาพยนตร์ : Craig Johnson,  Mark Heyman
นักแสดง : Kristen Wiig,  Bill Hader,  Luke Wilson
วันที่ออกฉาย : 2014

 

 

คู่แฝดที่เหินห่างกันไป แมกกี้ และ ไมโล รู้สึกว่าชีวิตกำลังย่ำแย่ การได้กลับมาอยู่ด้วยกันอย่างไม่เคยคิดมาก่อน ทำให้พวกเขาได้หันมามองว่าทำไมชีวิตของพวกเขาถึงได้ผิดพลาดเสียขนาดนั้น จนเมื่อทั้งคู่กลับมาสนิทกันอีกครั้ง พวกเขาก็ได้พบว่ากุญแจสำคัญที่จะแก้ไขชีวิตใหม่ อาจอยู่ที่การเริ่มต้นแก้ไขความสัมพันธ์ของพวกเขานั่นเอง
 
The Skeleton Twins Movie Review | Time

IMDB : tt1571249

คะแนน : 7

รับชม : 12 ครั้ง

เล่น : 2 ครั้ง

ป้ายกำกับ : หนังออนไลน์ , ดูหนังออนไลน์ , ดูหนังออนไลน์ฟรี , ดูหนังออนไลน์ฟรีเต็มเรื่อง



สิ่งที่โดดเด่นในเรื่องนี้ คือการแสดงของ Kristen Wiig เธอแสดงไม่ได้หลุดกระจายออกมาเป็นคนบ้า แต่เราก็รู้สึกได้ว่ามันมีอะไรอยู่ข้างในตัวเธอกำลังจะระเบิดออกมาตลอดเวลา และมีฉากหนึ่งที่เธอแสดงอาการของโรค bipolar ได้ดี และทำให้เข้าใจได้ว่าทำไมโรคนี้ถึงไม่ได้ถูกพูดถึงมากนะ อีกคนที่ต้องยอดเยี่ยมไม่แพ้กันคือ Bill Hader เขาเล่นเป็นคนที่เจ็บปวดแต่แสดงออกมาด้วยมุขตลก (ที่ช่วยสร้างบรรยากาศของความ awkward ให้หนังได้เป็นอย่างดี) แล้วทั้งคู่นี่แหละที่พยุงหนังทั้งเรื่องไว้ เพราะบางฉากถ้าไม่ใช่พวกเขามันก็ยากเหลือเกินที่จะทำให้เราอินได้

อีกส่วนหนึ่งที่ต้องชมคือการสร้างบรรยากาศ ทางงานศิลป์ที่ทั้งเรื่องสร้างบรรยากาศเหมือนอยู่ในน้ำ (ที่เป็นหัวใจของเรื่อง) ตลอดเวลาด้วยสีฟ้า ขณะเดียวกันสร้างบรยยากาศที่ไม่ร่าเริงหรือเศร้าจนเกินไป ยิ่งส่งเสริมบทที่ต้องสร้างโลกต้องผสมทั้งส่วนของความตลกและดราม่าออกมาได้อย่าลงตัว ตลอดทั้งเรื่องเราก็รู้สึกว่าหนังยืนอยู่ด้วยโลกใบเดิมโลกที่เต็มไปด้วยปัญหารุมเร้า แต่เราก็ยังคงมีเรื่องยิ้มให้หายเศร้า ไม่ต่างจากจากโลกใบที่เราอยู่จริงๆ

 

Skeleton Twins - Películas - Comprar/Alquilar - Rakuten TV