ดูหนังออนไลน์
ค้นหาหนัง

The Quiet | แด่หัวใจที่ไร้คำพูด

The Quiet | แด่หัวใจที่ไร้คำพูด
Youtube Video

หมวดหมู่ : หนังดราม่า , หนังระทึกขวัญ , หนังอาชญากรรม

เรื่องย่อ : The Quiet | แด่หัวใจที่ไร้คำพูด

ชื่อภาพยนตร์ : The Quiet | แด่หัวใจที่ไร้คำพูด
แนว/ประเภท : Crime,  Drama,  Thriller
ผู้กำกับภาพยนตร์ :  Jamie Babbit
บทภาพยนตร์ : Abdi Nazemian,  Micah Schraft
นักแสดง : Camilla Belle,  Elisha Cuthbert,  Edie Falco
วันที่ออกฉาย : 2005

 

 

 

เรื่องราวของ ด็อท (คามิลล่า เบลล์) หญิงสาวผู้เป็นใบ้และกำพร้ามาตั้งแต่เด็ก ซึ่งในเวลาต่อมาเธอก็ถูกแม่บุญธรรมรับเลี้ยงมายังบ้านหลังหนึ่ง และการมาของเธอในครั้งนี้เอง ทำให้ นีน่า (เอลิช่า คุชเบิร์ต) ลูกสาวคนสวยของบ้านหลังนี้รู้สึกไม่พอใจ และกลายเป็นจุดที่ทำให้นีน่าต้องสืบเรื่องภูมิหลังของเธอ จนได้ทราบว่าด็อทมีความลับบางอย่างที่ซ่อนอยู่

 
The Quiet (2005) - Photo Gallery - IMDb

IMDB : tt0414951

คะแนน : 7

รับชม : 115 ครั้ง

เล่น : 25 ครั้ง

ป้ายกำกับ : หนังออนไลน์ , ดูหนังออนไลน์ , ดูหนังออนไลน์ฟรี , ดูหนังออนไลน์ฟรีเต็มเรื่อง



The Quiet เป็นหนังระทึกขวัญแนวจิตวิทยาจากผู้กำกับ เจมี แบ็บบิท (แต่ฉันเป็นเชียร์ลีดเดอร์) ที่จะพาผู้ชมไปยังสถานที่มืดมนมากกว่าที่ที่คนมักจะนึกถึงในภาพยนตร์ประเภทนี้ เนื้อหาประกอบด้วยการละเมิดสี่ประเภท: ทางร่างกาย อารมณ์ ทางเพศ และสารเสพติด ตัวละครหลักทุกตัวมีความลับและ/หรือมีส่วนร่วมในการบงการ และมีเรื่องราวมากมายเกิดขึ้นในกระแสน้ำที่คาดเดาไม่ได้ใต้ผิวน้ำ การผลิตไม่ได้ไร้จุดอ่อน - มีหลายครั้งที่การดำเนินคดีดูมืดมนเกินไปและการไขข้อไขเค้าความเรื่องรู้สึกว่ายืดเยื้อโดยไม่จำเป็น - แต่โดยรวมแล้วนี่เป็นภาพยนตร์ที่น่าสนใจและบางครั้งก็รบกวนจิตใจ

 

ด็อท (คามิลล่า เบลล์) เป็นวัยรุ่นใบ้หูหนวกที่อาศัยอยู่กับพ่อแม่อุปถัมภ์ของเธอหลังจากพ่อของเธอเสียชีวิต นีน่า (เอลิชา คัธเบิร์ต) "น้องสาวคนใหม่ของด็อท" ไม่มีความสุขที่มีคน "ปฏิเสธ" คนหนึ่งของโรงเรียนอาศัยอยู่ในบ้านของเธอ และการมีอยู่ของผู้มาใหม่ยิ่งทำให้สถานการณ์ที่ไม่สมบูรณ์อยู่แล้วยุ่งยากขึ้นอีก โอลิเวีย (อีดี ฟัลโก) แม่ของนีน่าติดยาที่ต้องสั่งโดยแพทย์และมักจะดูเหมือนไม่รู้ว่าเกิดอะไรขึ้นรอบตัวเธอ และพอล (มาร์ติน โดโนแวน) พ่อของนีน่าไปเยี่ยมลูกสาวของเขาเป็นประจำหลังจากที่ทุกคนในบ้านเข้านอนแล้ว ในขณะเดียวกัน ด็อทกำลังซ่อนอะไรบางอย่าง เธอไม่ได้หูหนวกหรือเป็นใบ้จริงๆ เธอแค่แกล้งทำเป็น จากนั้นในคืนหนึ่ง เธอสอดแนมนีน่าและพอลด้วยกัน

The Quiet (Movie, 2005) - MovieMeter.com