ดูหนังออนไลน์
ค้นหาหนัง

The Final Girls | หวีดทะลุจอ

The Final Girls | หวีดทะลุจอ
Youtube Video

หมวดหมู่ : หนังตลก , หนังแฟนตาซี , หนังสยองขวัญ

เรื่องย่อ : The Final Girls | หวีดทะลุจอ

ชื่อภาพยนตร์ : The Final Girls | หวีดทะลุจอ
แนว/ประเภท : Comedy,  Fantasy,  Horror
ผู้กำกับภาพยนตร์ :  Todd Strauss-Schulson
บทภาพยนตร์ : M.A. Fortin,  Joshua John Miller
นักแสดง : Taissa Farmiga,  Malin Akerman,  Adam Devine
วันที่ออกฉาย : 2015

 

 

 

เรื่องราวของเด็กสาวซึ่งสูญเสียแม่ไปในอุบัติเหตุรถชน เธอจมอยู่กับทุกข์ และ รู้สึกผิดที่เป็นสาเหตุที่ทำให้แม่ตาย และวันนี้เป็นวันงานรำลึกถึงหนังเรื่อง Camp Bloodbath (ค่ายนองเลือด) หนังเชือดสุดดังในยุค 80s ซึ่งมีแม่ของเธอร่วมแสดงนำด้วย เธอ และ เพื่อนๆจึงตัดสินใจเข้าชมหนังสยองขวัญเรื่องนี้พร้อมกันเพื่อหวนรำลึกถึงแม่ แต่แล้วเหตุการณ์ไม่คาดฝันก็เกิดขึ้น เมื่อโรงภาพยนต์ที่พวกเขาเข้าชมเกิดเพลิงไหม้อย่างกระทันหัน ผู้คนมากมายต่างพากันหนีตายกันอลหม่าน ทั้งเธอ และ เพื่อนๆไม่มีทางเลือกจึงตัดสินใจพังจอภาพยนต์เพื่อที่จะหาทางออก ซึ่งขณะนั้นกำลังฉายหนัง Camp Bloodbath อยู่พอดี ทำให้ทั้งหมดถูกดึงเข้าสู่โลกภาพยนต์สยองขวัญในยุค 80s ทันที

 
Review: 'The Final Girls' Looks Over Its Shoulder at Horror Tropes - The  New York Times

IMDB : tt2118624

คะแนน : 7

รับชม : 262 ครั้ง

เล่น : 70 ครั้ง

ป้ายกำกับ : หนังออนไลน์ , ดูหนังออนไลน์ , ดูหนังออนไลน์ฟรี , ดูหนังออนไลน์ฟรีเต็มเรื่อง



โดยในเรื่อง The Final Girls ก็เป็นหนังอีกหนึ่งเรื่องที่มีความเก่าแต่เก๋าอยู่ เราคิดว่าจุดเด่นของเรื่องนี้เลยก็คือตัว ‘นักแสดง’ ที่เคมีเข้ากันไปหมด แถมคาแรคเตอร์นั้นก็โดดเด่นมากอีกด้วย และหนึ่งในตัวละครที่เรารู้สึกชอบและประจำใจมากที่สุดนั้นคือ ‘อแมนด้า คาร์ทไรท์ หรือ แนนซี่’ ที่รับบทโดยนักแสดงฮอลลีวูดหน้าหวานชื่อดังอย่างมาร์ลิน เอเคอร์แมน โดยบทบาทที่เธอเล่นจะเป็นส่วนของแนนซี่มากกว่า ตัวละครแนนซี่เป็นตัวละครที่มีความเขินอาย ไม่ค่อยมความเป็นผู้นำ แถมยังอ่อนหวานอ่อนไหวกับทุกคน แต่เมื่อบทที่เธอจะต้องเสียสละเธอก็เข้มแข็งและมุ่งมั่นมาก ๆ นั้นแหละคะคงเป็นเสน่ห์ที่สุดของเธอ บวกกับรอยยิ้มหวานที่แสนจริงใจเข้าไปอีก จะต้องทำใครต่อใครตกหลุมรักเข้าอย่างจัง

 

และข้อดีที่เราชอบอีกอย่างมาก ๆ ในหนังเรื่อง The Final Girls นั้นคือสีสันและแฟชั่นของยุค 80’s-90’s ซึ่งในยุคนี้เรื่องของความสว่างโดเเด่นของสีจะเห็นได้ชัดมาก ๆ อย่างในตัวนักแสดงจากเรื่อง Camp Bloodbath แต่ละคนมี custom ที่โดดเด่นเหมาะกับคาแรคเตอร์สุด ๆ อีกทั้ง mood and tone ของหนังก็มีความสดใสดูแล้วละมุนและสบายตาเป็นอย่างมาก ทำให้นอกจากเสพเนื้อเรื่องแล้วก็มีภาพจากในเรื่องนี่แหละค่ะที่เราชื่นชอบมาก ๆ

 

THE FINAL GIRLS (2015) • Frame Rated