ดูหนังออนไลน์
ค้นหาหนัง

Kuch Kuch Hota Hai

Kuch Kuch Hota Hai
Youtube Video

หมวดหมู่ : หนังดราม่า , หนังตลก , ภาพยนตร์เพลง

เรื่องย่อ : Kuch Kuch Hota Hai

ชื่อภาพยนตร์ : Kuch Kuch Hota Hai
แนว/ประเภท : Comedy,  Drama,  Musical
ผู้กำกับภาพยนตร์ :  Karan Johar
บทภาพยนตร์ : Karan Johar
นักแสดง : Shah Rukh Khan,  Kajol,  Rani Mukerji
วันที่ออกฉาย : 1998

 

 

ในช่วงเรียนมหาวิทยาลัย Anjali หลงรัก Rahul เพื่อนสนิทของเธอ แต่เขาสนใจแค่ Tina เท่านั้น หลายปีต่อมา ราหุลและลูกสาววัยแปดขวบของทีน่าที่เสียชีวิตไปแล้วพยายามทำให้พ่อของเธอและอันจาลีกลับมาพบกันอีกครั้ง

 

11 Fakta Kuch Kuch Hota Hai, Kajol Pernah Hilang Ingatan

IMDB : tt0172684

คะแนน : 7.6

รับชม : 412 ครั้ง

เล่น : 186 ครั้ง

ป้ายกำกับ : หนังออนไลน์ , ดูหนังออนไลน์ , ดูหนังออนไลน์ฟรี , ดูหนังออนไลน์ฟรีเต็มเรื่อง



หนังที่ทำเงินถล่มทลายในปี 1998 กับการ Reunite อีกครั้งของ Shah Rukh Khan และ Kajol พร้อมนักแสดงสมทบอย่าง Rani Mukerji และ Salman Khan (บทรับเชิญ) ผลงานกำกับหนังเรื่องแรกของ Karan Johar เรื่องราวเกี่ยวกับรักสามเส้า สองคนสมหวัง อีกหนึ่งต้องจากไป แต่อะไรๆก็เกิดขึ้นได้ (Kuch Kuch Hota Hai แปลว่า Something Happens) แม่ที่จากโลกนี้ไป ลูกสาวกลายเป็นแม่สื่อ พ่อและอีกหนึ่งที่จากไปจึงได้กลับมาเจอกันอีกครั้ง

 

เนื้อเรื่องมันง่ายมาก แต่ความไฟแรงของการันต์ โจฮัน สามารถถ่ายทอดความโรแมนติกสมัยใหม่ของอินเดียในยุคนั้นออกได้สนุกและแปลกใหม่ เป็นเรื่องราวรักสามเศร้าของเพื่อนในวิทยาลัย 3 คน สองสาวและหนึ่งหนุ่ม จนวันนึงพระเอกแต่งงานกับอีกคนนึงไปและชะนีคนนั้นคลอดลูกตาย ความปราถนาสุดท้ายคือตั้งชื่อลูกตามเพื่อนสาวคนนั้นชื่อว่า "อัญชลี" และเวลาผ่านไป ลูกสาวโต พระเอกได้กลับมาเจอกับเพื่อนอีกครั้งและตามสูตร อัญชลีเพื่อนพระเอกที่เอาชื่อมาตั้งเป็นชื่อลูกสาวตัวเอง ตอนนี้มีคู่หมั้นแล้ว

หนังของการันต์เนื้อเรื่องก็จะวนๆอยู่อย่างนี้มาตลอด 20 ปี พล็อตแบบนี้ โครงเรื่องแบบนี้ ความรักสไตล์นี้ตลอด รักสามเศร้า ไม่รู้ผัวใครเมียใครกันแน่

หนังเรื่องนี้ไม่ใช่แค่ทำรายได้สูงสุดของปีนั้น แต่ยังกวาดรางวัลเยอะที่สุดอีกด้วย

 

Toot Ta Tara Spotting Kuch Kuch Hota Hai Filmy Sasi - Filmy Sasi