ดูหนังออนไลน์
ค้นหาหนัง

Suck Seed | ห่วยขั้นเทพ

Suck Seed | ห่วยขั้นเทพ
Youtube Video

หมวดหมู่ : หนังตลก , หนังไทย , หนังโรแมนติก , หนังเกี่ยวกับดนตรี

เรื่องย่อ : Suck Seed | ห่วยขั้นเทพ

ชื่อภาพยนตร์ : Suck Seed | ห่วยขั้นเทพ
แนว/ประเภท : Comedy,  Music,  Romance
ผู้กำกับภาพยนตร์ :  Chayanop Boonprakob
บทภาพยนตร์ : Chayanop Boonprakob,  Thodsapon Thiptinnakorn,  Nottapon Boonprakob
นักแสดง : Jirayu La-ongmanee,  Pachara Chirathivat,  Nattasha Nauljam
วันที่ออกฉาย : 2011

 

 

เป็ด เด็กประถมสุดเห่ยที่ไม่เคยฟังเพลง แต่เพราะ เอิญ เพื่อนร่วมห้องได้ทำให้เขารู้จักกับเพลง และความรัก แต่รักครั้งแรกก็ต้องแตกสลาย เมื่อเธอต้องย้ายไปไกลแสนไกล…เวลาผ่านไปไวถึง ม.6 เอิญก็กลับมาพร้อมกับความน่ารักและฝีมือกีตาร์ขั้นเทพ เป็ดที่ยังเห่ยเหมือนเดิมจึงจับมือกับ คุ้ง เพื่อนสนิทสุดเกรียนที่วันๆ คิดแต่จะหม้อหญิง พ่วงด้วย เอ็กซ์ มือกลองบ้าพลังที่อยากสอยดาวโรงเรียนที่แอบชอบอยู่ รวมกันเป็นสามตัวห่วย ตั้งวงเพื่อจีบสาวสวย ด้วยเสียงดนตรีที่สุดซี้ด ให้ทุกคนได้ร้องกรี๊ด ไปพร้อมๆกับวง SuckSeeD

SuckSeed (2011) - IMDb

IMDB : tt1869682

คะแนน : 10

รับชม : 461 ครั้ง

เล่น : 244 ครั้ง

ป้ายกำกับ : หนังออนไลน์ , ดูหนังออนไลน์ , ดูหนังออนไลน์ฟรี , ดูหนังออนไลน์ฟรีเต็มเรื่อง



ต้องชมทีมงานแคสนักแสดงของ GTH ที่เลือกนักแสดงได้ตรงกับบทและดูเป็นธรรมชาติมาก ซึ่งเป็นเสน่ห์อย่างหนึ่งของ GTH ในการปั้นนักแสดงหน้าใหม่ โดยการเลือกนักแสดงให้เป๊ะกับบท พอแสดงออกมาก็ดูดีสมกับตัวละคร
ไล่มาตั้งแต่ บอล ต่าย season change, ซันนี่ นุ่น เอ๋ เพื่อนสนิท, แพตตี้ ปิดเทอมใหญ่, พีค สายลับจับบ้านเล็ก, หนูนา กวนมึนโฮ และต่อไปเราคงจะได้เห็น เก้า แนท เอิร์ท พีช Suck Seed

สรุปแล้วชอบครับ แตกต่างจากหนังวัยรุ่นทั่วไป นักแสดงทุกคนก็สมบทบาทดี เสียดายที่ช่วงไคลแม๊กยังเรียกอารมณ์ได้ไม่จี๊ดเท่าไหร่ แต่โดยรวมแล้วโดนเลยทีเดียว หนังสนุกมาก ดูแล้วรู้สึกเสียดายที่ทำไมสมัยเราเป็นวัยรุ่นถึงไม่มีหนังแบบนี้บ้าง

ช่วงนึงของหนังก็ทำให้นึกว่า เออ ชีวิตวัยรุ่นมันก็มีแค่ เพื่อน ดนตรี กีฬา กะโชว์หญิงนี่หว่า .. ก็แล้วมันต้องมีอะไรมากกว่านั้นด้วยเหรอ ? เกิดมาเป็นวัยรุ่นได้แค่ครั้งเดียว มันก็ต้องขอทำอะไรมันส์ๆ กะเค้าบ้าง … ซักซี๊ดนึง

 

SuckSeed (2011) - IMDb