ดูหนังออนไลน์
ค้นหาหนัง

Namo OK | นะโม โอเค

Namo OK | นะโม โอเค
Youtube Video

หมวดหมู่ : หนังตลก , หนังไทย

เรื่องย่อ : Namo OK | นะโม โอเค

ชื่อภาพยนตร์ : Namo OK | นะโม โอเค
แนว/ประเภท : Comedy
ผู้กำกับภาพยนตร์ :  Thitipong Chaisati
บทภาพยนตร์ : -
นักแสดง : Kom Chauncheun,  Brian Richard Garton,  Wiwat Kongrasri
วันที่ออกฉาย : 2014

 

 

วัดเล็กนอกเมืองเพชรบุรี ตั้งอยู่ในอำเภอเล็ก ๆ อันเงียบสงบมีอันจะได้คึกคักขึ้น เมื่อ พระฝรั่ง ความจำเสื่อมต้องมาอาศัยจำวัดเพื่อรักษาความทรงจำ ชาวบ้านพากันตื่นเต้นที่มีพระฝรั่งมาอยู่ที่วัด หลายคนพากันคาดเดาเรื่องราวที่หายไปจากความทรงจำ ของ พระสตีฟ (อดัม ซีมา) ไปต่าง ๆ นานา เสี่ยถัง (อาคม ปรีดากุล) ที่หวาดกลัวมือปืนที่จะตามฆ่า คิดว่า พระสตีฟ เป็นมือปืน ส่วนสองเณร จอมแสบ โต๋ (วรวุฒิ แรงจริง) กับ แจ๊ค (ไบรอัน การ์ตั้น) กลับมอง พระสตีฟ เป็นจุดขายในการหาเงิน พระสตีฟ อาจเป็นอะไรได้หลายอย่างแล้วแต่คนคิด แต่ในความคิด พระสตีฟ นั้นไม่ว่าที่ผ่านมาตัวเขาจะเคยเป็นอะไรนั้นไม่สำคัญ แต่วันนี้เขารู้แต่เพียงว่า ตัวเองเป็นพระ และชีวิตที่เหลือจะมุ่งหน้าศึกษาธรรมเท่านั้นก็พอ

ฮากับหนังตลกน้ำดี "นะโม โอเค" แฝงปรัชญาพุทธศาสตร์ ที่ ทรูโฟร์ ช่อง 24

IMDB : tt4036902

คะแนน : 2

รับชม : 501 ครั้ง

เล่น : 174 ครั้ง

ป้ายกำกับ : หนังออนไลน์ , ดูหนังออนไลน์ , ดูหนังออนไลน์ฟรี , ดูหนังออนไลน์ฟรีเต็มเรื่อง



ภาพรวมของหนังบทค่อนข้างจะพุดได้เต็มปากว่า โง่และไม่มีชั้นเชิงเอาเสียเลีย การตัดต่อกระโดดไปกระโดดมา สภาพเหมือนดูละครเช้าก่อนบ่ายคลายเครียดเวอร์ชั่นโรงใหญ่ที่ต้องพูดแบบตรงไปตรงมาว่า ไม่ตลกเลย ดีไม่ดี ดูละครลิงเสียยังตลกเสียกว่า

ไม่กล้าบอกว่า นะโมOK เป็นหนังไทยชั้นเลวที่อยู่ในโรงหนังชั้นนำ สภาพหนัง การเดินเรื่อง บทหนัง โปรดักชั่น แอ้คติ้งดารา คือชั้นเลวหมด หาอะไรให้ชมไม่ได้เลย นอกจากคำสอนทางศาสนาที่เป็นเรื่องที่ดีอยู่ในตัว ก็เอามาใส่แบบยัดปากพระให้พูดใส่บท มันเลยทำให้หนังออกแนวยัดเยียดแบบไร้ชั้นเชิงที่สุด

 

นะโม โอเค หนังตลกน้ำดี แฝงปรัชญาพุทธศาสตร์ ที่ไม่ควรพลาดชม ทางทรูโฟร์ยู  ช่อง 24