ดูหนังออนไลน์
ค้นหาหนัง

The Silence of the Lambs อำมหิตไม่เงียบ

The Silence of the Lambs  อำมหิตไม่เงียบ
Youtube Video

หมวดหมู่ : หนังอาชญากรรม , หนังดราม่า , หนังระทึกขวัญ

เรื่องย่อ : The Silence of the Lambs อำมหิตไม่เงียบ

ชื่อภาพยนตร์ : The Silence of the Lambs  อำมหิตไม่เงียบ
แนว/ประเภท : Crime,  Drama,  Thriller
ผู้กำกับภาพยนตร์ :  Jonathan Demme
บทภาพยนตร์ : Thomas Harris,  Ted Tally
นักแสดง : Jodie Foster,  Anthony Hopkins,  Lawrence A. Bonney
วันที่ออกฉาย : 1991

 

 

 

Hannibal The silence of the lambs คลาริซ สตาร์ลิ่ง.(โจดี้ ฟอสเตอร์).เอฟบีไอสาว ได้รับมอบหมายให้ตามหาหญิงสาวผู้สูญหาย เพื่อช่วยชีวิตเธอคนนั้นจากฆาตกรต่อเนื่องโรคจิตผู้ชอบถลกหนังเหยื่อทุกราย และ.เพื่อที่จะทำความเข้าใจความคิดเบื้องลึกของฆาตกรได้มากขึ้น คลาริซ ได้เข้าไปหาเพื่อพูดคุยกับฆาตกรโรคจิตอีกคนที่ถูกจำคุกอยู่ คือเฮันนิบาล เลกเตอร์.(แอนโธนี่ ฮอปกิ้นส์).ผู้เคยเป็นถึงจิตแพทย์และ.ยังฉลาดเป็นกรด คลาริซ ที่ต้องการให้ ฮันนิบาล ช่วยในการตามหาฆาตกรจึงพยายามทำทุกวิถีทางให้ ฮันนิบาล ยอมเผยข้อมูลที่เป็นประโยชน์กับการช่วยเหลือเหยื่อครั้งนี้ของเธอให้ได้

 

The Silence of the Lambs (1991) - IMDb

IMDB : tt0102926

คะแนน : 8.6

รับชม : 85 ครั้ง

เล่น : 34 ครั้ง

ป้ายกำกับ : หนังออนไลน์ , ดูหนังออนไลน์ , ดูหนังออนไลน์ฟรี , ดูหนังออนไลน์ฟรีเต็มเรื่อง



จุดเด่นของหนังสยองขวัญ The Silence of the Lamb อำมหิตไม่เงียบ คือ เนื้อเรื่องที่ถือว่าทำออกมาได้อย่างแปลกน่าสนใจ เพราะเป็นแนวคิดในการใช้อาชญากรโรคจิตในการวิเคราะห์พฤติกรรมของฆาตกรโรคจิตอีกคนเพื่อนำไปสู่การจับกุมในที่สุด ส่วนเนื้อหาเองก็ทำออกมาได้อย่างเรียบง่าย ไม่ซับซ้อน ทำให้คนดูสามารถที่จะเข้าใจเนื้อหาที่หนังต้องการสื่อได้เป็นอย่างดี ในขณะที่ฉากในการเข่นฆ่าเองก็ดิบเถื่อน รวมไปถึงการชันสูตรศพที่สมจริงทำให้คนที่ชอบหนังแนวเชือดที่หลั่งเลือนให้เห็นน่าจะพึงพอใจเป็นอย่างมากเลยทีเดียว

 ส่วนของนักแสดงนั้น ถือว่าทุกคนสามารถทำหน้าที่ของตัวเองออกมาได้ดีมาก โดยเฉพาะตัวละครหลักทั้งสาม ที่แสดงทักษะการแสดงออกมาได้อย่างยอดเยี่ยม เสริมพลังของหนังสยองขวัญ The Silence of the Lamb อำมหิตไม่เงียบให้ก้าวกระโดดด้วยฉากและบรรยากาศที่เหมาะกับหนังแนวฆาตกรโรคจิตแบบสุดๆ ที่รับรองว่าจะเร่งเร้าอารมณ์แห่งความโหดเหี้ยมออกมาได้อย่างสะพรึงตลอดการรับชม

 

Substream's 31 Days of Halloween: 'The Silence of the Lambs' (1991)