ดูหนังออนไลน์
ค้นหาหนัง

Last Summer | ฤดูร้อนนั้น ฉันตาย

Last Summer | ฤดูร้อนนั้น ฉันตาย
Youtube Video

หมวดหมู่ : หนังสยองขวัญ , หนังระทึกขวัญ , หนังไทย , หนังลึกลับซ่อนเงื่อน

เรื่องย่อ : Last Summer | ฤดูร้อนนั้น ฉันตาย

ชื่อภาพยนตร์ : Last Summer | ฤดูร้อนนั้น ฉันตาย
แนว/ประเภท : Comedy,  Drama,  Music
ผู้กำกับภาพยนตร์ :  Kittithat Tangsirikit , Sittisiri Mongkolsiri,  Saranyoo Jiralak
บทภาพยนตร์ : Kongdej Jaturanrasamee, Starring Jirayu Laongmanee, Suthatta Udomsilp
นักแสดง : Kao Jirayu,  PunPun Sutatta
วันที่ออกฉาย : 2013

 

 

ฤดูร้อนนั้น...จอย (อาย-พิมพกานต์ แพร่คุณธรรม) เด็กสาวอนาคตสดใสในวงการบันเทิง โพสต์สเตตัสว่า ‘อยากตาย’ สิงห์ (เก้า-จิรายุ ละอองมณี) หนุ่มหล่ออนาคตไกลอยากปลอบใจจึงแอบขับรถพ่อมารับเธอกับเพื่อนสนิท มีน (ปันปัน-สุทัตตา อุดมศิลป์) โดยพาคู่หู กานต์ (สบาย-กฤษ สถาปนพิทักษ์กิจ) ไปเที่ยวทะเลด้วยกันเป็นครั้งแรก!!! แต่ค่ำคืนแห่งความสนุกกลับกลายเป็นคืนสยอง!!! เมื่อเกิดโศกนาฏกรรมไม่คาดฝันขึ้นคือ จอยตายและเธอยังคงติดตามคนที่รักและใกล้ชิดไปทุกหนแห่ง ทั้งคนรัก เพื่อนสนิท และน้องชายคือ ติ่ง (เบสท์-เอกวัฒน์ เอกอัจฉริยา) ผีจอยมีเรื่องอยากบอกกับคนเป็น แต่ล้วนไม่มีใครอยากรับรู้หรือจดจำ จนเป็นเหตุให้เกิดเรื่องราวระทึกขวัญที่เขย่าหัวใจของคนเคยเป็นวัยรุ่นทุกคน

 

วิจารณ์หนังผี Last Summer ฤดูร้อนนั้น ฉันตาย

IMDB : tt2949890

คะแนน : 7

รับชม : 448 ครั้ง

เล่น : 183 ครั้ง

ป้ายกำกับ : หนังออนไลน์ , ดูหนังออนไลน์ , ดูหนังออนไลน์ฟรี , ดูหนังออนไลน์ฟรีเต็มเรื่อง



หนังเล่าไปตามแนวทางของหนังผีสยองขวัญที่จะเล่นกับอารมณ์สะดุ้งกลัวของคนดูอยู่แทบตลอดเวลา เริ่มต้นเล่าอาจจะดูว่าพล็อตชักน่าสนใจ แต่พอยิ่งเล่าๆ ไป เรื่องราวที่เริ่มไปไกลกว่าที่เราเคยรู้ หนังกลับไม่มีอะไรที่ทำให้ตื่นกลัวได้มากเท่าก่อนหน้า ประกอบกับการบอกที่มาที่ไป เริ่มจะเบาบางจนไม่ชวนให้คล้อยตามได้มากนัก

 

ขณะที่ถ้าจะมองจุดที่เด่นๆ ของ “Last Summer” คืออะไร คงเป็นดนตรีประกอบที่ค่อนข้างสร้างอารมณ์น่าสะพรึงได้ดี ทำหน้าที่สอดรับกับภาพเคลื่อนไหวได้ลงตัว อีกส่วนก็คงเป็นการแสดงของ “ปันปัน” ที่เข้าขั้นน่าทึ่ง เด็กสาวตัวเท่านี้แต่ฝึมือการแสดงน่าชื่นชม ขณะ “เก้า” เป็นอีกตัวที่ทำได้โอเค แต่น่าเสียดายที่ใช้ไม่ค่อยคุ้มเท่าไหร่ ที่เหลือคงต้องไปดูกันเอาเอง

 

วิจารณ์หนังผี Last Summer ฤดูร้อนนั้น ฉันตาย