ดูหนังออนไลน์
ค้นหาหนัง

Fist of Fury 1991 | คนเล็กต้องใหญ่

Fist of Fury 1991 | คนเล็กต้องใหญ่
Youtube Video

หมวดหมู่ : หนังแอคชั่น , หนังตลก , หนังผจญภัย

เรื่องย่อ : Fist of Fury 1991 | คนเล็กต้องใหญ่

ชื่อภาพยนตร์ : Fist of Fury 1991 | คนเล็กต้องใหญ่
แนว/ประเภท : Action,  Adventure,  Comedy
ผู้กำกับภาพยนตร์ :  Rico Chu
บทภาพยนตร์ : Jeffrey Lau,  Tung Ho
นักแสดง : Stephen Chow,  Kenny Bee,  Corey Yuen
วันที่ออกฉาย : 1991

 

 

หลิวจิงเด็กหนุ่มจากจีนแผ่นดินใหญ่เดินทางมาหางานในฮ่องกง และได้อาศัยอยู่กับเซียวจิ่ว หนุ่มนักต้มตุ๋นจอมกระล่อน ทั้งคู่ได้สมัครเป็นศิษย์สำนักของฮั่วหวน และตกหลุมรักอาหมิ่น ลูกสาวฮั่วหวน ซึ่งเป็นที่หมายปองของศิษย์พี่ให่เช่นกัน สุดท้ายอาจิงถูกไล่ออกจากสำนัก และได้ผิดใจกับเซียวจิ่ว จนต้องแยกทางกัน อาจิงได้เข้าประลองจนถึงรอบรองที่ประลองกับฮั่วหวน แต่ฮั่วหวนกลับตายซะก่อน ทำให้ทุกคนคิดว่าเป็นฝีมือของอาจิง และด้วยการช่วยเหลือจากเซียวจิ่ว อาจิงจึงกลับมาฮึดอีกครั้งและชนะเลิศในที่สุด

 

Fist of Fury 1991 (1991) - AsianFilmFans

IMDB : tt0103296

คะแนน : 6.5

รับชม : 182 ครั้ง

เล่น : 80 ครั้ง

ป้ายกำกับ : หนังออนไลน์ , ดูหนังออนไลน์ , ดูหนังออนไลน์ฟรี , ดูหนังออนไลน์ฟรีเต็มเรื่อง



ซิง เด็กบ้านนอกชาวจีนแผ่นดินใหญ่ที่พบว่าตัวเองหลงทางและโดดเดี่ยวในฮ่องกง เมื่อไปถึงที่นั่น เขาได้เจอกับสมาร์ท (เคนนี่ บี) หัวขโมยที่มีหน้าตาคล้ายคลึงกับร็อคกี้ บัลโบอาอย่างเห็นได้ชัด อย่างน้อยก็ในเรื่องเสื้อผ้า หลังจากศึก "ลูกีกังฟู" ที่น่าขยะแขยง ทั้งสองคนก็กลายมาเป็นเพื่อนกันในภาพยนตร์คู่หูที่แท้จริง และตัดสินใจทำงานร่วมกันเพื่อปรับปรุงสถานการณ์ทางการเงินที่ย่ำแย่ของพวกเขา โชคดีที่ซิงครอบครองแขนขวาอันอันตราย ซึ่งสมาร์ทคิดว่าดีพอที่จะคว้ารางวัลมูลค่า 10 ล้านดอลลาร์ในการแข่งขันศิลปะการต่อสู้ที่กำลังจะมาถึง

 

น่าเสียดายที่พวกเขาไม่สามารถเข้าร่วมการแข่งขันได้หากไม่มีผู้สนับสนุนโรงเรียน หลังจากความพยายามล้มเหลวในการเข้าร่วม "โรงเรียน" ศิลปะการต่อสู้ของอันธพาลชิงฟุยออน ทั้งคู่ได้พบกันและผูกมิตรกับปรมาจารย์กังฟูผู้น่านับถือ (คอเรย์ หยวน ไคว) ซึ่งบังเอิญมีลูกสาวสุดฮอตรับบทโดยเฉิงม่าน แต่เมื่อลูกศิษย์อิจฉาใส่ร้ายซิงในข้อหาพยายามข่มขืน พระเอกของเราก็พบว่าตัวเองถูกเนรเทศ ซิงหันไปหาครูสอนศิลปะการต่อสู้ที่แหวกแนวและเข้าร่วมการแข่งขันซึ่งจบลงด้วยฉากสุดท้ายที่นองเลือดอย่างไร้ความปราณี ซีเควนซ์นี้ชวนให้นึกถึง Raging Bull ของ Martin Scorsese อย่างยิ่ง แต่ก็น่าแปลกที่มันไม่ได้เล่นเพื่อหัวเราะ แต่ไม่ต้องกังวล ยังมีบทสรุปที่น่าเร้าใจที่ความดีมีชัยและความชั่วถูกลงโทษ

 

Fist of Fury 1991 (1991)