ดูหนังออนไลน์
ค้นหาหนัง

Rumspringa รัมสปริงก้า: กว่าจะข้ามวัยวุ่น

Rumspringa รัมสปริงก้า: กว่าจะข้ามวัยวุ่น
Youtube Video

หมวดหมู่ : หนังตลก , หนัง Netflix , หนังดราม่า

เรื่องย่อ : Rumspringa รัมสปริงก้า: กว่าจะข้ามวัยวุ่น

ชื่อภาพยนตร์ : Rumspringa รัมสปริงก้า: กว่าจะข้ามวัยวุ่น
แนว/ประเภท : Comedy
ผู้กำกับภาพยนตร์ :  Mira Thiel
บทภาพยนตร์ : Mira Thiel,  Nika Heinrich,  Oskar Minkler
นักแสดง : Timur Bartels,  Matthias Bundschuh,  João Kreth d'Orey
วันที่ออกฉาย : 2022

 

 

ว่าด้วยเรื่องราวของ "เจคอบ" หนุ่มน้อยจากอามิชที่ต้องเข้าพิธีรัมสปริงก้า เพื่อที่จะตัดสินใจว่าจะเป็นอามิชต่อหรือไม่ ดังนั้นเจคอบจึงต้องไปร่วมพิธีนี้ที่เบอร์ลิน ประเทศเยอรมัน จุดผลิกพันของเรื่องเริ่มต้นที่เจคอบทำกระเป๋าที่ใส่ของสำคัญจากครอบครัวหาย เขาจึงต้องพยายามตามหาและเอาสิ่งของนั้นกลับมาให้ได้ และในระหว่างนั้นเขาก็ได้พบกับ "อัลฟ์" และ "โบ" มาช่วยชีวิตและพาเจคอบไปเปิดหูเปิดตา ลองทำอะไรใหม่ๆ จนเกิดเรื่องวุ่นๆตามมาอีกมากมาย มาดูและช่วยกันเอาใจช่วยว่า เจคอบ จะสามารถเข้าร่วมพิธีรัมสปริงก้าสำเร็จและตัดสินกลับไปเป็นอามิชหรือไม่

 

Rumspringa Review - But Why Tho?

IMDB : tt19352286

คะแนน : 5.4

รับชม : 4 ครั้ง

เล่น : 0 ครั้ง

ป้ายกำกับ : หนังออนไลน์ , ดูหนังออนไลน์ , ดูหนังออนไลน์ฟรี , ดูหนังออนไลน์ฟรีเต็มเรื่อง



หนังคอมเมดี้น้องใหม่สัญชาติเยอรมัน Rumspringa - An Amish in Berlin (กว่าจะข้ามวัยรุ่น) เป็น Coming of Age ที่เล่าผ่าน Culture ที่น่าสนใจของกลุ่มชาวอามิช (Amish) ชุมชนเล็กๆบนที่อยู่ในแถบเพนซิลเวเนีย ประเทศสหรัฐอเมริกา หากใครพอทราบเรื่องราวเกี่ยวกับชาวอามิชมาแล้วบ้าง ก็จะทราบว่า พวกเขาเหล่านี้มีวิถีชีวิตที่เรียบง่ายมากๆ สงบ ไม่สนใจวัตถุจากโลกในปัจจุบันที่จะเข้าไปเติมเต็มชีวิตมากนัก แต่พยายามจะใช้ชีวิตอย่างพอเพียงและธรรมดาสามัญมากที่สุด เพื่อให้ชีวิตดำเนินไปด้วยความสุข และเชื่อมั่นเรื่องการปฏิบัติตนเป็นคนดีเป็นสำคัญ

 

หนังมีความยาวโดยรวมประมาณ 1 ชั่วโมงกับอีก 40 นาที สิ่งที่ต้องชมเป็นอันดับแรกของเรื่องคือทำ Visual  มุมกล้องและภาพที่ออกมามันดีมากจริงๆ มีแต่ซีนที่ไม่ว่าจะกดหยุดตรงไหน ก็สามารถกลายมาเป็นภาพที่สวยงามได้เสมอ แสงและเสียงมีการตัดต่อเข้ามาอย่างดีมากจริงๆ ส่งผลให้ตัวเรื่องมี Dynamic ที่ดีตลอดทั้งเรื่อง ดึงความสนใจจากคนดูได้ดี เพราะใช้เทคนิคในการเล่าได้สนุกและหลากหลาย เพียงแค่ไม่กี่นาทีแรกที่ได้ดูก็สัมผัสได้เลยว่าหนังเรื่องนี้สนุกแล้ว

 

สำหรับใครที่กำลังมองหาหนังสนุกๆ ดูสบายๆไม่ปวดหัว แถมยังได้พลังดีๆกลับคืนสู่ตัวเองด้วยก็ไม่ควรพลาด Rumspringa - An Amish in Berlin (กว่าจะข้ามวัยรุ่น) หนังคอมเมดี้ที่เล่าผ่านการผจญภัยของหนุ่มน้อยอามิชในการตามหาตัวตนผ่านพิธีกรรมอันเก่าแก่ ที่จะพาชวนทุกคนตั้งคำถาม ค้นหาตัวเอง เรียนรู้ไปพร้อมๆกัน กับการตัดสินใจครั้งใหญ่ภายในเรื่อง อย่ารอช้า 

 

Rumspringa (2022) - IMDb