ดูหนังออนไลน์
ค้นหาหนัง

Wrong Turn 6: Last Resort | หวีดเขมือบคน 6

Wrong Turn 6: Last Resort | หวีดเขมือบคน 6
Youtube Video

หมวดหมู่ : หนังผจญภัย , หนังสยองขวัญ

เรื่องย่อ : Wrong Turn 6: Last Resort | หวีดเขมือบคน 6

ชื่อภาพยนตร์ : Wrong Turn 6: Last Resort | หวีดเขมือบคน 6
แนว/ประเภท : Adventure,  Horror
ผู้กำกับภาพยนตร์ :  Valeri Milev
บทภาพยนตร์ : Frank H. Woodward
นักแสดง : Anthony Ilott,  Chris Jarvis,  Aqueela Zoll
วันที่ออกฉาย : 2014

 

 

 

หวีดเขมือบคน 6 รีสอร์ทอำมหิต ความสยองที่ดูจะไม่มีวันจบสิ้นเริ่มต้นขึ้นเมื่อแดนนี้ ชายหนุ่มผู้มีปัญหาด้านอารมณ์ ได้รับมรดกตกทอดเป็นโรงแรมเล็กๆที่ตั้งอยู่โดดเดี๋ยวกลางป่า ซึ่งอาจเป็นกุญแจสำคัญที่เก็บความลับในอดีตของเขาไว้ และการเดินทางท่องเที่ยวมายังรีสอร์ทที่แสนสงบสุขแห่งนี้ต้องกลายเป็นการฆ่า อย่างนองเลือด เมื่อเพื่อนๆของแดนนี่ถูกฆาตรกรรมไปทีละคนๆ ไม่นานแดนนี่พบว่า ทรีฟิงเกอร์ และญาติพี่น้องมนุษย์กินคนของเรา...

My Little Nightmare: Review : WRONG TURN 6 : LAST RESORT (2015)

 

IMDB : tt3612032

คะแนน : 4.1

รับชม : 4810 ครั้ง

เล่น : 1156 ครั้ง

ป้ายกำกับ : หนังออนไลน์ , ดูหนังออนไลน์ , ดูหนังออนไลน์ฟรี , ดูหนังออนไลน์ฟรีเต็มเรื่อง



Wrong Turn 6 Last Resort หวีดเขมือบคน รีสอร์ทอำมหิต คือหนังแนวสยองขวัญ, ระทึกขวัญ, ทริลเลอร์, คนกินคน สไตล์เรียลๆ 18+ อันเป็นผลงานของผู้กำกับที่มีชื่อว่า Valeri Milev โดยออกเผยแพร่เมื่อปี 2014 สำหรับ Wrong Turn 6 Last Resort หวีดเขมือบคน รีสอร์ทอำมหิต เรียกได้ว่าเป็นหนังลำดับชุดที่หกของหนังชุด Wrong Turn หรือ หวีดเขมือบคน ที่แน่นอนว่าหนังภาคนี้ก็ยังคงความโหดไว้ไม่ทิ้งแถวอยู่เช่นเคย

 

Wrong Turn 6 Last Resort หวีดเขมือบคน รีสอร์ทอำมหิต เรียกได้ว่าเป็นภาคที่หยิบพล็อตเรื่องแนวคนกินคนของกลุ่มคนวิปริตมาเล่าต่อ และสร้าง Story ใหม่ได้อย่างแนบเนียน เพราะไม่เพียงแค่จะมีความวิปริตในเรื่องของการกินคนด้วยกันแล้ว แต่ยังมีเรื่องวิปริตอีกหลายอย่าง ที่คุณต้องลองชมด้วยตนเองเท่านั้น ถึงจะรู้ว่ามัน Dark แค่ไหน ถึงแม้ภาคนี้ดูเหมือนด้านบท และความสมเหตุสมผล ความสนุกจะลดทอนลงไปเยอะจากภาคก่อนๆ แต่เรื่องความโหดและมุขฆ่าคนต่างๆ ก็ยังคงมีความน่ากลัวอยู่เสมอ ไม่แปรเปลี่ยน

Ocean's Movie Reviews: Wrong Turn 6: Last Resort Movie Review