ดูหนังออนไลน์
ค้นหาหนัง

My Wife Is A Gangster 3 | ขอโทษอีกที แฟนผมเป็นยากูซ่า 3

My Wife Is A Gangster 3 | ขอโทษอีกที แฟนผมเป็นยากูซ่า 3
Youtube Video

หมวดหมู่ : หนังแอคชั่น , หนังตลก , หนังดราม่า

เรื่องย่อ : My Wife Is A Gangster 3 | ขอโทษอีกที แฟนผมเป็นยากูซ่า 3

ชื่อภาพยนตร์ : My Wife Is A Gangster 3 | ขอโทษอีกที แฟนผมเป็นยากูซ่า 3
แนว/ประเภท : Action,  Drama,  Comedy
ผู้กำกับภาพยนตร์ :  Jin-gyu Cho
บทภาพยนตร์ : So-yeon Jo,  Eui-Mok Jung,  Su-jin Kang
นักแสดง : Shu Qi,  Beom-su Lee,  Hyeon-yeong
วันที่ออกฉาย : 2006

 

 

เมื่ออารยอง ลูกสาวของหัวหน้ากลุ่มสามจากฮ่องกงถูกกล่าวหาว่าฆ่าหัวหน้าของกลุ่มสามคู่แข่ง เธอจึงไปซ่อนตัวในเกาหลี เมื่อมาถึง เธอได้รับคำแนะนำจากกีชุลผู้ว่องไวแต่จงรักภักดีและลูกน้องของเขา ซึ่งได้รับมอบหมายให้ปกป้องเธอจนกว่าเธอจะกลับมา

Battle of the Sexes | My Wife is a Gangster 3 (2006) Review – With Eyes East

 

IMDB : tt0439654

คะแนน : 10

รับชม : 391 ครั้ง

เล่น : 105 ครั้ง

ป้ายกำกับ : หนังออนไลน์ , ดูหนังออนไลน์ , ดูหนังออนไลน์ฟรี , ดูหนังออนไลน์ฟรีเต็มเรื่อง



ภาพนตร์เกาหลีภาคต่อ My Wife is a Gangster 3 ขอโทษครับ แฟนผมเป็นยากูซ่า 3 ซึ่งถ่ายทำเสร็จสิ้น และรอคิวเข้าฉายอยู่ ก็ได้จัดงานเปิดตัวขึ้นที่กรุงโซล ประเทศเกาหลี เมื่อวันที่ 6 ธันวาคม ที่ผ่านมา โดยในภาค 3 ของภาพยนตร์แอ็กชั่นตลกเรื่องนี้ยังได้ ซูฉี ดาราสาวสวยเซ็กซี่ชาวฮ่องกงมารับบทนำ นอกจากนี้แล้วยังมี ตี้หลุง นักแสดงจากฮ่องกง ดาวดังในยุค 80 ยังได้รับเชิญให้ปรากฏตัวเป็นพิเศษในภาพยนตร์เรื่องน ี้อีกด้วย
“ซูฉี” มารับบทนำแทน ชินอึนกยอง นางเอกคนเดิมที่แสดงใน 2 ภาคแรก โดยเธอได้แสดงความสามารถในฉากต่อสู้สุดโหดทั้งหลายใน บท อาหยัง ทายาทสาวผู้สืบทอดตำแหน่งแก๊งอันดับหนึ่งแห่งฮ่องกง โดยที่พ่อของเธอ เป็นหัวหน้าใหญ่ของแก๊งค์นั่นเอง… เรื่องราวในภาพยนตร์เริ่มต้นขึ้นเมื่อ “อาหยัง” (ซูฉี) ได้ลี้ภัยมายังประเทศเกาหลี หลังเกิดเรื่องพิพาทระหว่างแก๊งในฮ่องกง ซึ่งเธอก็ได้รับการปกป้องคุ้มครองจาก “กีชอล” (ลีบอมซู) สมาชิกคนหนึ่งในแก๊งเกาหลี ดังนั้นเพื่อที่จะพูดคุยกันได้รู้เรื่อง “กีชอล” จึงต้องจ้างล่ามเพื่อแปลภาษาจีน – เกาหลี ชื่อ “ยุนฮี” แต่เหตุการณ์กลับไม่ราบลื่นอย่างที่หวัง ในเมื่อสาวที่มาให้ปกป้องนั้นสวยบาดใจ และเซ็กซี่บาดตา แถมสงครามของการแย่งชิงอำนาจของเหล่าแก๊งยากูซ่าเพิ่ งจะเริ่มต้นขึ้น... ความมันส์ บ้าระห่ำ บวกกับความสวยแสบ ดุ เด็ด เผ็ด มันส์ แบบยกกำลัง 3

 

Watch My Wife Is a Gangster 3: HK Edition | Netflix