ดูหนังออนไลน์
ค้นหาหนัง

My Wife Is A Gangster 2 | ขอโทษครับ.. เมียผมเป็นยากูซ่า ภาค 2

My Wife Is A Gangster 2 | ขอโทษครับ.. เมียผมเป็นยากูซ่า ภาค 2
Youtube Video

หมวดหมู่ : หนังแอคชั่น , หนังตลก , หนังอาชญากรรม

เรื่องย่อ : My Wife Is A Gangster 2 | ขอโทษครับ.. เมียผมเป็นยากูซ่า ภาค 2

ชื่อภาพยนตร์ : My Wife Is A Gangster 2 | ขอโทษครับ.. เมียผมเป็นยากูซ่า ภาค 2
แนว/ประเภท : Crime,  Action,  Comedy
ผู้กำกับภาพยนตร์ :  Heung-sun Jeong
บทภาพยนตร์ : Heung-sun Jeong,  Hae-cheol Choi
นักแสดง : Eun-Kyung Shin,  Jun Gyu Park,  Se-jin Jang
วันที่ออกฉาย : 2003

 

 

เอินเจิน (ชิน อูน-คุง) เจ๊ใหญ่ หัวหน้าแก็งค์โครตกรรไกร ก้าวมาถึงจุดสุดยอดของอาณาจักรของนักเลง ส่งผลให้แก็งค์ของเธอขึ้นมายืนอยู่แถวหน้าของวงการ แต่การต่อสู้ครั้งสำคัญบนดาดฟ้าของตึกระฟ้ากลางกรุงโ ซล เธอพลาดท่าจนตกจากตึกศรีษะกระทบกระเทือนถึงขั้นสูญเส ียความทรงจำ ยูน แจ ชูล ชายหนุ่มอารมณ์ดีเจ้าของร้านอาหารจีนได้ช่วยเธอไว้ เอินเจิน พักและทำงานอยู่ที่ร้านอาหาร เป็นคนขยันทำงานไม่รู้จักเหน็ดเหนื่อย จนยูน แจ ชูล แอบนิยมอยู่ในใจ แก็งค์คู่อริทราบว่าเอินเจินยังมีชีวิตอยู่จึงวางแผน กำจัดให้สิ้นซาก แต่ไม่ใช่เรื่องง่ายเพราะยามใดที่เธอจนมุม สิ่งที่ฝังลึกในจิตใต้สำนึกจะผุดขึ้นมา ในที่สุดผลจากการต่อสู้อันดุเดือด ความทรงจำของเอินเจินกลับมา ด้วยวิถีแห่งนักเลงการต่อสู้ย่อมไม่มีวันสิ้นสุด แก็งค์โครตกรรไกรถูกลองของจาก แก็งค์จีนแผ่นดินใหญ่ที่หัวหน้าแก็งค์ก็เป็นหญิง ท้องฟ้าเหนือกรุงโซลจะกลายเป็นสีเลือด การต่อสู้ครั้งใหม่เริ่มขึ้น ยุทธจักรนักเลงไม่อาจคาดเดาได้ว่า เอิน เจิน จะสามารถรักษาสถานะเดิมไว้ได้หรือไม่ เพราะคู่ต่อกรครั้งนี้เป็นแก้งค์อิทธิพลเบอร์หนึ่งขอ งแผ่นดินใหญ่

My Wife Is a Gangster 2 ขอโทษครับ! เมียผมเป็นยากูซ่า ภาค 2 พากย์ไทย -  โอเวอร์มูฟวี่ส์

IMDB : tt0364447

คะแนน : 5

รับชม : 46 ครั้ง

เล่น : 17 ครั้ง

ป้ายกำกับ : หนังออนไลน์ , ดูหนังออนไลน์ , ดูหนังออนไลน์ฟรี , ดูหนังออนไลน์ฟรีเต็มเรื่อง



อึนจิน เธอก็อยู่ในสถานการณ์ที่เข้มข้นและยังคงต่อสู้เพื่อดินแดนกับแก๊งคู่แข่ง จนกระทั่งเธอจ่อหัวออกจากอาคารท่ามกลางศึกอันดุเดือด และจบลงในที่ห่างไกลพร้อมกับอาการความจำเสื่อม โชคดีที่เธอถูกเจ้าของร้านอาหารที่เป็นมิตรเข้ามาดูแล ซึ่งไม่เพียงแต่พบว่าเธอมีประโยชน์ในครัวเท่านั้น แต่ยังเริ่มตกหลุมรักเธออย่างลึกซึ้งอีกด้วย อย่างไรก็ตาม อึนจินรู้สึกหงุดหงิดมากขึ้นเรื่อยๆ ที่ไม่รู้ว่าเธอได้รับทักษะมาได้อย่างไร ดังนั้นเธอจึงเริ่มลองใช้วิธีการรักษาทุกประเภท (รวมถึงการช็อตตัวเองด้วยไฟฟ้าด้วย!) เพื่อฟื้นความทรงจำของเธอ น่าเสียดายที่สิ่งเหล่านี้ไร้ผล และเมื่อเธอค้นพบทักษะการต่อสู้ของเธอ ผู้คนก็เริ่มตั้งคำถามว่าอาจมีโครงกระดูกอะไรซ่อนอยู่ในตู้เสื้อผ้าของเธอ ตอนนี้การแข่งขันเริ่มต้นขึ้นเพื่อให้อึนจินนึกถึงความทรงจำของเธอก่อนที่อดีตอันโหดร้ายจะตามทันเธอ

 

เช่นเดียวกับภาคก่อน 'My Wife Is A Gangster 2' เปิดฉากด้วยฉากแอ็คชั่นอันฉุนเฉียวที่ทำให้ฉันกลัวสิ่งที่เลวร้ายที่สุดทันที โชคดีที่คราวนี้ซีเควนซ์ดึงดูดสายตาได้น้อยกว่ามาก และไม่ได้ทำให้ผู้ชมมีโอกาสถูกโน้มน้าวให้ตั้งสมมติฐานโดยไม่จำเป็น ดังนั้น เมื่อเสร็จแล้ว ก็กลับมาที่การสร้างโครงเรื่องพื้นฐานแต่สนุกสนาน และปล่อยให้เรื่องตลกมาก่อน การก่อตั้งบริษัทในประเภทใดประเภทหนึ่งช่วยให้ภาพยนตร์เรื่องนี้ได้รับการพัฒนาให้ดีขึ้นกว่าเดิมในทันที และการที่ภาพยนตร์เรื่องนี้ไม่เคยเอาจริงเอาจังกับตัวเองจนเกินไปก็น่าดึงดูดยิ่งกว่ามาก การแสดงก็น่าพอใจมากและมุขตลกก็โง่พอที่จะทำให้แม้แต่นักวิจารณ์ที่แข็งกระด้างที่สุดก็สนุกสนาน แม้ว่าจะมีแนวโน้มที่จะโน้มตัวไปทางปฏิกิริยาเกินเหตุที่แปลกประหลาดและไพเราะก็ตาม ปัญหาเล็กๆ น้อยๆ อย่างเดียวที่ฉันมีคือการไม่มีสามีของอึนจินโดยไม่ทราบสาเหตุ เมื่อพิจารณาว่าเขาเป็นองค์ประกอบสำคัญในภาพยนตร์ภาคแรก จึงดูค่อนข้างแปลกที่บทบาทของเขาในชีวิตของเธอไม่เคยถูกแตะต้องเลยด้วยซ้ำ

 

My Wife Is a Gangster 2 (2003)