ดูหนังออนไลน์
ค้นหาหนัง

After We Fell | อาฟเตอร์ วี เฟลล์

After We Fell | อาฟเตอร์ วี เฟลล์
Youtube Video

หมวดหมู่ : หนังดราม่า , หนัง Netflix , หนังโรแมนติก

เรื่องย่อ : After We Fell | อาฟเตอร์ วี เฟลล์

ชื่อภาพยนตร์ : After We Fell | อาฟเตอร์ วี เฟลล์
แนว/ประเภท : Romance,  Drama
ผู้กำกับภาพยนตร์ :  Castille Landon
บทภาพยนตร์ : Anna Todd,  Sharon Soboil
นักแสดง : Josephine Langford,  Hero Fiennes Tiffin,  Louise Lombard
วันที่ออกฉาย : 2021

 

 

 

เทสซ่ากับฮาร์ดินถลำลึกลงสู่ห้วงรักจนถอนตัวไม่ขึ้น แต่ความลับและคำมั่นสัญญาที่พังทลายอาจดับฝันอนาคต ไฟปรารถนาอย่างเดียวอาจไม่พอจะเหนี่ยวรั้งทั้งคู่ได้

 
After We Fell Ending Explained And What It Could Mean For Tessa And Hardin  | Cinemablend
 

IMDB : tt13069986

คะแนน : 3

รับชม : 133 ครั้ง

เล่น : 41 ครั้ง

ป้ายกำกับ : หนังออนไลน์ , ดูหนังออนไลน์ , ดูหนังออนไลน์ฟรี , ดูหนังออนไลน์ฟรีเต็มเรื่อง



After We Fell อาฟเตอร์ วี เฟลล์ ภาคที่สามของหนังชุด After (อาฟเตอร์) โดยภาคแรกใช้ชื่อว่า After และภาคที่ 2 ชื่อว่า After We Collided ซึ่งสร้างมาจากนิยายขายดีของ Anna Todd บอกเล่าเรื่องราวความรักของเทสซ่าและฮาร์ดิน หนุ่มสาวสุดต่างที่มาพร้อมกับความรักอันเร่าร้อนที่ใคร ๆ ก็บอกว่านี่คือ 50 shades ในเวอร์ชันรักวัยรุ่น

 

มาถึงภาคที่สามกันแล้วสำหรับเรื่องราวความสัมพันธ์แบบรัก ๆ เลิก ๆ ของเทสซ่ากับฮาร์ดิน ในตอนจบของภาคที่แล้วเทสซ่าได้เจอกับพ่ออีกครั้ง เริ่มเรื่องภาคนี้เธอก็ชวนพ่อมาอยู่ด้วยกัน ฮาร์ดินรู้ดีว่าเขาต้องทำให้เทสซ่าเสียใจอีกแน่ จึงพยายามหว่านล้อมเธอให้คิดดูใหม่แต่เธอก็ยังยืนยันคำเดิม นี่เลยเป็นปัญหาแรกของทั้งคู่ ต่อมาเมื่อเทสซ่าได้งานที่ซีแอตเทิล เธอก็เริ่มมองอนาคตและชวนเขาไปด้วยกัน แต่ฮาร์ดินอยากให้เธอไปอยู่กับเขาที่ลอนดอนมากกว่า จึงทำให้ทั้งคู่ทะเลาะกันอีก แถมปัญหาเกี่ยวกับความลับ คำสัญญา และความเชื่อใจก็เริ่มมีผลต่อความสัมพันธ์ของพวกเขาอีกครั้ง เทสซ่าตัดสินใจไปซีแอตเทิลโดยไม่บอกลาฮาร์ดิน จนเวลาผ่านไปเธอกลับเริ่มคิดถึงเขาจับใจ ในขณะที่ฮาร์ดินก็คิดได้และทุ่มเทให้กับการเรียนจนมีผลการเรียนดีขึ้นมาก เมื่อรู้ข่าวเธอก็เป็นฝ่ายโทรไปหาเขาก่อน ทั้งคู่ได้พูดคุยกันอีกครั้งและปรับความเข้าใจกันได้ในที่สุด ความสัมพันธ์หวานชื่นเริ่มกลับมา จนเขาตัดสินใจแล้วว่าจะย้ายไปอยู่กับเธอ แต่เรื่องดราม่ายังไม่จบเพียงเท่านั้น เพราะความลับที่แสนจะเจ็บปวดได้โหมกระหน่ำใส่เขาแบบไม่ทันตั้งตัว (เรียกว่าพีคมากเหมือนกัน) และมีเพียงเทสซ่าเท่านั้นที่เป็นที่พึ่งเพียงหนึ่งเดียวของเขาในตอนนี้

Cuándo llega a España 'After Ever Happy', última parte de la saga