ดูหนังออนไลน์
ค้นหาหนัง

The Mystery of Marilyn Monroe: The Unheard Tapes ปริศนามาริลิน มอนโร: เทปลับ

The Mystery of Marilyn Monroe: The Unheard Tapes  ปริศนามาริลิน มอนโร: เทปลับ
Youtube Video

หมวดหมู่ : หนัง Netflix , หนังชีวประวัติ , หนังสารคดี

เรื่องย่อ : The Mystery of Marilyn Monroe: The Unheard Tapes ปริศนามาริลิน มอนโร: เทปลับ

ชื่อภาพยนตร์ : The Mystery of Marilyn Monroe: The Unheard Tapes  ปริศนามาริลิน มอนโร: เทปลับ
แนว/ประเภท : Documentary,  Biography
ผู้กำกับภาพยนตร์ :  Emma Cooper
บทภาพยนตร์ : -
นักแสดง : Lauren Bacall,  Gladys Baker,  Ray Bull
วันที่ออกฉาย : 2022

 

 

สารคดีสำรวจปมปริศนาที่เกี่ยวพันกับการตายของดาราสาวระดับตำนาน มาริลิน มอนโร ผ่านบทสัมภาษณ์คนวงในที่ไม่เคยเปิดเผยที่ไหนมาก่อน

 

Marilyn Monroe: per la prima volta in Italia, la selezione più ampia mai  esposta di fotografie realizzate da Sam Shaw | Architectural Digest Italia

IMDB : tt19034332

คะแนน : 6.2

รับชม : 12 ครั้ง

เล่น : 5 ครั้ง

ป้ายกำกับ : หนังออนไลน์ , ดูหนังออนไลน์ , ดูหนังออนไลน์ฟรี , ดูหนังออนไลน์ฟรีเต็มเรื่อง



เรื่องราวของมาริลิน มอนโร: การเสียชีวิตของเธอเมื่อวันที่ 4 สิงหาคม พ.ศ. 2505 จากการกินยา barbiturates เกินขนาด เกลียวลงอันน่าสยดสยองของภาวะซึมเศร้าและยาเสพติดที่นำไปสู่มัน และถูกฝังลึกลงไปในวัชพืชทั้งหมดนั้น ถือเป็นเรื่องซุบซิบที่อื้อฉาวที่สุดเท่าที่เคยเชื่อมโยงกับมาริลิน มอนโร ซึ่งเป็นเรื่องลับๆ ของเธอกับจอห์น เอฟ. เคนเนดีและโรเบิร์ต เอฟ. เคนเนดี

 

นี่เป็นเรื่องมืดมน สกปรก เหล่ผ่านรูกุญแจ และมันสามารถทำให้หนังอย่าง “The Mystery of Marilyn Monroe” ฟังดูเหมือนเป็นเศษขยะที่เป็นอาชญากรรมจริงซึ่งเต็มไปด้วยความรู้สึกผิด ซึ่งเป็นหนึ่งในรายการแท็บลอยด์ทางโทรทัศน์ที่ได้รับเกียรติ ด้วยความน่าเชื่อถือของการสืบสวน อันที่จริงมันเป็นหนังที่ดีมาก ยิ่งไปกว่านั้น ณ จุดนี้ไม่มีเหตุผลใดที่จะแสร้งทำเป็นว่าสิ่งที่เกิดขึ้นกับมาริลีนมอนโรนั้นเป็นเทพนิยายที่ "สกปรก" ที่เราต้องมองผ่านนิ้วของเราจากเบื้องบน

 

ในความเป็นจริงแล้ว ทุกแง่มุมในชีวิตของเธอเชื่อมโยงถึงกัน บทบาทของเธอในฐานะสัญลักษณ์ทางเพศที่ยิ่งใหญ่ที่สุดแห่งศตวรรษที่ 20; ความเปล่งประกายและความมหัศจรรย์ที่หลอมละลายที่เธอแสดงออกมาบนหน้าจอ ซึ่งแยกออกจากพรสวรรค์ของเธอในฐานะนักแสดง; วัยเด็กที่อ้างว้างซึ่งทิ้งความรู้สึกของเธอไปตลอดชีวิตในวัยผู้ใหญ่ โดดเดี่ยว ถูกทารุณกรรม และถูกทอดทิ้ง ขบวนพาเหรดของผู้มีอำนาจและมีชื่อเสียงที่เธอมีส่วนร่วมด้วย และที่ซึ่งทั้งหมดนี้นำไปสู่ความหายนะซึ่งในโศกนาฏกรรมนั้นมีความหมายมากเท่ากับชีวิตของเธอ ซึ่งเป็นเหตุผลหนึ่งที่ทำให้ลักษณะที่ระเบิดได้มากที่สุดถูกมองว่าอันตรายเกินไปสำหรับการบริโภคของประชาชน

 

Monroe's Legacy Is Making Fortune, But For Whom? : NPR