ดูหนังออนไลน์
ค้นหาหนัง

About Last Night | รักนี้...ยากจะบอกเธอ

About Last Night | รักนี้...ยากจะบอกเธอ
Youtube Video

หมวดหมู่ : หนังตลก , หนังโรแมนติก

เรื่องย่อ : About Last Night | รักนี้...ยากจะบอกเธอ

ชื่อภาพยนตร์ : About Last Night | รักนี้...ยากจะบอกเธอ
แนว/ประเภท : Comedy,  Romance
ผู้กำกับภาพยนตร์ :  Steve Pink
บทภาพยนตร์ : Leslye Headland,  Tim Kazurinsky,  Denise DeClue
นักแสดง : Kevin Hart,  Michael Ealy,  Regina Hall
วันที่ออกฉาย : 2014

 

 

ขณะออกไปข้างนอกกับเพื่อนจอมคุยโวอย่างเบอร์นี (เควิน ฮาร์ท) แดนนี่ (ไมเคิล อีลี) ได้พบกับนักธุรกิจหญิงที่ประสบความสำเร็จ เด็บบี (จอย ไบรอันท์) ผู้ขี้โกงความสัมพันธ์พอๆ กับแดนนี่ อย่างไรก็ตาม แดนนี่และเด็บบีต่างก็รู้สึกถึงแรงดึงดูดที่ไม่อาจปฏิเสธได้ และทั้งคู่ก็ลงเอยด้วยการใช้เวลาด้วยกันหลายคืนแรก ทั้งสองพยายามที่จะประสบความสำเร็จในการเป็นคู่รักแม้จะมีคำเตือนจากเบอร์นีและโจน (เรจิน่า ฮอลล์) เพื่อนสนิทของเด็บบีก็ตาม ในขณะเดียวกัน เบอร์นีและโจนก็ประสบกับเคมีที่เข้ากันเหมือนกัน

 

Photo du film About Last Night - Photo 17 sur 22 - AlloCiné

 

IMDB : tt1826590

คะแนน : 6

รับชม : 12 ครั้ง

เล่น : 6 ครั้ง

ป้ายกำกับ : หนังออนไลน์ , ดูหนังออนไลน์ , ดูหนังออนไลน์ฟรี , ดูหนังออนไลน์ฟรีเต็มเรื่อง



About Last Night ติดตามการหาประโยชน์ของเพื่อน Bernie (Kevin Hart) และ Danny (Michael Ealy) ซึ่งพัวพันกับเพื่อนร่วมห้องอย่าง Joan (Regina Hall) และ Debbie (Joy Bryant) โดยเริ่มต้นจากจุดประกายที่ผันผวนระหว่าง Bernie และ Joan ซึ่งไม่ได้ตั้งใจ จุดชนวนความรุนแรงระหว่างแดนนี่และเด็บบี อย่างไรก็ตาม การจุดไฟก็เรื่องหนึ่ง การรักษามันเอาไว้เป็นความมุ่งมั่นที่ยิ่งใหญ่กว่ามาก เมื่อฤดูกาลเปลี่ยนไป คู่รักแต่ละคู่ต้องผ่านช่วงขึ้นๆ ลงๆ และความเลวร้ายของความรัก เซ็กส์ และการสร้างความสัมพันธ์ ขณะที่ประสบการณ์ "เมื่อคืนนี้" เริ่มชั่งน้ำหนักโอกาสที่จะรักที่ยั่งยืน

 

สร้างจากละครเวทีเรื่อง Sexual Perversity in Chicago ในปี 1974 ของ David Mamet และภาพยนตร์ปี 1986 About Last Night... นำแสดงโดย Rob Lowe และ Demi Moore - About Last Night (2014) เป็นภาพยนตร์แนวโรแมนติกคอมเมดี้สำหรับผู้ใหญ่ที่คุ้นเคยกันดี และ สิ่งหนึ่งที่แทบจะไม่พิสูจน์ให้เห็นถึงการดำรงอยู่ของมันในฐานะภาพยนตร์สารคดีมากกว่าการแสดงบนเวที ปัจจัยที่แตกต่างสองประการที่ส่งเสริมภาพยนตร์เรื่องนี้ก็คือบทภาพยนตร์ที่เฉียบคมของเลสไล เฮดแลนด์ และการผสมผสานที่ลงตัวของพลังที่เหนือชั้นและเคมีที่เข้ากันอย่างช้าๆ ที่มีร่วมกันระหว่างนักแสดงหลัก

 

About Last Night': Raucous, relatable and appealing