ดูหนังออนไลน์
ค้นหาหนัง

Silenced | เสียงจากหัวใจ..ที่ไม่มีใครได้ยิน

Silenced | เสียงจากหัวใจ..ที่ไม่มีใครได้ยิน
Youtube Video

หมวดหมู่ : หนังดราม่า

เรื่องย่อ : Silenced | เสียงจากหัวใจ..ที่ไม่มีใครได้ยิน

ชื่อภาพยนตร์ : Silenced | เสียงจากหัวใจ..ที่ไม่มีใครได้ยิน
แนว/ประเภท : Drama
ผู้กำกับภาพยนตร์ :  Hwang Dong-hyuk
บทภาพยนตร์ : Hwang Dong-hyuk,  Ji-young Gong
นักแสดง : Gong Yoo,  Jung Yu-mi,  Hyeon-soo Kim
วันที่ออกฉาย : 2011

 

 

 

สร้างจากเรื่องจริงที่เกิดขึ้นในรั้วโรงเรียน คังอินโฮ (กงยู) ครูสอนศิลปะที่เข้ามาทำหน้าที่ครูคนใหม่ประจำโรงเรียนสอนคนหูหนวกในเมืองมูจิน เมื่อแรกที่ได้สัมผัสกับเด็กเหล่านั้นเขาก็รู้สึกได้ทันทีถึงความผิดปติบางอย่างที่ซุกซ่อนอยู่ ไม่ใช่ความหม่นหมองทางจิตอันเป็นผลกระทบจากความบกพร่องทางกายภาพของพวกเขา แต่เป็นความเศร้าปนความเจ็บปวดบางอย่างที่ต้องได้รับการเยียวยาอย่างเร็วที่สุด เขามักได้ยินเสียงกรีดร้องของเด็กๆ ดังมาจากห้องน้ำหญิง และพบว่ามีการลงโทษนักเรียนชายอย่างไม่เหมาะสม คังอินโฮสืบสาวราวเรื่องจนพบว่ามีการล่วงละเมิดทางเพศเกิดขึ้นในรั้วโรงเรียนเขาจึงตัดสินใจติดต่อ ซอยูจิน (จองยูมิ) นักสิทธิมนุษยชนประจำเมืองเพื่อขอให้เธอช่วงเหลือในเรื่องนี้เพื่อเรียกร้องความสดใสของเด็กๆ กลับคืนมา

กงยู กับการตีแผ่คดีล่วงละเมิดทางเพศในโรงเรียน ผ่านภาพยนตร์ Silenced -  SARAKADEE LITE

IMDB : tt2070649

คะแนน : 10

รับชม : 26 ครั้ง

เล่น : 7 ครั้ง

ป้ายกำกับ : หนังออนไลน์ , ดูหนังออนไลน์ , ดูหนังออนไลน์ฟรี , ดูหนังออนไลน์ฟรีเต็มเรื่อง



หนังอีกหนึ่งเรื่องที่ได้รับแรงบันดาลใจจากเรื่องจริงที่เกิดขึ้น กับเรื่องราวสะเทือนใจของการล่วงละเมิดทางเพศกับเด็กในโรงงเรียนสอนผู้บกพร่องทางการได้ยิน โดยผู้กระทำผิดต่างก็เป็นคนใกล้ชิดอย่าง ครู ในโรงเรียนแห่งนั้น

 

เป็นหนังอีกเรื่องนึงที่มันบีบคั้นหัวใจมากเลยนะ คือโอเคเรื่องการล่วงละเมิดทางเพศเราก็ได้ยินได้ฟังรับรู้เรื่องราวมามากจากข่าวสารต่าง ๆ มันก็ยังพอมีภูมิคุ้มกันความสะเทือนใจอยู่บ้าง แต่พอถึงช่วงการสืบพยานต่าง ๆ ในชั้นศาล มันกลับยิ่งบีบหัวใจเราจากการที่เหยื่อต้องมานั่งอยู่ในศาลแล้วตอบข้อซักถาม โดยที่เรารู้อยู่ว่าอีกฝ่ายผิด แล้วตอนนี้ก็พยายามทำทุกทางให้ตัวเองหลุดพ้นจากคดี

 

กงยู กับการตีแผ่คดีล่วงละเมิดทางเพศในโรงเรียน ผ่านภาพยนตร์ Silenced -  SARAKADEE LITE