ดูหนังออนไลน์
ค้นหาหนัง

Proof of Life | พรูฟ อ็อฟ ไลฟ์ ยุทธการวิกฤตตัวประกันข้ามโลก

Proof of Life | พรูฟ อ็อฟ ไลฟ์ ยุทธการวิกฤตตัวประกันข้ามโลก
Youtube Video

หมวดหมู่ : หนังแอคชั่น , หนังดราม่า , หนังระทึกขวัญ , หนังผจญภัย

เรื่องย่อ : Proof of Life | พรูฟ อ็อฟ ไลฟ์ ยุทธการวิกฤตตัวประกันข้ามโลก

ชื่อภาพยนตร์ : Proof of Life | พรูฟ อ็อฟ ไลฟ์ ยุทธการวิกฤตตัวประกันข้ามโลก
แนว/ประเภท : Action,  Drama,  Thriller
ผู้กำกับภาพยนตร์ :  Taylor Hackford
บทภาพยนตร์ : Tony Gilroy,  William Prochnau,  Thomas Hargrove
นักแสดง : Meg Ryan,  Russell Crowe,  David Morse
วันที่ออกฉาย : 2000

 

 

 

เมื่อปีเตอร์ บาวแมน (David Morse) ที่ต้องย้ายไปอยู่แอฟริกาใต้เนื่องจากมีคนว่าจ้างให้สร้างเขื่อน แต่ระหว่างการทำงานเขาก็โดนลักตัวไปครับ ทำให้อลิซผู้เป็นภรรยา (Ryan) พยายามติดต่อให้ใครก็ได้มาช่วยเจรจาเพื่อนำตัวสามีของเธอกลับมา และชายคนที่ว่าก็คือเทอร์รี่ โธรน (Crowe) อดีตทหารที่ผันตัวมาทำธุรกิจช่วยตัวประกัน แต่แล้วเมื่อเวลาผ่านไป เทอร์รี่กับอลิซก็เกิดความรักต่อกันขึ้นมา

Proof of Life (2000)

IMDB : tt0228750

คะแนน : 7

รับชม : 409 ครั้ง

เล่น : 142 ครั้ง

ป้ายกำกับ : หนังออนไลน์ , ดูหนังออนไลน์ , ดูหนังออนไลน์ฟรี , ดูหนังออนไลน์ฟรีเต็มเรื่อง



หนังที่กลายเป็นว่าดังในแง่ข่าวฉาวครับ เนื่องจากพระนางในเรื่องอย่าง Russell Crowe กับ Meg Ryan เกิดปิ๊งกันกลางกองถ่าย ซึ่งนั่นจะไม่เป็นปัญหาเลยหาก Ryan ไม่ได้มีสามีเป็นตัวเป็นตนอยู่แล้ว ซึ่งสามีของเธอก็คือดาราดังอีกคนที่ชื่้อ Dennis Quaid และแล้วในที่สุด Ryan กับ Quaid ก็หย่าขาดจากกัน โดย Ryan ก็ไปคบหากับ Crowe ก่อนจะไปกันไม่รอดในเวลาต่อมา

 

ตัวหนังนั้นถือว่าดูได้เพลินๆ ครับ พลังดาราถือว่าน่าพอใจมาก Crowe และ Ryan เล่นได้ดี ทั้งในเชิงความรักที่ก่อตัวกับในเชิงดราม่าแสดงอารมณ์ ซึ่งหลายคนก็คงคิดน่ะครับว่าจะไม่ให้เล่นดีได้ยังไง ก็ 2 คนนี้ความรักก่อตัวกันจริงๆ นี่หน่า แต่ในแง่อื่นด้านอื่นพวกเขาก็แสดงกันได้ดีครับ หรือ Morse แม้จะมาในแนวบทสมทบ แต่ก็เพิ่มความเข้มข้นและอารมณ์กดดันให้กับหนังได้ไม่น้อยเหมือนกัน

จุดเด่นอย่างหนึ่งของหนังก็คงหนีไม่พ้นกลยุทธในการเจรจาหรือสืบหาร่องรอยเพื่อช่วยตัวประกันกลับมา ซึ่งก็น่าสนใจดีครับ แต่กระนั้นหนังก็ยังไม่อาจกระตุ้นให้เรารู้สึกทึ่งไปกับมันนัก อาจมีตื่นเต้นบ้างลุ้นบ้าง แต่โดยรวมๆ แล้วหนังยังเข้มได้อีก สนุกได้อีก และตื่นเต้นได้อีก

 

Watch Proof of Life | Netflix