ดูหนังออนไลน์
ค้นหาหนัง

A Girl on the Shore | ชมบทเปลือยกายของเธอ

A Girl on the Shore | ชมบทเปลือยกายของเธอ
Youtube Video

หมวดหมู่ : หนังดราม่า , หนังโรแมนติก

เรื่องย่อ : A Girl on the Shore | ชมบทเปลือยกายของเธอ

ชื่อภาพยนตร์ : A Girl on the Shore | ชมบทเปลือยกายของเธอ
แนว/ประเภท : Romance,  Drama
ผู้กำกับภาพยนตร์ :  Atsushi Ueda
บทภาพยนตร์ : Inio Asano,  Atsushi Ueda
นักแสดง : Ruka Ishikawa,  Yuzu Aoki,  Oshiro Maeda
วันที่ออกฉาย : 2021

 

 

 

A Girl on the Shore เล่าถึงเด็กชายหญิงวัย 14 ปีคู่หนึ่ง อิโซเบะคือนักเรียนชายเงียบขรึมผู้ไม่มีเพื่อน ส่วนซาโตะเป็นนักเรียนหญิงที่ร่าเริงปกติดี อิโซเบะสารภาพรักกับซาโตะ ทว่าฝ่ายหลังบอกว่าเธอไม่ได้ชอบเขา แต่ยินดีจะมีเซ็กซ์ด้วย ด้วยเหตุผลว่า “ฉันชอบไอ้จู๋ของนายมากกว่าตัวนาย เพราะมันไม่พูดมากดี” จากนั้นทั้งสองจึงเริ่มต้นความสัมพันธ์แบบ ไม่ใช่เพื่อน ไม่ใช่แฟน แต่นอนกันแทบวันเว้นวัน

 

A Girl on the Shore (2021)

IMDB : tt14820290

คะแนน : 5.5

รับชม : 344 ครั้ง

เล่น : 136 ครั้ง

ป้ายกำกับ : หนังออนไลน์ , ดูหนังออนไลน์ , ดูหนังออนไลน์ฟรี , ดูหนังออนไลน์ฟรีเต็มเรื่อง



สิ่งที่ผู้เขียนชื่นชอบใน A Girl on the Shore คือฉากหน้าของมันที่แสนจะปกติ ครอบครัวของซาโตะนั้นรักใคร่กลมเกลียวกันดี ส่วนพ่อของอิโซเบะแม้จะนานๆ กลับบ้านที แต่ก็ดูเอาใจใส่ลูกชายอย่างดี หากเมื่อหนังดำเนินไป เรื่องราวดำมืดและความผิดปกติก็เริ่มเผยให้เห็น ทั้งปมในอดีตของอิโซเบะเกี่ยวกับพี่ชายผู้ล่วงลับ ส่วนฝั่งของซาโตะ ความรู้สึกที่เธอมีต่ออิโซเบะค่อยๆ เปลี่ยนแปลง ทว่าเธอกลับไม่สามารถอธิบายมันได้

มังงะต้นฉบับของ A Girl on the Shore ประกอบด้วยฉากเซ็กซ์ที่ ‘ฮาร์ดคอร์’ พอสมควร มันไม่ใช่เซ็กซ์ของเด็กคึกคะนอง แต่เป็นดั่งกิจกรรมที่ตัวละครเข้าใจไปเองว่ามันจะช่วยเต็มเติมพวกเขา ก่อนจะพบว่ามันกลับทำให้กลวงเปล่ากว่าเดิม สำหรับตัวภาพยนตร์ก็จำเป็นต้องตัดฉากเซ็กซ์ออกไปบ้างเพื่อเรท R-15 ที่เข้าถึงคนวงกว้าง ส่วนพระนางของเรื่องแม้จะอายุเกิน 20 ปีไปแล้ว แต่ก็รับบทเด็ก ม.3 ได้แนบเนียน ที่สำคัญอาซาโนะได้มีส่วนร่วมในการคัดเลือกนักแสดงด้วย

 

เสน่ห์อีกอย่างของ A Girl on the Shore คือไม่ว่าจะอ่านหรือดูจนจบ เราก็ไม่อาจแน่ใจถึงความรู้สึกของพระเอกนางเอก เราไม่อาจหยั่งรู้ได้ว่าสุดท้ายอิโซเบะคิดกับซาโตะอย่างไร เขาจะยังชอบเธออยู่หรือไม่ ส่วนรายของซาโตะ แม้จะยอมรับว่าเธอน่าจะรักอิโซเบะเข้าแล้ว แต่มันดูเป็นความรักที่เปี่ยมด้วยความเห็นแก่ตัวมากอยู่ ในฉากที่อิโซเบะพูดว่าเขาวางแผนที่จะตาย ซาโตะก็ร่ำไห้ออกมาแล้วบอกว่า “ฉันไม่ติดอะไรหรอกถ้าเธอจะตาย แต่อย่ามาพูดกับฉันว่าเธออยากตาย”

 

A Girl on the Shore (2021)