ดูหนังออนไลน์
ค้นหาหนัง

Monster Run

Monster Run
Youtube Video

หมวดหมู่ : หนังแอคชั่น , หนังดราม่า , หนังแฟนตาซี , หนังผจญภัย

เรื่องย่อ : Monster Run

ชื่อภาพยนตร์ : Monster Run
แนว/ประเภท : Action,  Drama,  Fantasy
ผู้กำกับภาพยนตร์ :  Henri Wong
บทภาพยนตร์ : Wenwen Fan,  A. Lee Martinez,  Yahe Wang
นักแสดง : Shawn Yue,  Jessie Li,  Kara Wai
วันที่ออกฉาย : 2020

 

 

หนังมีฉากหลังเป็นโลกปัจจุบันในฮ่องกง ที่ตัวเอกของเรื่องเป็นหญิงสาวผู้ที่สามารถมองเห็นอสุรกายที่อาศัยปะปนอยู่กับมนุษย์ได้ เธอนึกว่าเธอเป็นคนเดียวที่มีความสามารถพิเศษนี้จนกระทั่งได้พบกับนักล่าอสุรกายหนุ่มที่มีความสามารถนี้ด้วยเช่นกันในตอนที่อสุรกายได้โจมตีซูเปอร์มาร์เก็ตที่เธอทำงานอยู่ นักล่าอสุรกายได้พบความจริงว่าเธอคือผู้ถูกเลือกโดยโลกของเวทย์มนตร์ และทั้งคู่ต้องร่วมมือกันยับยั้งการอาละวาดของบรรดาอสุรกายร้าย

 

Monster Run" | Netflix

 

IMDB : tt10097484

คะแนน : 5

รับชม : 336 ครั้ง

เล่น : 141 ครั้ง

ป้ายกำกับ : หนังออนไลน์ , ดูหนังออนไลน์ , ดูหนังออนไลน์ฟรี , ดูหนังออนไลน์ฟรีเต็มเรื่อง



ภาพยนตร์เรื่องนี้สร้างจากนวนิยายของนักเขียนแฟนตาซีและไซไฟชาวอเมริกัน เอ ลี มาร์ติเนซ และมีโครงเรื่องที่ค่อนข้างคล้ายกัน โดยมีความแตกต่างเพียงเล็กน้อยในลักษณะของตัวละครหลักเท่านั้น น่าสังเกตว่าอีกชื่อหนึ่งของหนังเรื่องนี้คือ Mr Monster ซึ่งเป็นชื่อของนักล่าในหนังสือ ในภาพยนตร์เขาเรียกว่าเหมิง

 

ภาพยนตร์เรื่องนี้เต็มไปด้วยสีสัน พร้อมด้วยเอฟเฟกต์พิเศษที่น่าประทับใจเป็นส่วนใหญ่ แม้จะไม่ถึงระดับฮอลลีวูดแต่ก็เกือบถึงระดับนั้นแล้ว มีเพลงป๊อปที่ยอดเยี่ยมหลายเพลง และเนื้อเรื่องส่วนใหญ่ก็ง่ายต่อการติดตามโดยไม่จำเป็นต้องเป็นแฟนเพลงต้นฉบับ

 

สเปเชียลเอฟเฟ็กต์ในหนังเรื่องนี้ส่วนใหญ่ดีจริงๆ แน่นอนว่ามีฉากและองค์ประกอบแปลกๆ อยู่บ้างซึ่งบางครั้งอาจไม่สวยงามเท่าฮอลลีวูด แต่ Columbia TriStar เป็นหนึ่งในสตูดิโอที่อยู่เบื้องหลังภาพยนตร์เรื่องนี้ และพวกเขาก็นำแหล่งข้อมูลมาช่วยในการผลิตเรื่องนี้

 

Guai wu xian sheng (2020) | Monster, Xi'an, Running