ดูหนังออนไลน์
ค้นหาหนัง

The Kill Team | หน่วยจัดตั้งพิเศษ ทีมสังหาร

The Kill Team | หน่วยจัดตั้งพิเศษ ทีมสังหาร
Youtube Video

หมวดหมู่ : หนังแอคชั่น , หนังดราม่า , หนังชีวประวัติ

เรื่องย่อ : The Kill Team | หน่วยจัดตั้งพิเศษ ทีมสังหาร

ชื่อภาพยนตร์ : The Kill Team | หน่วยจัดตั้งพิเศษ ทีมสังหาร
แนว/ประเภท : Action,  Biography,  Drama
ผู้กำกับภาพยนตร์ :  Dan Krauss
บทภาพยนตร์ : Dan Krauss
นักแสดง : Nat Wolff,  Alexander Skarsgård,  Adam Long
วันที่ออกฉาย : 2019

 

 

 

บอกเล่าเรื่องราวของทหารอเมริกันที่ติดอยู่ระหว่างมโนธรรมและต้องเอาชีวิตรอด เมื่อสมาชิกหมวดทหารของเขาได้สังหารผู้บริสุทธ์ในดินแดนรกร้างทางใต้ของอัฟกานิสถาน

อดัม(Nat Wolff)เป็นทหารหนุ่มเด็กดีที่เงียบเรียบร้อย บุคคลิกที่ดูติ๋มๆของเค้าทำให้เขาแตกต่างจากทุกคนในทีม ทุกอย่างเปลี่ยนไปเมื่ออดัมได้พบกับหัวหน้าทีมคนใหม่จ่าสิบเอก ดิ้ก(Alexander Skarsgard) ที่ดูแมนๆชายชาติทหารแท้100% ดิ้กดูเป็นมิตรและเข้าใจในตัวอดัม ทำให้อดัมตกอยู่ในเสน่ห์ของเค้าทันที แต่แล้วก็เกิดเหตุการณ์นึงเมื่อชาวนาหนุ่มอัฟกานิสถานคนหนึ่งถูกฆ่าตายโดยฝีมือพวกเค้า จากคำสั่งของจ่าดิ้กสุดที่เลิฟ ทำให้อดัมเริ่มกลัวปวดตับและรู้สึกผิดอย่างแรง อดัมอยากจะออกจากกลุ่มของเค้าแต่ทว่าก็ถูกลากเข้าสงครามจิตวิทยา ยิ่งพยายามก็ยิ่งล้มเหลว ทั้งรักทั้งเกลียดในหลอดเดียวกัน สุดท้ายอดัมจะได้ออกจากกลุ่มไลน์มั้ยมารอพิสูจณ์

 

FILM - The Kill Team (2019) - TribunnewsWiki.com

IMDB : tt6196936

คะแนน : 9

รับชม : 91 ครั้ง

เล่น : 27 ครั้ง

ป้ายกำกับ : หนังออนไลน์ , ดูหนังออนไลน์ , ดูหนังออนไลน์ฟรี , ดูหนังออนไลน์ฟรีเต็มเรื่อง



ความโหดร้ายไม่มีอยู่ในสุญญากาศ และ "The Kill Team" มีค่าที่สุด - และมีประสิทธิภาพอย่างน่าขนลุก - เป็นการเปิดโปงวิธีการที่ทหารหนุ่มผู้มีเกียรติจะสบายใจกับอาชญากรรมที่ชั่วร้าย จากสารคดีชื่อเดียวกันของเขาในปี 2013 (และด้วยเหตุนี้จึงเป็นเรื่องจริง) การเล่าเรื่องของแดน เคราส์ ผู้เขียนบทและผู้กำกับ ถ่ายทอดถึงการสั่งสมการสังหารทหารหนุ่มอเมริกันอย่างมีระเบียบวิธีในปี 2010 ในอัฟกานิสถาน ซึ่งนำโดยการแสดงที่มุ่งมั่นของแนท วูล์ฟและ Alexander Skarsgård ผู้เข้าสังคมที่น่ากลัว การหมุนเวียนของดาราเหล่านั้นน่าจะช่วยทำให้ภาพยนตร์ยากๆ ขายให้กับผู้ชมกระแสหลักได้ง่ายขึ้น เมื่อหลังจากการฉายรอบปฐมทัศน์ของเทศกาลภาพยนตร์ทริเบก้า ภาพยนตร์เรื่องนี้ได้รับการอนุเคราะห์จาก A24

 

เช่นเดียวกับเวอร์ชันสารคดีก่อนหน้านี้ ภาพยนตร์ของ Krauss เกี่ยวข้องกับการฆาตกรรมในเขต Maywand ซึ่ง "ทีมสังหาร" ของทหารสหรัฐฯ ที่ประจำการอยู่ในหุบเขา Kandahar ได้ประหารชีวิตพลเรือนชาวอัฟกานิสถานจำนวนหนึ่ง จากนั้นปกปิดอาชญากรรมของพวกเขาด้วยการจัดฉากให้ดูเหมือน การโจมตี ผู้เขียนบท/ผู้กำกับไม่ได้เบี่ยงเบนไปจากข้อเท็จจริงของคดี แต่เขาเปลี่ยนชื่อผู้เล่น โดยเริ่มจากตัวเอกแอนดรูว์ บริกแมน (วูล์ฟ) ด้วยความกระตือรือร้นที่จะสร้างความแตกต่าง เขาเป็นเด็ก Rah-Rah ทั่วๆ ไป แม้ว่าจะเป็นคนที่มีจิตสำนึกที่จะไม่เงียบก็ตาม เสียงของมันดังขึ้นหลังจากการมาถึงของจ่าสิบเอกดีคส์ (สการ์สการ์ด) คนใหม่ ซึ่งแตกต่างจากรุ่นก่อนของเขา ไม่สนใจที่จะชนะใจและความคิดมากเท่ากับกำจัดภัยคุกคามต่อความปลอดภัยของคนของเขา

 

THE KILL TEAM (2019) หน่วยจัดตั้งพิเศษ ทีมสังหาร