ดูหนังออนไลน์
ค้นหาหนัง

S.W.A.T. | หน่วยจู่โจมระห่ำโลก

S.W.A.T. | หน่วยจู่โจมระห่ำโลก
Youtube Video

หมวดหมู่ : หนังแอคชั่น , หนังอาชญากรรม , หนังผจญภัย , หนังระทึกขวัญ

เรื่องย่อ : S.W.A.T. | หน่วยจู่โจมระห่ำโลก

ชื่อภาพยนตร์ : S.W.A.T. | หน่วยจู่โจมระห่ำโลก
แนว/ประเภท : Action,  Adventure,  Crime
ผู้กำกับภาพยนตร์ :  Clark Johnson
บทภาพยนตร์ : Robert Hamner,  Ron Mita,  Jim McClain
นักแสดง : Samuel L. Jackson,  Colin Farrell,  Michelle Rodriguez
วันที่ออกฉาย : 2003

 

 

 

หน่วย S.W.A.T. ต้องคุ้มกันนักโทษที่ประกาศว่าใครช่วยเขาหนีจะได้เงินร้อยล้าน

 
S.W.A.T. (2003) ส.ว.า.ท. หน่วยจู่โจมระห่ำโลก – หมื่นทิพ's Review

IMDB : tt0257076

คะแนน : 6

รับชม : 504 ครั้ง

เล่น : 174 ครั้ง

ป้ายกำกับ : หนังออนไลน์ , ดูหนังออนไลน์ , ดูหนังออนไลน์ฟรี , ดูหนังออนไลน์ฟรีเต็มเรื่อง



สวาทคือหน่วยพิเศษของกรมตำรวจที่เราได้ยินชื่อกันบ่อยๆ นะครับ หน่วยนี้มีไว้เปรียบเสมือนเป็นอาวุธลับของกรม ไว้คอยรับมือกับสถานการณ์ที่มีความรุนแรงสูง เช่น การจับตัวประกัน การบุกยึดสถานที่ต่างๆ หรือ การป้องกันบุคคลระดับสูง หรือไม่ก็รับมือกับพวกอาชญากรตัวเอ้ ภารกิจของพวกเขาจึงมักจะต้องเสี่ยงภัย เจออันตรายอยู่บ่อยครั้ง

ดังนั้นการเอาเรื่องพวกเขามาใส่แผ่นฟิล์ม ก็อดหวังไม่ได้ล่ะครับว่าจะเจอการพะบู๊ที่หนักเครื่องเต็มสตรีม

สำหรับ S.W.A.T. นี่เคยเป็นซีรี่ส์มีชื่อเมื่อช่วงปี 1975 นะครับ แต่ละตอนทีมตำรวจก็ต้องรับมือกับวายร้ายสารพัดแบบ ซึ่งแน่นอนว่ามันไม่ใช่แค่โจรปล้นร้านขายของหรอก ซึ่งในช่วงต้นยุค 90 นั้นก็มีดาราคนหนึ่งจดๆ จ้องๆ อยากเอามาทำเป็นหนังโดยตัวเองกะควบตำแหน่งแสดงเองด้วย ดาราที่ว่าก็คือ Arnold Schwarzenegger พี่บึ้กของเรานั่นเองครับ แต่จ้องอยู่นานโปรเจคท์ก็ไม่ไปไหน (พอๆ กับที่แกจ้องโปรเจคท์ Planet of the Apes แล้วก็ I Am Legend น่ะแหละ)

แต่กระนั้นข่าวการสร้างก็มาไม่ได้หยุดหย่อนครับ เพราะชื่อผู้กำกับที่ได้รับการทาบทามให้มาทำหนังเรื่องนี้น่ะมีเพียบ ตั้งแต่ Michael Bay, Tony Scott, John Woo, Antoine Fuqua, Rob Cohen, Joel Schumacher, และ Michael Mann แต่ทุกเจ้าก็ติดงานเรื่องอื่นหมด ทำให้ทีมงานหันไปมองคนทำหน้าใหม่ และหวยก็มาลงที่ Zack Snyder (คนทำ 300Watchmen, Man of Steel น่ะครับ) แต่แล้วพี่ท่านก็เกิดเปลี่ยนใจไม่เอาอีก สุดท้ายผู้กำกับก็มาลงตัวที่ Clark Johnson ผู้กำกับที่ผ่านงานหนังซีรี่ส์มาหลายเรื่อง

 

ตัวหนังก็จัดว่ามันส์ครบสูตรที่พึงมีครับ แต่จะมาเสียหน่อยๆ ตรงที่ช่วงแรกมันมีอืดไปบ้าง ซึ่งหนังยาวเกือบสองชั่วโมงเรื่องนี้หากเฉือนฉากเอื่อยๆ ออกไปสัก 20 นาทีก็น่าจะกระชับได้ใจกว่านี้ครับ ยังดีที่หนังได้ดาราดีๆ มาช่วยกันดึงความสนใจคนดู อย่าง Jackson นี่ก็ขั้นเทพแล้วครับ แค่แกมองหน้าใครแล้วพูดแบบเน้นๆ ก็มีบารมีเหนือชั้นแล้ว ส่วน Farrell ก็ติดมาดกวนๆ ร้ายๆ ไว้แบบเด่นชัด ออกสไตล์แบดบอยหน่อยๆ (เหมือนชีวิตจริงเลยแฮะ) ก็เป็นพระเอกสไตล์แอนตี้ฮีโร่หน่อยๆ ล่ะครับ แต่ก็เล่นได้ไม่เลว พอๆ กับ Rodriguez ที่พอจะตีคู่ไปกับพระเอกได้

 

S.W.A.T. (2003)