ดูหนังออนไลน์
ค้นหาหนัง

The Skin of the Wolf

The Skin of the Wolf
Youtube Video

หมวดหมู่ : หนังดราม่า

เรื่องย่อ : The Skin of the Wolf

ชื่อภาพยนตร์ : The Skin of the Wolf
แนว/ประเภท : Documentary
ผู้กำกับภาพยนตร์ :  Samu Fuentes
บทภาพยนตร์ : Samu Fuentes
นักแสดง : Mario Casas,  Irene Escolar,  Ruth Díaz
วันที่ออกฉาย : 2017

 

 

 

ปลายศตวรรษที่ 19 มาร์ตินอนเป็นคนหยาบคายและพูดได้ไม่กี่คำที่อาศัยอยู่ในภูเขาสูง เป็นคนสุดท้ายของเมืองผีที่เขาผ่านวันเวลาไปดูแลบ้านและล่าสัตว์อย่างกวางและหมาป่า คนเดียวและไม่ได้ติดต่อกับคนอื่นตลอดทั้งปี ยกเว้นเมื่อเขาลงไปที่เมืองที่ใกล้ที่สุดเพื่อแลกกับหนังของสัตว์ที่ล่า ในครั้งหนึ่งเพื่อนของเขา Severino แนะนำให้เขามีภรรยาและสร้างครอบครัว ตามแนวคิดนี้ Martinón ทำข้อตกลงกับ Ubaldo โดยซื้อ Pascuala ลูกสาวคนหนึ่งของเขาเพื่ออาศัยอยู่กับเขาบนภูเขาในฐานะหุ้นส่วนของเขา ขณะที่ Pascuala พยายามปรับตัวให้เข้ากับสภาพแวดล้อมที่แข็งและหนาวเย็น Martinón ออกลาดตระเวนทุกวันที่ป่าเพื่อต้องการล่าเหยื่อใหม่ แต่สุขภาพของ Pascuala แย่ลงและเสียชีวิตในที่สุด และมาร์ตินอนก็ตระหนักว่าเด็กที่เธอคาดไว้นั้นเป็นของชายอื่น โมโหโมโหเพราะคนหลอกลวง มาร์ตินอนกลับมายังเมืองโดยอ้างว่าอูบัลโดเอาเงินไปคืนและหนังขายไป ไม่สามารถให้สิ่งที่เขาขอได้ Ubaldo ให้ Adela ลูกสาวคนสุดท้องของเขา

 

The Skin of the Wolf (2017) - IMDb

IMDB : tt6347150

คะแนน : 8

รับชม : 14 ครั้ง

เล่น : 0 ครั้ง

ป้ายกำกับ : หนังออนไลน์ , ดูหนังออนไลน์ , ดูหนังออนไลน์ฟรี , ดูหนังออนไลน์ฟรีเต็มเรื่อง



เรื่องราวเรียบง่ายสบายๆ ของชายคนสุดท้ายที่อาศัยอยู่ในเมืองปวยโบลที่ถูกทิ้งร้างในภูเขาบริเวณชายแดนระหว่างสเปนและฝรั่งเศส สกินแสดงออกมาด้วยความชัดเจน ความเรียบง่าย ความดิบ และบทกวีที่น่ากลัวของนิทานพื้นบ้านที่จัดการกับปัญหาระหว่างทาง ธีมที่มีองค์ประกอบค่อนข้างดี แต่มันเป็นเรื่องที่เล่าโดยผู้พูดที่น่าเบื่อมาก ในตอนท้าย ความรู้สึกของผู้ชมปะปนกันด้วยความยินดีที่ได้เข้าสู่โลกใหม่ที่แปลกประหลาด แต่ยังรู้สึกหงุดหงิดที่ขาดดราม่าไปโดยสิ้นเชิง

 

มาร์ตินอน (มาริโอ คาซาส) มีหนวดมีเครา ตัวใหญ่ และโหดเหี้ยม ใช้ชีวิตอย่างสันโดษในบ้านหินสูงบนไหล่เขาในช่วงเวลาที่ไม่ระบุรายละเอียดอย่างน่าหงุดหงิดในอดีต (เห็นได้ชัดว่าเป็นปี 1830 แต่บทภาพยนตร์ไม่ได้ให้อะไรเลย) เขาดำรงอยู่อย่างไม่หยุดยั้งซึ่งประกอบด้วยการกิน การนอน และการล่าสัตว์ กล่าวอีกนัยหนึ่ง การดำรงอยู่ซึ่งอยู่ไม่ไกลจากหมาป่าที่หอนในตอนกลางคืนขณะที่เขานอนอยู่บนเตียง ที่เขายิงในเวลากลางวันและที่เขาใช้ มีการระบุอย่างต่อเนื่อง

 

ในการไปเยือนหมู่บ้านที่ใกล้ที่สุดประจำปีเพื่อขายหนังสัตว์ บาร์เทนเดอร์เซเวริโน (คันดิโด อูรังกา) บอกมาร์ตินอนว่าเขาควรเลี้ยงสุนัข และหากเขาไม่ต้องการสุนัข เขาก็ควรหาผู้หญิงให้ตัวเอง #MeToo ไม่ต้องการ ดูเหมือนจะไม่เจาะเข้าไปในคอของป่านี้เลย Martinon มีเซ็กส์ในโรงนากับสาวท้องถิ่น Pascuala (Ruth Diaz) โดยไม่ต้องมีการแลกเปลี่ยนคำพูดระหว่างพวกเขาก่อนหรือหลังมากนัก: ความจริงที่ว่า Skin เป็นภาพยนตร์ที่ไร้คำพูดโดยทั่วไปถือเป็นจุดแข็งที่สำคัญของหนัง เนื่องจากเป็นที่น่าเชื่อถือว่าตัวละครเหล่านี้ จะขาดภาษาในการแสดงออกและจุดอ่อนที่สำคัญเนื่องจากเราไม่สามารถเรียนรู้อะไรเกี่ยวกับพวกเขาได้

 

Martinon ซื้อ Pascuala จากพ่อของเธอ เช่นเดียวกับที่คุณซื้อ และกลับบ้านพร้อมกับเธอ ชีวิตดำเนินไปมากเหมือนเมื่อก่อน ยกเว้นว่าตอนนี้เขาสามารถมีเซ็กส์ที่ไม่น่าพึงพอใจอย่างยิ่งกับปาสคัวลาได้เพื่อเป็นการโหมโรงของเรื่องเลวร้ายบางอย่าง ด้วยการเข้ามาครั้งสุดท้ายของอเดลา (ไอรีน เอสโคลาร์ นักแสดงหญิงฝีมือดีที่ได้รับรางวัลโกยาเมื่อสองปีก่อน) สิ่งสำคัญก็เพิ่มขึ้น ด้วยเหตุผลง่ายๆ ที่อเดลาเตรียมพร้อมที่จะท้าทายความเลวร้ายของชีวิตใหม่ของเธอกับมาร์ตินอนและ จึงนำดราม่าและอารยธรรมเล็กน้อยมาสู่การพิจารณาคดี เหตุการณ์ต่างๆ คลี่คลาย ซ้ำแล้วซ้ำเล่า สู่โศกนาฏกรรมที่หลีกเลี่ยงไม่ได้

 

The Skin of the Wolf (Bajo la piel de lobo) Review | Ready Steady Cut