ดูหนังออนไลน์
ค้นหาหนัง

Collateral | แผนอำมหิต

Collateral | แผนอำมหิต
Youtube Video

หมวดหมู่ : หนังดราม่า , หนังอาชญากรรม , หนัง Netflix , หนังลึกลับซ่อนเงื่อน

เรื่องย่อ : Collateral | แผนอำมหิต

ชื่อภาพยนตร์ : Collateral | แผนอำมหิต
แนว/ประเภท : Crime,  Drama,  Mystery
ผู้กำกับภาพยนตร์ :  -
บทภาพยนตร์ : -
นักแสดง : Carey Mulligan,  Nathaniel Martello-White,  Hayley Squires
วันที่ออกฉาย : 2018

 

 

การสืบสวนคดีการตายของคนส่งพิซซ่าทำให้นักสืบจากลอนดอนค้นพบแผนสมคบคิดซับซ้อนที่เกี่ยวพันกับแก๊งค้ายา ขบวนการขนของเถื่อน และสายลับอันตราย

 

Carey Mulligan reveals relief at 'no pregnant acting' in BBC drama  Collateral | Metro News

 

IMDB : tt6729080

คะแนน : 4

รับชม : 27 ครั้ง

เล่น : 7 ครั้ง

ป้ายกำกับ : หนังออนไลน์ , ดูหนังออนไลน์ , ดูหนังออนไลน์ฟรี , ดูหนังออนไลน์ฟรีเต็มเรื่อง



หนังระทึกขวัญสี่ส่วนในลอนดอนที่ใช้เวลาสี่วัน เมื่อคนขับส่งพิซซ่าถูกยิงที่ลอนดอนใต้ สารวัตรคิป กลาสพี รับบทโดย มัลลิแกนแครี่, ถูกทิ้งให้อยู่ในความดูแลของการสอบสวน. ปฏิเสธที่จะยอมรับว่าการตายของเขาเป็นเพียงการใช้ความรุนแรง เธอต้องค้นหาสาเหตุว่าทำไมเขาถึงถูกฆ่า

สิ่งที่แฉคือเรื่องราวหลายชั้นที่เกี่ยวข้องกับพล็อตย่อยค่อนข้างน้อย อย่างแรกคือเหยื่อรายนี้ ซึ่งเดิมระบุเป็นผู้ลี้ภัยชาวซีเรีย เขาทิ้งน้องสาวสองคนที่ถือกุญแจสู่ความตายแต่ปฏิเสธที่จะให้ความร่วมมือ แล้วมีผู้จัดการร้านพิซซ่าที่ส่งเขาไปยังที่อยู่ที่เขาเสียชีวิต

มีพยานในคดีฆาตกรรม เด็กสาวเวียดนามผิดกฎหมายที่อาศัยอยู่กับนักบวชท้องถิ่น (นิโคลา วอล์คเกอร์) Vicar เป็นเพื่อนกับสมาชิกสภาผู้แทนราษฎรในเขตเลือกตั้ง (John Simm) และเขาเคยแต่งงานกับแม่ลูกสองคน (Billie Piper) ที่สั่งพิซซ่าตั้งแต่แรก โยนทหารที่กลับมาและค่ายทหารที่เธอทำงานอยู่และคุณมีตัวละครค่อนข้างมาก

 

ในขณะที่การสืบสวนดำเนินไป ในไม่ช้า DI Glaspie ก็พบว่าตัวเองถูกดึงดูดเข้าสู่ด้านมืดของโลกใต้พิภพลอนดอน การกลั่นกรองระหว่างสิ่งที่เกี่ยวข้องและสิ่งที่ไม่ซับซ้อนกลายเป็นงานที่ซับซ้อน เนื่องจากหัวข้อต่างๆ เผยให้เห็นเพียงเล็กน้อยเกี่ยวกับการฆาตกรรมที่เกิดขึ้นจริง ในที่สุด DI และทีมของเธอสามารถแก้ปริศนาการค้ามนุษย์และยาเสพติด และค้นหาว่าใครเป็นผู้ก่อเหตุฆาตกรรมและทำไม?

 

Tráiler de 'Collateral': Carey Mulligan intenta resolver un asesinato en la  nueva serie de Netflix | Cochinopop