ดูหนังออนไลน์
ค้นหาหนัง

Raees | เรเอสส์

Raees | เรเอสส์
Youtube Video

หมวดหมู่ : หนังแอคชั่น , หนังอาชญากรรม , หนังดราม่า , หนังระทึกขวัญ

เรื่องย่อ : Raees | เรเอสส์

ชื่อภาพยนตร์ : Raees | เรเอสส์
แนว/ประเภท : Action,  Crime,  Drama
ผู้กำกับภาพยนตร์ :  Rahul Dholakia
บทภาพยนตร์ : Rahul Dholakia,  Harit Mehta,  Niraj Shukla
นักแสดง : Shah Rukh Khan,  Sunny Leone,  Nawazuddin Siddiqui
วันที่ออกฉาย : 2017

 

 

 

เด็กยากจนที่เกิดมาในสภาพแวดล้อมที่เต็มไปด้วยธุรกิจเหล้าเถื่อน ใน ฟาเตหปุระ รัฐคุชราช และเพื่อนสนิท Sadiq (Mohammed Zeeshan Ayyub) ที่ช่วยกันสร้างเนื้อสร้างตัว จากเด็กส่งเหล้า กลายเป็นผู้กุมอำนาจเจ้าของกิจการค้าเหล้าเถื่อนที่ใหญ่ที่สุดในรัฐคุชราช

 

Raees (2017) directed by Rahul Dholakia • Reviews, film + cast • Letterboxd

IMDB : tt3405236

คะแนน : 6.8

รับชม : 78 ครั้ง

เล่น : 26 ครั้ง

ป้ายกำกับ : หนังออนไลน์ , ดูหนังออนไลน์ , ดูหนังออนไลน์ฟรี , ดูหนังออนไลน์ฟรีเต็มเรื่อง



เนื้อเรื่องหลักจะหักหลังกันทางธุรกิจกันไปมา หนังแนวมาเฟียอินเดีย อิทธิพลเถื่อนไรงี้ เป็นหนังแอ็คชั่น-ดราม่าที่ปังแต่ต้นปีเลย สนุกนะ หนังไม่อืด ดูเพลินๆเลย ตอนถึงเบรกครึ่งเรื่องแอดยังรู้สึก เร็วจังวะ ความรู้สึกพึ่งดูไปแพพเดียว บทดีใช้ได้นะ เข้ากระแสพอดี สะท้อนวงการธุรกิจใต้ดิน วงการตำรวจ ข้าราชการ คอรัปชั่น สะเทือนไปทุกสิ่งอย่าง สาแก่ใจดี 5555 และมันเป็นหนังที่แสดงถึงวิธีการค้าขายธุรกิจแบบเฉียบแหลมด้วยนะ เหมือนจะสื่อให้เห็นว่าเมื่อยิ่งอยู่สูงก็ยิ่งหนาว อำนาจมันเหมือนดาบสองคม มันทำให้คุณไปอยู่จุดที่สูงสุดในชีวิตได้ มันก็ทำให้คุณไปสู่จุดต่ำสุดของชีวิตได้เหมือนกัน

 

สิ่งที่อยากจะอวยเรื่องนี้มากๆเลย คือ เสื้อผ้าหน้าผม คอสตูม ท่าเต้น และเพลง ดีงามมากกกกกกกกกกก ถูกใจที่สุด ให้ตายเถอะ ทำไมชุดที่นักแสดงแต่ละคนใส่ ออกมามันดูเป๊ะขนาดนี้ ชุดนางเอกสวยทุกชุดนะคะ แม้กระทั่งชุดนอนหรือชุดอยู่บ้านก็ดูสวยมีเสน่ห์แบบธรรมชาติสไตร์คุชราช ชุดพระเอกก็ดูดีทุกชุด ไม่เยอะสิ่งแต่ออกมาคือเท่ห์ทุกฉาก ชุดลุง Nawasuddin ไม่ต้องพูดถึง หล่อสุดในคุชราช 5555 พวกเพลงต่างๆชุดนักเต้นทุกคนที่ดูดีหมด ทีมงานฝ่ายคอสตูมกองถ่ายนี้ทำงานละเอียดมาก ยิ่งทำให้คนดูเข้าถึงการเป็นอยู่ไลฟสไตล์แฟชั่นแต่งตัวของคุชราชสไตร์มากขึ้นนะ ดูแล้วเหมือนเราอยู่คุชราชซะเอง เพลง Udi Udi jaye ชุดหลงไหลไปอีก ทั้งดารานำและแดนซ์เซอร์ประกอบข้างหลัง ท่าเต้นวิจิตรประดิษฐ์ประดอยมาก สวยงามและลงตัว เพลงก็ไพเราะมากมายนะ ลื่นหูทุกเพลง ดนตรี ซาวด์ประกอบดีมาก เพลง Zaalima นี่พาเพ้อ

 

Raees Promo: Shah Rukh Khan Gives A Glimpse Of His Baniye Ka Dimaag |  lacienciadelcafe.com.ar