ดูหนังออนไลน์
ค้นหาหนัง

Judwaa 2

Judwaa 2
Youtube Video

หมวดหมู่ : หนังแอคชั่น , หนังตลก

เรื่องย่อ : Judwaa 2

ชื่อภาพยนตร์ : Judwaa 2
แนว/ประเภท : Action,  Comedy
ผู้กำกับภาพยนตร์ :  David Dhawan
บทภาพยนตร์ : Yunus Sajawal,  Farhad Samji,  Sajid
นักแสดง : Varun Dhawan,  Jacqueline Fernandez,  Taapsee Pannu
วันที่ออกฉาย : 2017

 

 

 

พี่น้องสองคน (ฝาแฝด) ที่เกิดจากนักธุรกิจที่ซื่อสัตย์ถูกแยกจากกันตั้งแต่แรกเกิดเมื่อพ่อของพวกเขาเปิดโปงแร็กเกตลักลอบนำเข้าและพินคิง พี่น้องคนหนึ่งคิดว่าจะเสียชีวิตแล้ว แต่กลับฟื้นคืนชีพขึ้นมาอีกครั้งหลังจากใช้ชีวิตบนท้องถนนเพื่อกลับมาพบกับครอบครัวของเขาอีกครั้งผ่านเหตุการณ์ที่พลิกผันและชะตากรรมที่พลิกผัน พันธะทางพันธุกรรมโดยปฏิกิริยาตอบสนองทั้งชีวิตของพี่ชายเชื่อมโยงกันในรูปแบบแปลก ๆ และข้อผิดพลาดที่ตลกขบขัน ในที่สุดพวกเขาก็มารวมกันเพื่อทำลาย Nexus ลักลอบนำเข้าและช่วยครอบครัวของพวกเขาจากการล่มสลายที่รอพวกเขาอยู่

 

Judwaa 2 Movie Review: Double The Dumbassery

IMDB : tt5456546

คะแนน : 1

รับชม : 4 ครั้ง

เล่น : 2 ครั้ง

ป้ายกำกับ : หนังออนไลน์ , ดูหนังออนไลน์ , ดูหนังออนไลน์ฟรี , ดูหนังออนไลน์ฟรีเต็มเรื่อง



ภาพยนตร์เริ่มต้นด้วยสูตรเก่าแก่ของเด็กแฝดที่ต้องแยกจากกันตั้งแต่แรกเกิดหลังจากที่พ่อของพวกเขา (ซาชิน เคเดการ์) เปิดโปงสิ่งสำคัญและแร็กเก็ตที่ชั่วร้ายของเขา ลูกทั้งสองเติบโตเป็นราชาและเปรม (ทั้งวรุณดาวรรณ) ในขณะที่ Raja เติบโตขึ้นมาบนถนนในมุมไบและกลายเป็นคนฉลาดข้างถนน เปรมเป็นนักเรียนดนตรีที่เติบโตมาในชีวิตที่หรูหราและสะดวกสบายในลอนดอนกับพ่อแม่ของเขา ซึ่งไม่รู้ว่าราชามีอยู่จริงในอินเดีย เช่นเดียวกับที่ Raja และเพื่อนสนิทของเขา (Rajpal Yadav) ใช้ชีวิตอย่างเต็มที่ภายใต้การคุ้มครองอันศักดิ์สิทธิ์ของพระเจ้า Ganpati Bappa สถานการณ์กลับรถซึ่งบังคับให้ Raja และเพื่อนสนิทของเขาต้องไปลอนดอน

 

ที่นี่คือที่ที่ ราชา และ เปรม พบกับความรักในชีวิตของพวกเขา ในรูปแบบของ อลิชกา (แจ็กเกอลีน เฟอร์นันเดซ) และ ซามารา (ทับสี ปันหนู) ตามลำดับ สิ่งที่เกิดขึ้นหลังจากนั้นคือชุดของตัวตนที่ผิดพลาด ตลกขำขันเกี่ยวกับข้อผิดพลาด และสถานการณ์ที่วุ่นวายมากมาย จะเกิดอะไรขึ้นเมื่อราชาและเปรมมาพบกัน พ่อแม่ของเปรมเคยรู้เกี่ยวกับการมีอยู่ของราชาลูกคนที่สองของพวกเขาหรือไม่ และสิ่งที่เกิดขึ้นกับชีวิตรักของราชาและเปรมคือสิ่งที่ก่อให้เกิดส่วนที่เหลือของภาพยนตร์เรื่องนี้

 

Judwaa 2 2017 Wallpapers | Judwaa 2 2017 HD Images | Photos judwaa-2-39 -  Bollywood Hungama