ดูหนังออนไลน์
ค้นหาหนัง

100 Meters

100 Meters
Youtube Video

หมวดหมู่ : หนังตลก , หนังดราม่า , หนังชีวประวัติ

เรื่องย่อ : 100 Meters

ชื่อภาพยนตร์ : 100 Meters
แนว/ประเภท : Biography,  Drama,  Comedy
ผู้กำกับภาพยนตร์ :  Marcel Barrena
บทภาพยนตร์ : Marcel Barrena
นักแสดง : Dani Rovira,  Karra Elejalde,  Alexandra Jiménez
วันที่ออกฉาย : 2016

 

 

 

ชายคนหนึ่งที่เป็นโรคปลอกประสาทเสื่อมแข็ง บอกว่าเขาไม่สามารถแข่ง Iron Man ได้สำเร็จ และพยายามอย่างเต็มที่เพื่อแข่งขัน

 

100 Meters (2016) - Filmaffinity

 

IMDB : tt5089786

คะแนน : 9

รับชม : 8 ครั้ง

เล่น : 1 ครั้ง

ป้ายกำกับ : หนังออนไลน์ , ดูหนังออนไลน์ , ดูหนังออนไลน์ฟรี , ดูหนังออนไลน์ฟรีเต็มเรื่อง



เรื่องราวของคนที่เอาชนะความพิการหรือแสดงความกล้าหาญอย่างไม่น่าเชื่อเมื่อเผชิญกับความอ่อนแอ เป็นส่วนย่อยของนิทานคลาสสิกที่ตกอับซึ่งมักจะทำให้ใบหน้าของนักวิจารณ์เหยียดหยามกลายเป็นการเยาะเย้ยอย่างปะทุ เพิ่มองค์ประกอบจากเรื่องจริงลงไปและยังมีข้อสงสัยเพิ่มเติมเกี่ยวกับการแสวงหาประโยชน์อีกด้วย ดังนั้นจึงเป็นเครดิตของนักเขียน/ผู้กำกับ Marcel Barrena และการแสดงที่ยอดเยี่ยม 100 Meters ไม่เพียงแต่เอาชนะความกังวลเหล่านี้เท่านั้น แต่ยังได้รับการถ่ายแบบเปลือยเปล่าอย่างไม่มียางอายตามเป้าหมายอีกด้วย

 

เมื่อรามอน (ดานี โรวิรา) ได้รับการวินิจฉัยว่าเป็นโรคปลอกประสาทเสื่อมแข็งในวัยสามสิบ เขาได้รับแจ้งจากเพื่อนผู้ประสบภัยที่น่าเบื่อหน่ายว่าในหนึ่งปีเขาจะไม่สามารถเดินได้ 100 เมตร ด้วยแรงบันดาลใจจากคำพูดเหล่านี้ เขาจึงตั้งใจที่จะท้าทายคนเหล็กให้สำเร็จ ว่ายน้ำ 3.8 กม. ปั่นจักรยาน 180 กม. และการวิ่งมาราธอนเหมือนเชอร์รี่บนเค้ก เขาได้รับการสนับสนุนจากครอบครัวที่รักของเขา และได้รับการสนับสนุนจากตารางการฝึกที่แปลกประหลาดซึ่งคิดขึ้นโดยพ่อตาที่เป็นศัตรูกัน

 

100 Meters เป็นภาพยนตร์ที่สร้างความประหลาดใจเพียงไม่กี่เรื่องแต่ยังคงไว้ซึ่งความอบอุ่นและความเฉลียวฉลาดไม่รู้จบ โรวิราและคาร์รา เอเลฮาลเดที่รับบทเป็นมานาโล พ่อตาของรามอน ต่างก็มีชื่อเสียงจากบทบาทตลกในสเปน ความสัมพันธ์ระหว่างคู่รักแปลก ๆ ระหว่างพวกเขากำลังดีขึ้น และยังมีเสียงสะท้อนของ Rocky มากมายในฉากฝึกซ้อม เป็นการตรวจสอบความเป็นชายที่อดทนและการเกิดขึ้นอย่างช้าๆ จากความโดดเดี่ยวที่บังคับตัวเอง ประการหนึ่งเกิดจากความสิ้นหวังด้วยโรคภัยไข้เจ็บ และชายสูงอายุเกิดจากคู่สมรสเสียชีวิต

 

100 Meters (2016) - IMDb