ดูหนังออนไลน์
ค้นหาหนัง

Chennai Express | เชนไนเอ็กเพรส

Chennai Express | เชนไนเอ็กเพรส
Youtube Video

หมวดหมู่ : หนังแอคชั่น , หนังตลก , หนังดราม่า

เรื่องย่อ : Chennai Express | เชนไนเอ็กเพรส

ชื่อภาพยนตร์ : Chennai Express | เชนไนเอ็กเพรส
แนว/ประเภท : Action,  Drama,  Comedy
ผู้กำกับภาพยนตร์ :  Rohit Shetty
บทภาพยนตร์ : K. Subhash,  Yunus Sajawal,  Robin Bhatt
นักแสดง : Deepika Padukone,  Shah Rukh Khan,  Sathyaraj
วันที่ออกฉาย : 2013

 

 

 

ราหุลเริ่มต้นการเดินทางไปยังเมืองเล็กๆ ในรัฐทมิฬนาฑูเพื่อเติมเต็มความปรารถนาสุดท้ายของปู่ของเขา: นำขี้เถ้าของเขาไปแช่ในน้ำศักดิ์สิทธิ์ของราเมซวารัม ระหว่างทาง เขาได้พบกับผู้หญิงที่มาจากครอบครัวที่ไม่เหมือนใครทางใต้ เมื่อพวกเขาพบความรักผ่านการเดินทางครั้งนี้ในดินแดนที่อุดมสมบูรณ์ทางตอนใต้ของอินเดีย แรงผลักดันที่ไม่คาดคิดรอพวกเขาอยู่

 

Chennai Express 2013 HD wallpaper | Pxfuel

 

 

IMDB : tt2112124

คะแนน : 7

รับชม : 58 ครั้ง

เล่น : 17 ครั้ง

ป้ายกำกับ : หนังออนไลน์ , ดูหนังออนไลน์ , ดูหนังออนไลน์ฟรี , ดูหนังออนไลน์ฟรีเต็มเรื่อง



แม้เป็นหนังเมื่อสิบปีก่อนแต่ยังดูได้ไม่เชย เพราะมุกตลกที่รื่นไหลขำทุกฉากกับฝีมือการแสดงของชารุค ข่าน ราชาแห่งบอลลีวูด รับลูกกันเป็นอย่างดีกับทีปิกา ปาฑุโกณ เหนือกว่านั้นคือทัศนียภาพงดงามตามสองข้างทางรถด่วนขบวนเชนไน   ที่สวยชวนตะลึงคือฉากรถไฟแล่นผ่านน้ำตก ฉากนี้ถ่ายทำกันที่น้ำตกดุธสาคร (Dudhsagar Falls) ห่างจากเมืองปณชี เมืองหลวงของรัฐกัว 60 กิโลเมตร เป็นน้ำตกที่สูงที่สุดแห่งหนึ่งของอินเดียด้วยความสูง 1,017 ฟุต กว้าง 100 ฟุต ในชีวิตจริงผู้โดยสารรถไฟเส้นทางเบลากาวี-วาสโกดากามา จะได้เห็นน้ำตกงดงามแห่งนี้เป็นที่มาของฉากตรึงใจใน Chennai Express 

วิวสวยๆ ในเรื่องยังมีอีกหลายที่ ภาพยนตร์ถ่ายทำในหลายทำเลทั่วอินเดีย เช่น มุมไบ กัว ปูเน เกรละทมิฬนาฑู และเชนไน สอดรับกับหลักใหญ่ใจความของเรื่องที่พูดถึงหนุ่มมุมไบพูดภาษาฮินดี ไปบ้านสาวเจ้าทางภาคใต้ที่พูดภาษาทมิฬ แถมยังไปเจอตำรวจจากปัญจาบซึ่งอยู่ทางภาคเหนือ ทั้งหมดนี้บ่งบอกความหลากหลายของอินเดีย ทั้งผู้คน ภาษา และวัฒนธรรมแทรกอยู่ในความกว้างใหญ่ไพศาลของประเทศ รถไฟจึงเป็นเส้นทางคมนาคมหลักนำผู้คนไปสู่พื้นที่ห่างไกล ซึ่งรถไฟไม่ได้ขนส่งแค่คนหรือสินค้า แต่ได้นำพาความฝันของพวกเขามาด้วย 

 

Chennai Express 2013 HD wallpaper | Pxfuel