ดูหนังออนไลน์
ค้นหาหนัง

The Seven Deadly Sins: Cursed by Light | ศึกตํานาน 7 อัศวิน: สาปแห่งแสง

The Seven Deadly Sins: Cursed by Light | ศึกตํานาน 7 อัศวิน: สาปแห่งแสง
Youtube Video

หมวดหมู่ : หนังผจญภัย , หนังแอนนิเมชั่น

เรื่องย่อ : The Seven Deadly Sins: Cursed by Light | ศึกตํานาน 7 อัศวิน: สาปแห่งแสง

ชื่อภาพยนตร์ : The Seven Deadly Sins: Cursed by Light | ศึกตํานาน 7 อัศวิน: สาปแห่งแสง
แนว/ประเภท : Animation,  Action,  Adventure
ผู้กำกับภาพยนตร์ :  Takayuki Hamana
บทภาพยนตร์ : Rintarou Ikeda,  Nakaba Suzuki
นักแสดง : Zach Aguilar,  Sora Amamiya,  Brian Timothy Anderson
วันที่ออกฉาย : 2021

 

 

เมื่อความสงบสุขถูกทำลาย เมลิโอดาสและเอลิซาเบธจึงลุกขึ้นมาจับอาวุธอีกครั้งเพื่อเผชิญหน้ากับกลุ่มอำนาจชั่วร้ายซึ่งมีเวทมนตร์ที่พร้อมทำลายโลกทั้งใบ

 

The Seven Deadly Sins: Cursed By Light Hypes Release With New Promo

 

 

IMDB : tt13884144

คะแนน : 10

รับชม : 38 ครั้ง

เล่น : 21 ครั้ง

ป้ายกำกับ : หนังออนไลน์ , ดูหนังออนไลน์ , ดูหนังออนไลน์ฟรี , ดูหนังออนไลน์ฟรีเต็มเรื่อง



ภาพยนตร์เรื่องนี้เกิดขึ้นหลังจากที่มนุษย์ เทพธิดา และนางฟ้า ได้รับความช่วยเหลือจากบาปทั้ง 7 ประการ ชนะ "สงครามศักดิ์สิทธิ์" เพื่อต่อสู้กับปีศาจ การฟื้นคืนความสงบสุขหลังจากการสู้รบนั้นใช้เวลาไม่นาน มีภัยคุกคามครั้งใหม่ ซึ่งหมายความว่าเหล่าบาปมหันต์ทั้งหมดจะต้องกลับมารวมตัวกันอีกครั้งเพื่อต่อสู้กับมัน เรื่องนี้ตั้งใจให้เป็นเรื่องราวความรักระหว่างเมลิโอดัสและเอลิซาเบต์ แต่เน้นไปที่เมลิโอดัสและเซลดริสเป็นอย่างมาก มีการต่อสู้หลักสี่ครั้ง ซึ่งทำให้หนังเรื่องนี้เต็มไปด้วยแอ็คชั่นและน่าตื่นเต้น

 

หนังเรื่องนี้เต็มไปด้วยเวทย์มนตร์ ปีศาจ นางฟ้า ยักษ์ ฉากต่อสู้สุดอลังการ แล้วจะไม่ชอบอะไรล่ะ? ในความคิดของฉันไม่มีอะไร ภาพยนตร์เรื่องนี้ให้ความบันเทิง มีส่วนร่วม และเข้าใจและติดตามได้อย่างรวดเร็ว แม้ว่าคุณจะไม่เคยดูภาพยนตร์เรื่องก่อนๆ หรือไม่คุ้นเคยกับซีรีส์ก็ตาม

 

ผู้ให้เสียงพากย์ทำได้ดีมาก แอนิเมชั่นก็ดี มีมาตรฐานสูงและเพลงประกอบก็ไม่ล้นหลาม เข้ากับแอนิเมชั่นได้ดีมาก โครงเรื่องมีการหักมุมของพล็อตเรื่องที่ดี – การแจ้งเตือนสปอยเลอร์: โครงเรื่องที่หักมุมโดยที่ศัตรูที่แท้จริงคือเทพผู้สูงสุด อย่างไรก็ตาม ฉันไม่รู้สึกว่าพวกเขาเอาเปรียบที่เธอเป็นตัวร้าย นอกจากนี้เมลิโอดัสและเซลดริสเท่านั้นที่จะเอาชนะเธอได้จริงๆ ราชาปีศาจต้องการความแข็งแกร่งจากบาปทั้งหมดและเอลิซาเบธและเอาชนะเขา ดังนั้นเมื่อพิจารณาว่าเทพสูงสุดและราชาปีศาจมีความแข็งแกร่งเท่ากัน มันจึงไม่ง่ายเลยที่จะเอาชนะเธอ

 

โดยสรุป หากคุณเป็นแฟนตัวยง ฉันมั่นใจว่าคุณจะต้องชอบหนังเรื่องนี้ และมันจะเป็นรถไฟเหาะแห่งอารมณ์และให้ความรู้สึกปิดฉาก หากคุณไม่ใช่แฟน มือใหม่หรือกำลังมองหาสิ่งใหม่ ๆ ที่จะดู ฉันจะให้โอกาสภาพยนตร์เหล่านี้ ฉันขอแนะนำพวกเขามาก

 

The Seven Deadly Sins: Cursed by Light ending explained