ดูหนังออนไลน์
ค้นหาหนัง

Crazy Safari | ภาคพิสดาร 1 ตะลุยซาฟารี

Crazy Safari | ภาคพิสดาร 1 ตะลุยซาฟารี
Youtube Video

หมวดหมู่ : หนังตลก , หนังแฟนตาซี , หนังแอคชั่น

เรื่องย่อ : Crazy Safari | ภาคพิสดาร 1 ตะลุยซาฟารี

ชื่อภาพยนตร์ : Crazy Safari | ภาคพิสดาร 1 ตะลุยซาฟารี
แนว/ประเภท : Comedy,  Fantasy
ผู้กำกับภาพยนตร์ :  Billy Chan
บทภาพยนตร์ : Barry Wong
นักแสดง : N!xau,  Ching-Ying Lam,  Sam Christopher Chow
วันที่ออกฉาย : 1991

 

 

ผู้ชายสองคน ซึ่งหนึ่งในนั้นคือนักมายากล กำลังขนส่งแวมไพร์จีนโบราณที่ควบคุมได้ด้วยเทปสีเหลืองชุดหนึ่งเท่านั้น และเป็นบรรพบุรุษของชายอีกคนหนึ่ง ระหว่างทาง เครื่องบินจอดนิ่งขณะบินอยู่เหนือแอฟริกา และจากทุกที่ พวกเขาลงจอดที่ไหน? ใช่แล้ว ในหมู่บ้านของเผ่า "The Gods Must Be Crazy"

Crazy Safari (1991) | MUBI

IMDB : tt0101864

คะแนน : 2

รับชม : 35 ครั้ง

เล่น : 18 ครั้ง

ป้ายกำกับ : หนังออนไลน์ , ดูหนังออนไลน์ , ดูหนังออนไลน์ฟรี , ดูหนังออนไลน์ฟรีเต็มเรื่อง



ในยุคนั้น Crazy Safari ถือเป็นเรื่องฮือฮาอยู่เหมือนกันนะครับ แม้เอามาดูในตอนนี้ หนังอาจจะดูเชยๆ ไปบ้างแต่ก็ได้อารมณ์ โหยหาอดีตอยู่พอสมควร โดยเฉพาะอย่างยิ่ง ในการรำลึงถึง สองดาราตลกเปี่ยมเอกลักษณ์ ผู้ล่วงลับไปแล้วทั้งสอง

 

ทีมงานผู้สร้าง นำเนื้อเรื่องของ God Must Be Crazy มาดัดแปลงนิดหน่อย หากแต่เปลี่ยนองค์ประกอบสำคัญของเรื่อง จากขวดโค้กเป็นผีจีนนั้น อาจจะเป็นอะไรที่หลุดโลกไปซักหน่อย โดยเฉพาะอย่างยิ่งเมื่อลองประมาณดูถึงพื้นฐานของหนังทั้งสองแนว ขณะที่ God Must Be Crazy มีการนำเสนอ ที่ค่อนข้างจะ เรียลลิสติก ขายความเป็นธรรมชาติ สมจริง ชนิดก่ำกึ่งจะเป็นสารคดีไปแล้ว คนละโลกกับ หนังชุด ผีกัดอย่ากัดตอบที่ เป็นหนังตลก โอเวอร์แอ็กติ่ง ขายความเหนือจริง ผาดโผน แบบแอ็กชั่นฮ่องกงแท้ๆ เพราะฉะนั้นก็ไม่ต้องแปลกใจถ้า Crazy Safari จะออกมาเละตุ้มเปะแค่ไหน แต่ก็เป็นความเละที่สนุกใช้ได้

 

CrazySafari1.jpg - Film Comment