ดูหนังออนไลน์
ค้นหาหนัง

Oh My Ghost! 4 | หอแต๋วแตก แหกนะคะ

Oh My Ghost! 4 | หอแต๋วแตก แหกนะคะ
Youtube Video

หมวดหมู่ : หนังตลก , หนังไทย , หนังสยองขวัญ

เรื่องย่อ : Oh My Ghost! 4 | หอแต๋วแตก แหกนะคะ

ชื่อภาพยนตร์ : Oh My Ghost! 4 | หอแต๋วแตก แหกนะคะ
แนว/ประเภท : Comedy
ผู้กำกับภาพยนตร์ :  พชร์ อานนท์
บทภาพยนตร์ : -
นักแสดง : โก๊ะตี๋ อารามบอย,  เอกชัย ศรีวิชัย,  จาตุรงค์ มกจ๊ก
วันที่ออกฉาย : 2015

 

โดยเรื่องราวใน หอแต๋วแตก แหกนะคะ เตรียมเล่าถึงการกลับมาเป็นครูของ เจ๊แต๋ว (จาตุรงค์) ให้กับสถาบันเก่าของตนเองโดยการชักชวนของ พุตซ้อน (อิ๋ว) แต่ดูเหมือนว่าการเดินทางกลับมาครั้งนี้ ทำให้เจ๊แต๋วได้พบกับเรื่องราวที่ยังคงเป็นปมค้างคาใจในอดีต และอาจจะเกี่ยวพันถึงการที่วิญญาณของ ซ่อนกลิ่น (กิ๊ก) ออกมาอาละวาดอีกครั้ง โดยมี อัค (โตส) นักเรียนหนุ่มรูปหล่อมาดเข้มที่ดูเหมือนว่าจะสื่อสารกับดวงวิญญาณดวงนี้ได้เป็นผู้ช่วยติดต่อระหว่างผีกับคน

 

นอกจากเรื่องวุ่นวายชวนสยองแล้วก็ดูเหมือนว่าโรงเรียนแห่งนี้ยังต้องเผชิญปัญหาอีกด้าน นั่นคือการที่ อุษาสวรรค์ (ตุ๊กกี้) พยายามที่จะแย่งเอาสถานที่แห่งนี้มาเป็นของตนเอง ไม่ว่าจะด้วยกลวิธีใดก็ตาม งานนี้ดูเหมือนว่านอกจากเหล่าเจ๊คนสวยจะต้องรบกับผีแล้ว ยังจะต้องมารบกับคนชั่วเพื่อช่วยเหลือโรงเรียนอีกด้วย สุดท้ายคนหรือผีที่จะรับมือต่อกรได้ลำบากที่สุด เราคงต้องมาตามเป็นกำลังใจให้กับเจ๊ ๆ ของเรากัน

 

รีวิว: หอแต๋วแตก แหกนะคะ - NightPhoomin Beauty, Gym, Travel Blogger |  บล็อกเกอร์ บิ้วตี้, ออกกำลังกาย, ท่องเที่ยว

IMDB : tt6449382

คะแนน : 5

รับชม : 111 ครั้ง

เล่น : 63 ครั้ง

ป้ายกำกับ : หนังออนไลน์ , ดูหนังออนไลน์ , ดูหนังออนไลน์ฟรี , ดูหนังออนไลน์ฟรีเต็มเรื่อง



หนังยังคงเรื่องราวของตัวละครหลัก ที่รับบทโดย จาตุรงค์ เอกชัย และ โก๊ะตี๋ อดีตเจ้าของหอพักและผีประจำหอพัก ที่ภาคนี้ กะเทยทั้ง 4 ก็ได้รับเชิญมาเป็นอาจารย์ ในโรงเรียน ปรมินทร์วิทยาคม ที่ทั้ง 4 เป็นศิษย์เก่า หนังเริ่มแนะนำตัวละครใหม่ มี สุเทพ สีใส เป็นผู้อำนวยการโรงเรียน มีตุ๊กกี้ รับบทอุษาสวรรค์ รองผู้อำนวยการที่วางแผนการฮุบโรงเรียน ร่วมกับครูชอว์ที่เป็นคนรัก และบรรดาดาราหนุ่มสาวหน้าตาดี เด็กในสังกัดของพจน์ อานนท์ ที่เป็นโลโก้ประจำของหนังพจน์ อานนท์ถูกยัดใส่เข้ามาประกอบฉากสิบกว่าคน แบบไม่มีใครจำได้ว่าใครชื่ออะไรในเรื่องนี้ ภาคนี้ อาจารย์ยิ่งศักดิ์จะไม่กลับมาร่วมทีม แต่ใส่บุ๊คโกะ เข้ามาแทนเป็นบทบาทการแสดงที่ไม่สามารถเรียกเสียงฮาได้เลย แต่หนังก็อัดดาราตลกเสริมทัพมาแน่น ทั้งตุ๊กกี้ โซเฟีย ลา,ไก่ วรายุทธ และเป๊กกี้ ศรีธัญญา ก็จัดเต็มสุดๆ ในซีนของตัวเอง มีโยชิ ที่ดังจากโลกโซเซี่ยล มารับหน้าที่ดาราหญิงหน้าสวยหนึ่งเดียวในเรื่อง น่ารักมากดูยังไง๊ก็ไม่รู้ว่ากะเทยเลยนะ

 

หอแต๋วแตกแหกนะคะ : ตอบโจทย์กลุ่มเป้าหมาย - #beartai